Thế giới nước hoa mĩ miều, đẹp đẽ là thế nhưng vô cùng khốc liệt. Dù tính đào thải cực cao nhưng vẫn tồn tại biết bao sáng tạo lưu giữ được niềm tin bền bỉ trong lòng hội ghiền mùi hương. Đó chính là
. Những chai nước hoa đẳng cấp, đáp ứng được tiêu chí thân thiệt, dễ thích dễ yêu nhưng lại có chất riêng. Từ những người mới chập chững si mê nước hoa cho đến hội “sành” mùi hương đều tìm được những cực phẩm trong bộ sưu tập
Cực phẩm nước hoa nam Gucci
Không ngừng sáng tạo, đổi mới dựa trên cảm hứng truyền thống, thế giới
nước hoa Gucci là biết bao sắc hương kiêu hãnh, tinh tế, đẳng cấp và bản lĩnh. Một số hương thơm mang tính biểu tượng của hãng, là “trụ cột” của đế chế
nước hoa nam Gucci có thể kể đến như: Gucci Guilty, Gucci by Gucci… Mỗi năm, thương hiệu Gucci lại khiến giới mộ điệu “nức lòng” bởi những hương thơm cách tân mới. Gucci sở hữu bộ sưu tập đồ sộ, hội tụ nước hoa dành cho mọi tâm trạng, mang theo sự sang trọng bậc nhất.
Câu chuyện thương hiệu Gucci - Tên tuổi lịch lãm hàng đầu
Guccio Gucci thành lập thương hiệu mang tên mình vào năm 1921, tại Ý. Đến nay, Gucci trở thành thương hiệu thành công nhất thế giới trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Khi mới bước chân vào giới, Gucci chỉ chuyên về những dòng da mịn mang dáng hình cổ điển, chế tạo bằng cách thủ công và truyền thống. Không ngừng lại ở đó, Gucci cùng với 3 con trai là Aldo, Vasco và Rodolfo đã mở rộng thương hiệu khi đặt những cửa hàng mới tại Rome, Milan rồi Florence.
Năm 1994, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford trở thành Giám đốc sáng tạo và vực dậy Gucci khỏi khủng hoảng. Đến năm 2005, vị trí này được Frida Giannini đảm nhiệm. Vào năm 2015, Alessandro Michele được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo.
Nước hoa Gucci nam – thời trang và đẳng cấp
Gucci được tôn sùng là thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Hãng thấu hiểu được triết lý rằng nước hoa và thời trang là không thể tách rời.
Nước hoa Gucci đa dạng mùi hương, từ khỏe khoắn, tươi tắn cho đến gợi cảm mê đắm, rồi sang trọng, đẳng cấp, trưởng thành. Nhắc đến
nước hoa Gucci nam là nhắc tới những mùi hương kinh điển. Gucci luôn bắt nhịp xu hướng, tạo nên những làn sóng thời trang dẫn đầu về sự độc đáo, thời thượng mà thanh lịch, đồng thời, hương thơm của Gucci cũng khoác lên cho người dùng cảm giác sang chảnh đến quên lối về.
Khó cưỡng lại sức hút từ mùi hương của Gucci nước hoa nam
Chẳng những nổi danh với bộ sưu tập đồ sộ dành cho nữ, Gucci còn cho ra đời biết bao dòng
nước hoa nam đình đám. Đặc trưng của
nước hoa nam Gucci là mùi hương cực kỳ nam tính, sang trọng và quyến rũ bậc nhất. Mỗi bộ sưu tập lại được tạo nên với một nhóm hương khác biệt, phù hợp với từng phong cách riêng, nhưng điểm chung là đều tôn bật cá tính được cho phái mạnh.
Thiết kế “cộp mác” Gucci – tôn bật cái gu thời thượng
Ấn tượng bao trùm về những chai
nước hoa Gucci nam là vừa đơn giản mà sang trọng đúng nghĩa. Những đường chạm khắc, logo đều tinh tế.
Giá nước hoa Gucci nam là bao nhiêu?
Nhiều người thắc mắc
giá nước hoa Gucci nam là bao nhiêu? Mức giá của nước hoa nam không chênh nhiều so với nước hoa nữ. Với một chai bản mini có giá vài trăm nghìn đồng thôi. Trong khi đó, một chai nước hoa nam Gucci 75ml thường có giá rơi vào khoảng 3 triệu VNĐ. Tùy từng bộ sưu tập mà mức giá lại khác biệt. Bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm muốn mua và tham khảo giá một cách kỹ lưỡng.
Hãy lưu ý, nếu thấy ở đâu bán
nước hoa Gucci nam chính hãng lại với mức giá quá rẻ, nhiều khi rẻ 1/3 hơn giá thật thì tuyệt đối cảnh giác. Bán hàng giả là lỗi của họ nhưng tin và mua là lỗi của chính bạn rồi. Hãy tìm hiểu nơi mua nước hoa Gucci nam chính hãng để có thể chạm tay vào sản phẩm chuẩn, đẹp, mùi hương lôi cuốn, sang trọng đúng nghĩa.
Mua nước hoa Gucci nam chính hãng ở đâu?
Có rất nhiều cách để có thể sở hữu được
nước hoa nam Gucci chính hãng chuẩn 100%. Ngoài việc mua ở store của hãng thì bạn có thể chọn cách mua ở shop phân phối uy tín. Lựa chọn trên mạng hiện nay có rất nhiều nơi chuyên cung cấp
nước hoa Gucci nam chính hãng, Theperfume.vn là một trong số đó. Địa chỉ có tiếng trong giới, dịch vụ chuyên nghiệp, được người dùng tin tưởng và đánh giá cao tuyệt đối.