Review Nước Hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum Siêu Phẩm Đẳng Cấp

Nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Chanel Bleu de Chanel Parfum

Sự sang trọng, lịch lãm luôn là cái đích mà cánh mày râu muốn đạt tới. Bí kíp dành cho các chàng nay đã có nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum. Sản phẩm mang hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ của nhóm hương gỗ thơm. Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum phù hợp cho chàng sử dụng quanh năm. Chai nước hoa giống như có ma thuật, tạo nên sự đẳng cấp, mạnh mẽ của phái mạnh. Bên cạnh đó còn tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng nàng.

Bl-eu-d-e-Cha-nel-tk
Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum Siêu Phẩm Đẳng Cấp

Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum Biểu tượng của sự lịch lãm

Đặc trưng của nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum được ra mắt trong năm 2014. Sản phẩm nằm trong BST Blue de Chanel và là phiên bản thứ hai. Sản phẩm sở hữu hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ đến từ nhóm hương gỗ thơm. Chanel Bleu de Chanel EDP thu hút đối phương trong mọi tình huống. Tạo nên bầu không khí đẳng cấp, khiến các chàng có dấu ấn khó quên trong lòng các cô gái.

Bl-eu-d-e-Cha-nel-for-m
Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum – Biểu tượng của sự lịch lãm

Hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ của Chanel Bleu de Chanel Parfum EDP

Nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum với các nốt hương nồng nàn, ấm áp đến từ nhóm hương gỗ thơm. Chai nước hoa bắt đầu với hương thơm bùng nổ, sảng khoái của gừng. Nhục đậu khấu tiếp nối ngay sau đó với hương nồng của đất. Hương Labdanum sâu lắng, mạnh mẽ kéo dài âm ỉ sang nốt hương trái tim. Làm cầu nối cho gỗ đàn hương và hương gỗ tỏa hương ấm áp. Hoắc hương ngọt ngào thơm mùi gỗ đan xen trong sự tươi mát của lá bạc hà. Chanh vàng và bười thơm lừng cùng hồng nồng ấm kết hợp cùng hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài. Gỗ tuyết tùng ấm áp, thơm mùi xanh của rừng cùng hổ phách ấm áp làm lớp hương nền cho hương thơm thêm bền lâu.

Bl-eu-d-e-Cha-nel-for-mm
Hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ của Chanel Bleu de Chanel Parfum EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc chàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau de Parfum với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nên nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum có thể lưu trên da chàng trên 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút lan tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Trong thế giới nước hoa sẽ có hàng trăm hương thơm, phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút chàng bởi sự sang trọng, lịch lãm. Chanel Bleu de Chanel EDP rất thích hợp để sử dụng với thời tiết của bốn mùa, trong các hoàn cảnh khác nhau.

Bleu de Chanel Eau De Parfum
Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Vẻ ngoài đơn giản, sang trọng của Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum

Các sản phẩm dành cho nam mà Chanel mang đến thường sở hữu sự đơn giản và cổ điển. Bleu de Chanel Eau De Parfum xuất hiện đầy nam tính và góc cạnh. Chai nước hoa được bọc trong một khối thủy tinh dày hình vuông. Toàn thân được bao phù bởi màu xanh đen đầy sang trọng và huyền bí. Nó được ví như một viên kim cương đen đong đầy sự sang trọng và mạnh mẽ. Tên sản phẩm và nhãn hiệu trên chai nước hoa được sử dụng màu trắng nổi bật. Chanel Bleu de Chanel Parfum là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng muốn hoàn thiện vẻ mạnh mẽ, chững chạc của mình.

Chanel Bleu de Chanel EDP
Vẻ ngoài đơn giản, sang trọng của Chanel Bleu de Chanel EDP

Nước hoa Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Không chỉ với những bộ cánh thời trang mà nước hoa Chanel cũng vô cùng trau chuốt và hoàn hảo. Mỗi chai nước hoa đều mang mùi hương hoàn hảo, khả năng bám tỏa cho đến phong cách tinh tế, sang trọng. Đem đến cho các tín đồ nước hoa những trải nghiệm hương thơm đầy tuyệt vời và đẳng cấp.

Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum
Chanel Bleu de Chanel Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các chàng sản phẩm có sẵn size 10ml, 50ml, 100ml và 150ml cho các chàng lựa chọn. Giá sẽ giao động từ 650.000 vnđ đến 4.700.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Bleu de Chanel Eau De Parfum khiến phong cách của chàng nâng lên một tầm cao mới.

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)