Nước Hoa Versace Eros Và Những Câu Chuyện Tình Yêu Lãng Mạn

Nước hoa Versace Eros

Nước hoa Versace Eros – Nơi tình yêu bắt đầu

Nếu bạn từng tìm hiểu về thần thoại Hy Lạp, chắc hẳn đã từng nghe qua vị thần tình yêu Eros. Thần Eros luôn mang theo bên mình một cây cung kèm theo những mùi tên chứa đầy ái tình. Và khi mũi tên ấy được hướng về phía ai, thì ngay lập tức người đó sẽ yêu người khác giới đầu tiên họ gặp. Lấy cảm hứng từ sứ mệnh của vị thần này, Versace đã ra mắt dòng nước hoa bảo hộ cho chuyện tình yêu thời hiện đại – Nước hoa Versace Eros. Với cả hai phiên bản dành cho nam và nữ. Versace Eros hứa hẹn mang đến mùi hương khiến những người khác giới phải say mê khi đứng cạnh bạn!

nuoc-hoa-versace-nu-8
Nước hoa Versace Eros – Nơi tình yêu bắt đầu

Vài nét về thương hiệu nước hoa Versace

Versace – thương hiệu thời trang nổi tiếng với logo khuôn mặt của nữ quỷ đầu rắn Medusa. Được thành lập vào năm 1978 lại vùng đất thiêng liêng Italia. “Cha đẻ” của thương hiệu lừng danh này chính là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cùng tên Gianni Versace. Vì say mê những câu chuyện huyền thoại Hy Lạp xoay quanh nữ quỷ mang vẻ đẹp mê hoặc. Ông đã quyết định thành lập thương hiệu riêng mình và lấy hình ảnh của bà Medusa làm biểu tượng. Hình ảnh Medusa đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự thống trị nhưng đồng thời mang vẻ đẹp quyến rũ không thể cưỡng lại được.

nuoc-hoa-versace-eros-4
Nước hoa Versace Eros chính hãng

Vào năm 1981, Versace chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành công nghiệp mùi hương thế giới khi ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên. Và cho đến thời điểm này con số đó đã lên lên đến gần 60. Với một số cái tên nổi đình nổi đám như Versace Bright Crystal, Versace Eros hay Versace Pour Homme.

Thần tình yêu Eros – Nguồn cảm hứng sáng tạo của Versace Eros

Câu chuyện về dòng nước hoa Versace Eros thật khiến người ta tò mò. Lấy cảm hứng từ tình yêu vĩnh cửu của hai nhân vật trong thần thoại Hy Lạp là Eros và Psyche. Nước hoa Versace truyền tải thông điệp rõ ràng về sự cháy bỏng trong tình yêu thông qua những mùi hương nồng nàn, quyến rũ.

nuoc-hoa-versace-eros-3
Thần tình yêu Eros – Nguồn cảm hứng sáng tạo của Versace Eros

Versace Eros dành cho nam khắc họa hình ảnh hai kiểu người đàn ông đối lập hoàn toàn. Eros xanh với hình ảnh chính trực, soái ca điển trai cực kỳ thu hút. Còn “biến thể” Eros đỏ lại mang một diện mạo hoàn toàn mới. Hương thơm trưởng thành, gai góc và mãnh liệt hơn phiên bản trước rất nhiều. Còn về nàng, người con gái Eros Pour Femme sở hữu nét đẹp quyền quý, sang trọng khiến bao trái tim xao xuyến không thể thốt nên lời.

Khám phá thông điệp của 3 phiên bản Versace Eros

Nước hoa Versace Eros pour Femme

nuoc-hoa-versace-eros-6
Nước hoa Versace Eros Pour Femme

Một mùi hương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Bài thánh ca về tình yêu được ngân nga bởi những nốt hương trầm bổng, du dương kích thích khứu giác. Một trong những cái tên nổi bật nằm trong bộ sưu tập Eros huyền thoại của nhà Versace, Eros Pour Femme EDP. Tôn vinh vẻ đẹp đầy thu hút và quyến rũ của chị em phụ nữ trong cái nhình của đấng mày râu.

nuoc-hoa-versace-eros-5
Hương thơm mang dư vị tình yêu

Đại diện cho tiếng nói của vị thần tình yêu Eros. Nước hoa Versace Eros Pour Femme kế thừa và phát huy hương thơm tinh túy của trái cây và hoa thơm ngát. Mở ra với cảm xúc rạo rực của hương chang vàng Sicili. Kết hợp với hương vị thanh mát của cam bergamot và trái lựu mọng nước. Versace Eros Pour Femme khéo léo dẫn dắt nàng đến với hương hoa mềm mại, thanh cao của nhài và hoa mẫu đơn ở heart notes. Tinh tế, dịu dàng nhưng đầy mê hoặc. Một loại cám dỗ khiến đấng mày râu không thể nào rời xa.

Để rối, đến cuối cùng lại gieo rắc sự nhớ thương với hương gỗ đàn hương và Ambroxan nồng nàn, ma mị. Xạ hương là thành phần xúc tác cho những cảm xúc tình yêu được thăng hoa.

Nước hoa Versace Eros Eau De Toillete (Eros xanh)

Xuất hiện hùng vĩ như bức tường thành bất khuất, Versace Eros đẹp như một bức tranh phong cảnh mát mẻ ngập tràn hương trái cây và bạc hà. Hương thơm thanh mát bao phủ cả một vùng trời, khiến bao cô gái bước qua đều phải xao xuyến không nguôi. Versace Eros xanh là một cuộc hành trình chinh phục mọi trái tim có ước mơ và đam mê cháy bỏng. Và đối tượng hướng đến chính là những anh chàng hiện đại với trái tim nhiệt huyết, luôn khát khao có được tình yêu ngọt ngào.

versace-eros-xanh-4
Hương thơm mang hương vị tươi mát của biển

Mở đầu chúng ta có một chút tươi mát của bạc hà và táo xanh thơm ngọt. Top notes ngập tràn hương vị tươi xanh của biển là thế. Nhưng sau đó nhanh chóng chuyển dần sang một bầu trời ngọt ngào của đậu tonka và hoa phong lữ. Mùi hương được cân bằng bởi Ambroxan quyến rũ mê hoặc. Base notes để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự nam tính, bản lĩnh được thể hiện bởi hương gỗ ấm nồng, vani ngọt dịu và cỏ hương bài thơm ngát.

versace-eros-xanh-5
Versace Eros – Soái ca điển trai, lịch lãm

Versace Eros xanh đúng nghĩa là một chàng trai tự tin, quyến rũ, luôn có khát khao được khẳng định bản thân. Một mùi hương vô cùng xuất sắc không thể thiếu trong tủ đồ của anh em. Anh em có thể tham khảo giá nước hoa Versace Eros xanh tại Theperfume nha!

Nước hoa Versace Eros Flame (Eros đỏ)

Bằng cách tận dụng tối đa nghệ thuật tương phản đối lập trong từng nốt hương. Sự kết hợp giữa những nốt hương mang tính lạnh và nóng, cay và ngọt đã tạo nên sự thú vị cho nước hoa Versace nam. Hương thơm độc đáo tượng trưng cho hình ảnh người đàn ông bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong cực kỳ ấm áp. Luôn mong muốn được một lần đắm chìm vào tình yêu đích thực.

nuoc-hoa-versace-eros-8
Hương thơm nam tính, lịch lãm của Versace đỏ

Sự đối lập đó được thể hiện mạnh mẽ ngay từ top notes. Đó là sự kết hợp của hương thơm tươi mát của citrus hòa cùng với tiêu đen nồng đượm. Đan xen một chút hương thảo hoang dã mang lại cảm giác rất gần gũi, quen thuộc. Cảm xúc dường như được đẩy lên cao trào với heart notes đầy mị hoặc. Nồng nàn, mê hoặc của hoa hồng quyến rũ. Gợi tình, hấp dẫn như hoa phong lữ. Tất cả cùng nở rộ trên nền hương tiêu ấm áp xuyên suốt từ tầng hương đầu.

nuoc-hoa-versace-eros-7
Versace Eros Flame – ước mơ của bao anh chàng hiện đại

Nốt hương cuối là cái kết có hậu cho chuyện tình yêu vĩnh hằng. Một chút ngọt của vani, bùi bùi của đậu tonka. Làm nổi bật sự bí ẩn, ấm áp của hương gỗ rêu sồi.

Mua nước hoa Versace Eros chính hãng ở đâu?

Như các bạn đã biết thì hiện nay nước hoa fake đang được bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Công nghệ làm giả lại ngày càng tinh vi khiến các bạn newbie khó có thể phân biệt được đâu là hàng real và đâu là fake. Chính vì vậy, việc tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng.

nuoc-hoa-versace-eros-1
Mua nước hoa Versace Eros chính hãng ở đâu?

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)