Những Bí Mật Đằng Sau Dòng Nước Hoa Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme – Quý ông hiện đại

Là một trong những dòng nước hoa nam nổi tiếng nhất của thương hiệu Versace. Nước hoa Versace Pour Homme mang đến hình ảnh nam tính, lịch lãm đầy cuốn hút cho những quý ông hiện đại. Với 3 phiên bản đã được giới thiệu là Pour Homme EDT, Pour Homme EDP và Pour Homme Oud Noir. Nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn phiên bản nào để phù hợp nhất với bản thân, Hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới ngay nha!

nuoc-hoa-versace-pour-homme-1
Nước hoa Versace Pour Homme – Quý ông hiện đại

Vài nét về thương hiệu nước hoa Versace

Versace – thương hiệu thời trang nổi tiếng với logo khuôn mặt của nữ quỷ đầu rắn Medusa. Được thành lập vào năm 1978 lại vùng đất thiêng liêng Italia. “Cha đẻ” của thương hiệu lừng danh này chính là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cùng tên Gianni Versace. Vì say mê những câu chuyện huyền thoại Hy Lạp xoay quanh nữ quỷ mang vẻ đẹp mê hoặc. Ông đã quyết định thành lập thương hiệu riêng mình và lấy hình ảnh của bà Medusa làm biểu tượng. Hình ảnh Medusa đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự thống trị nhưng đồng thời mang vẻ đẹp quyến rũ không thể cưỡng lại được.

nuoc-hoa-versace-pour-homme-10
Nước hoa Versace chính hãng

Vào năm 1981, Versace chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành công nghiệp mùi hương thế giới khi ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên. Và cho đến thời điểm này con số đó đã lên lên đến gần 60. Với một số cái tên nổi đình nổi đám như Versace Bright Crystal, Versace Eros hay Versace Pour Homme.

Versace Pour Homme – Nguồn cảm hứng cho quý ông hiện đại

nuoc-hoa-versace-pour-homme-3
Versace Pour Homme – Nguồn cảm hứng cho quý ông hiện đại

Versace Pour Homme là bộ sưu tập nước hoa dành cho nam nổi tiếng bậc nhất của thương hiệu Versace. Phiên bản Pour Homme EDT được ra mắt lần đầu vào năm 2008. Nhanh chóng trở nên phổ biến và nổi tiếng bởi hương thơm nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét nẻ trung, phong độ của những người trẻ.

Để tiếp nối thành công cho phiên bản EDT. Vào năm 2013, Versace Pour Homme Oud Noir  đã được hãng giới thiệu với hương thơm được cải thiện về sự quyến rũ và bí ẩn. Cho đến năm 2016, quý ông lịch lãm mang tên Versace Pour Homme Dylan Blue cũng được “chào đời”. Tạo thành bộ 3 chai nước hoa nam quyền lực nhất nhì của thương hiệu Versace.

Phân biệt 3 phiên bản của nước hoa Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme EDT

nuoc-hoa-versace-pour-homme-4
Nước hoa Versace Pour Homme EDT

Versace Pour Homme EDT – mùi hương đầu tiên đặt nền móng cho dòng Pour Homme, được ra mắt vào năm 2008. Được ví như cơn gió mát lạnh thổi bay đi cái nóng nực, khó chịu của những ngày hè oi bức. Nước hoa Versace Pour Homme EDT chứa đựng thứ chất lỏng màu xanh nhạt trong veo cùng những nốt hương trái cây tươi mát như một ly cocktail ngập tràn topping. Mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, bùng nổ ngay lập tức với hương chanh tươi mát.

nuoc-hoa-versace-nam-11
Hương thơm trẻ trung, năng động

Versace Pour Homme EDT hội tụ đầy đủ những yếu tố của một anh chàng trẻ tuổi năng động, bản lĩnh. Luôn ngập tràn năng lượng và mang đến tiếng cười cho những người xung quanh. Mở đầu là hương vị tươi mát cảu chanh tươi bừng tỉnh mọi giác quan. Được pha lẫn một chút tinh cầu cam Neroli tăng thêm phần nam tính, nồng nàn. Tiếp đến, hương gỗ tuyết tùng hòa quyện cùng cây xô thơm khơi dậy nét sang trọng, lịch lãm vốn có. Hương thơm trung tính thích hợp cho không gian văn phòng cho đến những buổi tiệc đêm. Để lại ấn tượng sâu sắc với hương hổ phách và xạ hương quyến rũ chết người.

Trẻ trung, nam tính và cuốn hút là những gì mà Versace gửi đến anh em thông qua mùi hương này.

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP

nuoc-hoa-versace-pour-homme-5
Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP

Ngay từ diện mạo, ta cũng phần nào cảm nhận được sự nam tính, mạnh mẽ thông qua thiết kế màu xanh đậm này rồi. Có nhiều ý kiến cho rằng, mùi hương này có nét hao hao với huyền thoại Bleu De Chanel. Nhưng riêng cá nhân mình thấy, cả hai chẳng liên quan gì đến nhau cả. Nếu như huyền thoại Bleu de Chanel của thương hiệu Chanel khắc họa hình ảnh người đàn ông lịch lãm, quyến rũ. Thì hương thơm của nước hoa Versace lại mang đến cho mình cảm giác sành điệu, lãng tử và có vẻ hơi bad boy một chút xíu.

nuoc-hoa-versace-nam-9
Hương thơm lịch lãm cho người đàn ông hiện đại

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP sở hữu hai nhóm hương chính là cam chanh và hương biển. Được pha trộn thêm hương hổ phách ngọt dịu êm, trầm hương quyến rũ và gia vị đầy cuốn hút. Để khi xịt lên da, chàng vẫn cảm nhận được nét riêng biệt đầy nam tính của người đàn ông phong trần, lịch lãm. Có chút gì đó bụi bặm. Khi trải nghiệm mùi hương này, mình liên tưởng đến những anh chàng mặc áo khoác da và cưới trên con phân khối lớn cực kỳ cuốn hút.

Một người trẻ hiện đại đang tìm kiếm những mùi hương mới. Một loại nước hoa không quá phổ biến, vẫn tôn lên được cá tính và phong cách của bản thân. Thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Versace Pour Homme Dylan Blue được!

Nước hoa Versace Pour Homme Oud Noir EDP

nuoc-hoa-versace-pour-homme-9
Nước hoa Versace Pour Homme Oud Noir EDP

Không còn trẻ trung, phóng khoáng như chàng trai Pour Homme EDT. Cũng chẳng phải quý ông lịch lãm như Dylan Blue. Versace Pour Homme Oud Noir mang đến cảm giác bí ẩn, thu hút tựa như ánh trăng sáng chói giữa bầu trời đêm tối tăm. Được tạo nên từ những nốt hương phương Đông đặc trưng, nước hoa Versace nam thể hiện cái tôi đầy bản lĩnh của những người đàn ông táo bạo. Họ là những người thường xuất hiện ở những bữa tiệc, hay tạm gọi là anh chàng thích sống về đêm.

nuoc-hoa-versace-pour-homme-8
Bỉ ẩn, nổi loạn cùng hương thơm của Pour Homme Noir

Dứt khoát như cách mà một người đàn ông bản lĩnh đưa ra quyết định. Không rườm rà, nước hoa Versace Pour Homme Oud Noir khẳng định sức hút của mình ngay từ nốt hương đầu tiên. Đó là sự thể hiện của hương da thuộc đậm đà, nồng nàn “hạ gục” khứu giác bởi sự nam tính mãnh liệt. Gỗ trầm hương kéo theo sự sang trọng, đẳng cấp khẳng định cá tính một cách đầy khéo léo. Để rồi vượt ra khỏi sự kỳ vọng với hương gia vị đầy táo bạo. Một anh chàng nổi loạn với cá tính mạnh mẽ như Pour Homme Oud Noir chắc chắn sẽ khiến bao cô gái xung quanh phải chú ý.

Mua nước hoa Versace chính hãng ở đâu?

Như các bạn đã biết thì hiện nay nước hoa fake đang được bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Công nghệ làm giả lại ngày càng tinh vi khiến các bạn newbie khó có thể phân biệt được đâu là hàng real và đâu là fake. Chính vì vậy, việc tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng.

nuoc-hoa-versace-nu-7
Mua nước hoa Versace chính hãng ở đâu?

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)