Nước Hoa Versace Nam Mùi Nào Thơm? Có Đắt Không?

Nước hoa Versace nam

Nước hoa Versace nam

Nước hoa – một loại vũ khí vô hình nhưng lại có sức “công phá” kinh khủng. Nếu như bạn nghĩ rằng những phụ kiện đắt tiền như túi hiệu, giày hiệu hay đồng hồ mỹ kim sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong mắt đối phương thì quả thật thiếu xót. Khoa học đã chứng minh, mùi hương mới là nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và trí nhớ. Chính vì vậy, việc sở hữu một hương thơm ấn tượng, thu hút mới là chìa khóa thành công trong mọi cuộc gặp. Vậy hãy để nước hoa Versace nam giúp chàng có được sự tự tin, quyến rũ khi xuất hiện giữa đám đông.

nuoc-hoa-versace-nam-5
Nước hoa Versace nam chính hãng

Vài nét về thương hiệu nước hoa Versace

Versace – thương hiệu thời trang nổi tiếng với logo khuôn mặt của nữ quỷ đầu rắn Medusa. Được thành lập vào năm 1978 lại vùng đất thiêng liêng Italia. “Cha đẻ” của thương hiệu lừng danh này chính là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cùng tên Gianni Versace. Vì say mê những câu chuyện huyền thoại Hy Lạp xoay quanh nữ quỷ mang vẻ đẹp mê hoặc. Ông đã quyết định thành lập thương hiệu riêng mình và lấy hình ảnh của bà Medusa làm biểu tượng. Hình ảnh Medusa đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự thống trị nhưng đồng thời mang vẻ đẹp quyến rũ không thể cưỡng lại được.

nuoc-hoa-versace-nam-4
Những mùi hương nam làm nên tên tuổi cho Versace

Vào năm 1981, Versace chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành công nghiệp mùi hương thế giới khi ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên. Và cho đến thời điểm này con số đó đã lên lên đến gần 60. Với một số cái tên nổi đình nổi đám như Versace Bright Crystal, Versace Eros hay Versace Pour Homme.

Nước hoa Versace dành cho nam có đắt không?

Không những nổi tiếng với những items hàng hiệu khiến các chị em mê mệt. Versace còn là thương hiệu nước hoa được rất nhiều anh em yêu thích. Với một số cái tên làm mưa làm gió như Versace Eros hay Versace Dylan Pour Homme.

nuoc-hoa-versace-nam-6
Nước hoa Versace dành cho nam có đắt không?

Trái ngược với hình ảnh nữ thần Medusa sang trọng, quyền quý bậc nhất luôn gắn liền với mỗi chai nước hoa. Gái thành của nước hoa Versace lại không hề đắt một chút nào. Thông thường, một phiên bản fullsize có mức giá dao động trong khoảng 1.500.000 – 2.500.000 đồng. Các bạn nam có thể tham khảo một số mùi hương nổi bật dưới đây nha!

Những chai nước hoa Versace nam được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa Versace Eros EDT

versace-eros-xanh-4
Khơi dậy bản lĩnh đàn ông bằng hương thơm nam tính…

Versace Eros xanh là một cuộc hành trình chinh phục mọi trái tim có ước mơ và đam mê cháy bỏng. Và đối tượng hướng đến chính là những anh chàng hiện đại với trái tim nhiệt huyết luôn hướng về tương lai phía trước. Hương thơm của gã Versace Eros xanh được đánh giá có nét gợi cảm, nồng nàn của nhóm hương phương Đông. Nhưng được cân bằng một cách hài hòa với hương bạc hà mát lạnh mà trái cây sạch sẽ, thành công mang đến cảm giác sảng khoái và tươi mới cho người dùng.

versace-eros-xanh-2
Hương thơm mang hương vị tươi mát của biển

Mở đầu chúng ta có một chút tươi mát của bạc hà và táo xanh thơm ngọt. Top notes ngập tràn hương vị tươi xanh của biển là thế. Nhưng sau đó nhanh chóng chuyển dần sang một bầu trời ngọt ngào của đậu tonka và hoa phong lữ. Mùi hương được cân bằng bởi Ambroxan quyến rũ mê hoặc. Base notes để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự nam tính, bản lĩnh được thể hiện bởi hương gỗ ấm nồng, vani ngọt dịu và cỏ hương bài thơm ngát.

Versace Eros xanh đúng nghĩa là một chàng trai tự tin, quyến rũ, luôn có khát khao được khẳng định bản thân. Một mùi hương vô cùng xuất sắc không thể thiếu trong tủ đồ của anh em.

Anh em có thể tham khảo giá nước hoa Versace Eros EDT tại Theperfume nha!

Nước hoa Versace Eros Flame EDP

Nếu để mô tả mùi hương của Eros Flame, thì chắc chắn mình sẽ dùng hai từ đối lập. Sự kết hợp giữa những nốt hương mang tính lạnh và nóng, cay và ngọt đã tạo nên sự thú vị cho nước hoa nam Versace. Hay mọi người thường ví von đây là gã đàn ông trưởng thành. Với vẻ ngoài nam tính, gai góc nhưng lại rất ấm áp và dịu dàng trong tình yêu.

nuoc-hoa-versace-do-3
Hương thơm nam tính, lịch lãm của Versace đỏ

Sự đối lập đó được thể hiện mạnh mẽ ngay từ top notes. Đó là sự kết hợp của hương thơm tươi mát của citrus hòa cùng với tiêu đen nồng đượm. Đan xen một chút hương thảo hoang dã mang lại cảm giác rất gần gũi, quen thuộc. Cảm xúc dường như được đẩy lên cao trào với heart notes đầy mị hoặc. Nồng nàn, mê hoặc của hoa hồng quyến rũ. Gợi tình, hấp dẫn như hoa phong lữ. Tất cả cùng nở rộ trên nền hương tiêu ấm áp xuyên suốt từ tầng hương đầu.

nuoc-hoa-versace-do-9
Versace Eros Flame – ước mơ của bao anh chàng hiện đại

Nốt hương cuối là cái kết có hậu cho chuyện tình yêu vĩnh hằng. Một chút ngọt của vani, bùi bùi của đậu tonka. Làm nổi bật sự bí ẩn, ấm áp của hương gỗ rêu sồi.

Anh em có thể tham khảo giá nước hoa Versace Eros Flame EDP tại Theperfume nha!

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP

nuoc-hoa-versace-nam-8
Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP

Nếu như huyền thoại Bleu de Chanel của thương hiệu Chanel khắc họa nên hình ảnh người đàn ông lịch lãm, quyến rũ. Thì mùi hương của Pour Homme Dylan Blue mang lại cho mình cảm giác sành điệu, lãng tử và có vẻ hơi bad boy một chút xíu. Sở dĩ, mình so sánh hai chai nước hoa này bởi vì hương thơm của chúng có một vài điểm tương đồng.

nuoc-hoa-versace-nam-9
Hương thơm lịch lãm cho người đàn ông hiện đại

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDP sở hữu hai nhóm hương chính là cam chanh và hương biển. Được pha trộn thêm hương hổ phách ngọt dịu êm, trầm hương quyến rũ và gia vị đầy cuốn hút. Để khi xịt lên da, chàng vẫn cảm nhận được nét riêng biệt đầy nam tính của người đàn ông phong trần, lịch lãm. Có chút gì đó bụi bặm. Khi trải nghiệm mùi hương này, mình liên tưởng đến những anh chàng mặc áo khoác da và cưới trên con phân khối lớn cực kỳ cuốn hút.

Nước hoa Versace Pour Homme EDT

nuoc-hoa-versace-nam-11
Nước hoa Versace Pour Homme EDT

Như một cơn gió mát lạnh thổi bay đi cái nóng nực, khó chịu của những ngày hè oi bức. Nước hoa Versace Pour Homme EDT chứa đựng thứ chất lỏng màu xanh nhạt trong veo cùng những nốt hương trái cây tươi mát như một ly cocktail ngập tràn topping. Mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, bùng nổ ngay lập tức với hương chanh tươi mát.

nuoc-hoa-versace-nam-10
Hương thơm trẻ trung, năng động

Versace Pour Homme EDT hội tụ đầy đủ những yếu tố của một anh chàng trẻ tuổi năng động, bản lĩnh. Luôn ngập tràn năng lượng và mang đến tiếng cười cho những người xung quanh. Mở đầu là hương vị tươi mát cảu chanh tươi bừng tỉnh mọi giác quan. Được pha lẫn một chút tinh cầu cam Neroli tăng thêm phần nam tính, nồng nàn. Tiếp đến, hương gỗ tuyết tùng hòa quyện cùng cây xô thơm khơi dậy nét sang trọng, lịch lãm vốn có. Hương thơm trung tính thích hợp cho không gian văn phòng cho đến những buổi tiệc đêm. Để lại ấn tượng sâu sắc với hương hổ phách và xạ hương quyến rũ chết người.

Trẻ trung, nam tính và cuốn hút là những gì mà Versace gửi đến anh em thông qua mùi hương này.
 

Mua nước hoa Versace chính hãng ở đâu?

Như các bạn đã biết thì hiện nay nước hoa fake đang được bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Công nghệ làm giả lại ngày càng tinh vi khiến các bạn newbie khó có thể phân biệt được đâu là hàng real và đâu là fake. Chính vì vậy, việc tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng.

nuoc-hoa-versace-nam-7
Mua nước hoa Versace chính hãng ở đâu?

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)