Khám Phá Hương Thơm Đắm Say Của Nước Hoa Versace Vàng

Nước hoa Versace vàng

Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense (Versace vàng)

Dẫu biết rằng, vẻ đẹp toát ra từ ngoại hình và những đường cong cơ thể sẽ thu hút sự chú ý nhanh nhất. Thế nhưng, việc khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy hay những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ vẫn chưa đủ nếu thiếu đi hương thơm quyến rũ đi cùng. Việc sở hữu hương nước hoa thu hút sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight dù bất cứ nơi đâu. Rực rỡ như viên kim cương chói lóa, nước hoa Versace vàng ( Versace Yellow Diamond) hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng hương thơm tươi mát rạng ngời như bình minh sớm mai.

nuoc-hoa-versace-vang-2
Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense (Versace vàng)

Vài nét về thương hiệu nước hoa Versace

Versace – thương hiệu thời trang nổi tiếng với logo khuôn mặt của nữ quỷ đầu rắn Medusa. Được thành lập vào năm 1978 lại vùng đất thiêng liêng Italia. “Cha đẻ” của thương hiệu lừng danh này chính là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cùng tên Gianni Versace. Vì say mê những câu chuyện huyền thoại Hy Lạp xoay quanh nữ quỷ mang vẻ đẹp mê hoặc. Ông đã quyết định thành lập thương hiệu riêng mình và lấy hình ảnh của bà Medusa làm biểu tượng. Hình ảnh Medusa đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự thống trị nhưng đồng thời mang vẻ đẹp quyến rũ không thể cưỡng lại được.

nuoc-hoa-versace-vang-1
Nước hoa Versace nam chính hãng

Vào năm 1981, Versace chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành công nghiệp mùi hương thế giới khi ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên. Và cho đến thời điểm này con số đó đã lên lên đến gần 60. Với một số cái tên nổi đình nổi đám như Versace Bright Crystal, Versace Eros hay Versace Pour Homme.

Nước hoa Versace vàng – Tỏa sáng như viên kim cương hoa lệ…

nuoc-hoa-versace-vang-7
Nước hoa Versace vàng – Tỏa sáng như viên kim cương hoa lệ…

Không phải là cái rốn của vũ trụ, nhưng Versace Yellow Diamond có sức mạnh tỏa sáng trong thế giới của chính nàng. Lấp lánh và chói lóa. Giống như cách mà mặt trời vẫn luôn thắp sáng trái đất hằng ngày. Chính thức được lên kệ vào năm 2011 dưới bàn tay ma thuật của “phù thủy” hương thơm Alberto Morillas. Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense hiện lên với hình ảnh viên kim cương màu vàng sáng chói, chứa đựng hương thơm thần kỳ được ví như ánh sáng chiếu rọi tâm hồn của mọi cô gái.

Chiêm ngưỡng thiết kế tinh xảo, thu hút của nước hoa Versace vàng

nuoc-hoa-versace-vang-4
Chiêm ngưỡng thiết kế tinh xảo, thu hút của nước hoa Versace vàng

Versace Yellow Diamond – Kim cương vàng. Đây cũng là nguồn gốc cho cách gọi gần gũi của người Việt Nam mình – nước hoa Versace vàng. Chỉ từ cái tên thôi chúng ta cũng phần nào cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp của thiết kế chai nước hoa này rồi. Mình là một người cực kỳ thích màu vàng. Bởi đơn giản đó là màu của ánh nắng. Vậy nên, từ khi nhìn thấy thiết kế xinh xắn của nước hoa Versace nữ này, mình đã lỡ yêu nó mất rồi.

Lấy cảm hứng từ sự kiêu hãnh, quý phái của những người phụ nữ hiện đại quyến rũ. Versace Yellow Diamond được thiết kế tựa như viên kim cương vàng sáng lấp lánh, sang trọng mà hãng muốn dành tặng riêng cho phái đẹp. Hãy tỏa sáng như những viên kim cương và luôn là ánh nắng của chính của thế giới riêng mình cũng chính là thông điệp mà hãng muốn truyền tải.

Hương thơm tươi mát, rạng rỡ như nắng ban mai

nuoc-hoa-versace-vang-5
Hương thơm tươi mát, rạng rỡ như nắng ban mai

Ẩn sâu bên trong dáng dấp viên kim cương kia là hương thơm tươi mát đẹp đẽ như những tia nắng ban mai. Nhẹ nhàng chiếu rọi vào tâm hồn đang ngái ngủ mơ màng ấy. Mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời giúp nàng chinh phục những thử thách và đam mê phía trước. Nước hoa Versace vàng – vũ điệu của những ngày nắng.

Mở đầu bằng vũ điệu của những nốt hương trái cây tươi mát, không hề nồng một chút nào. Nốt hương cam, chanh the chua kết hợp với quả lê mọng nước mang đến nguồn năng lượng và sức sống dồi dào. Giống như màu sắc tươi tắn mà em nó mang vậy. Tỏa sáng là vậy, bùng nổ là thế. Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense vẫn giữ được nét nữ tính, ngọt ngào vốn có với hương hoa thơm ngát. Sự hòa quyện của hoa nhài, hoa mộc tê và hoa cam mang đến cho nàng tầng hương giữa ngập tràn sắc xuân, đằm thắm mà dịu dàng làm sao.

nuoc-hoa-versace-vang-8
Tỏa sáng lấp lánh như viên kim cương đắt giá…

Dưới sự tỏa sáng lấp lánh của vườn trái cây thơm ngọt cùng những bông hoa ngất ngây lòng người. Versace Yellow Diamond lại lựa chọn cho mình một cái kết ấm áp, ngọt ngào mang dư vị của gỗ, hổ phách và xạ hương.

Về khả năng lưu, tỏa hương của Versace vàng

Không phải kiểu phụ nữ nóng bỏng, sexy. Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nền nã. Là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích nghi với cuộc sống hiện đại nhanh chóng. Thế nhưng, sâu thẳm bên trong vẫn giữ được cốt cách truyền thống của gia đình.

nuoc-hoa-versace-vang-3
Khả năng lưu và tỏa hương ấn tượng của Versace vàng

Hương thơm của Versace vàng nhẹ nhàng tỏa hương trong phạm vi gần, với nồng độ rất vừa phải. Thoang thoảng như gió xuân lướt qua da nàng nhưng lại rực rỡ như nắng ban mai. Lưu giữ hương thơm trên cơ thể nàng suốt nhiều giờ đồng hồ, đâu đó khoảng 6-7 tiếng. Như vậy quả thật xuất sắc cho một phiên bản nước hoa có nồng độ EDT rồi đúng không?

Mình xin bật mí với nàng giá thành của chai nước hoa này không hề đắt xíu nào đâu. Nàng có thể tham khảo giá nước hoa Versace vàng tại Theperfume nha!

Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense – Mùi hương không thể thiếu của những cô nàng hiện đại

Tỏa sáng theo một cách rất riêng. Thanh cao và đầy nhã nhặn. Chỉ cần một nụ cười của nàng cùng với hương thơm tươi mát, ngọt ngào của Versace vàng cũng đủ khiến bao anh chàng mê mẩn. Và rồi, những câu chuyện tình lãng mạn được bắt đầu từ đây…

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)