Review Nước Hoa CK All, Thế Nào Là Mùi Hương Unisex?

nuoc-hoa-ck-all-6

Nước hoa CK All – mùi hương unisex trẻ trung, phóng khoáng

Thông thường, chúng ta luôn mặc định trong đầu rằng, mùi hương nước hoa nồng đượm của hương gỗ, tiêu hay mùi thuốc lá chỉ dành riêng cho đàn ông. Và ngược lại, hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ, cam chanh là tượng trưng cho phái đẹp. Ngày nay, khi những quan điểm về phân biệt giới tính dần được xóa bỏ. Nhiều phiên bản nước hoa “gender-free” ngày càng được ưa chuộng bởi tính đa dụng của nó. Một trong những mùi hương thành công khi đón đầu xu hướng này phải kể đến nước hoa CK All đến từ thương hiệu Calvin Klein.

nuoc-hoa-ck-all-4
Nước hoa CK All – mùi hương unisex trẻ trung, phóng khoáng

Thế nào là mùi hương unisex?

Hiểu một cách đơn giản. Nước hoa unisex là những mùi hương dùng được cho cả nam và nữ, không phân biệt giới tính. Vậy lí do ra đời của nước hoa unisex là gì?

Khi xã hội ngày càng phát triển, những định kiến về giới tính dần được xóa bỏ. Thì đây chính là lúc xu hướng thời trang hay lối sống của hai giới dần được cởi mở hơn. Và đương nhiên, việc ra đời của những mùi hương unisex là điều cực kỳ cần thiết. Bạn thử tưởng tượng xem. Nếu trong một buổi hẹn hò, cả chàng và nàng đều sử dụng chung một loại nước hoa, thì không gian sẽ trở nên quen thuộc và gần gũi như thế nào.

nuoc-hoa-ck-all-3
Bộ 3 chai nước hoa unisex CK One – CK Bee – CK All

Nước hoa unisex được mô tả như một thứ hương thần kỳ. Khi lên da chàng thì mạnh mẽ, cuốn hút nhưng lại vô cùng dịu dàng, gợi cảm khi trên cơ thể nàng. Hay nói cách khác, mùi hương unisex sẽ phù hợp với từng cái tôi cá nhân, không gò ép trong một quy cũ nhất định về giới tính.

Điều gì mang đến thành công cho nước hoa CK All?

“Xuất thân” từ thương hiệu cao cấp lừng danh

CK là tên viết tắt của thương hiệu thời trang đến từ Mỹ – Calvin Klein, được “khai sinh” vào những năm 60 của thế kỷ 20. CK lần đầu được giới mộ điệu biết đến với những mẫu quần Jeans mới lạ, độc đáo dành cho nam giới. Không lâu sau đó, những sản phẩm thời trang CK nhanh chóng phủ sóng rộng rãi bởi tính ứng dụng cao cũng như thiết kế đơn giản đầy tinh tế.

nuoc-hoa-ck-one-2
Nước hoa CK One chính hãng

Không dừng lại ở mảng thời trang. Một lần nữa, CK tiếp lục khẳng định tên tuổi của mình khi lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện thời trang, đồng hồ, trang sức và mới nhất là nước hoa. Sự “biến động” này đã mang lại không ít thành công cho CK. Đặc biệt là sự kiện dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các “thượng đế”.

Nước hoa CK All là phiên bản cuối cùng của bộ ba kinh điển “CK One – CK Bee – CK All” được ra mắt vào năm 2017. Cùng với thông điệp “Be One – Be All – Just Be”, CK All được xem như lời kết hoàn hảo cho bộ ba này. Lưu giữ và phát huy hương thơm tươi mát đặc trưng của đàn anh, CK All được nhấn mạnh hơn về khả năng bám tỏa.

Thiết kế tinh giản mang nét đẹp đặc trưng

nuoc-hoa-ck-all-2
Thiết kế tinh giản mang nét đẹp đặc trưng của CK All

Mình phải dành lời khen đặc biệt cho thiết kế vô cùng tinh tế của chai nước hoa này. Lấy sự tinh giản làm nền tảng. Không quá màu mè, hoa lệ. Nước hoa CK All có diện mạo giản dị, gần gũi đến lạ thường. Mang kiểu dáng tối giản đặc trưng của CK One và CK Be. Thiết kế chai hình chữ nhật với các góc được bo tròn, thân chai thủy tinh màu trắng sứ làm nổi bật phong cách hiện đại của giới trẻ.

Không quá khó để nhận ra bóng dáng của CK All giữa hàng triệu chai nước hoa ngoài kia. Chẳng phải vì thiết kế quá lộng lẫy hay mang màu sắc nổi bật. Chính sự đơn giản đã mang về “ánh hào quang” cho gã unisex này.

Hương thơm trẻ trung, tinh tế của nước hoa CK All

nuoc-hoa-ck-all-7
Hương thơm trẻ trung, tinh tế của nước hoa CK All

Mình có ấn tượng khá tốt về chai nước hoa này ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Đó là một mùi hương trung tính, ôn hòa. Mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng. Nếu bạn đã từng thưởng thức những mùi hương khác của nhà Calvin Klein, chắc chắn sẽ nhận ra một điểm chung là chúng đều mang lại sự phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại. Thì đến với phiên bản CK All lần này, bán ẽ cảm nhận được rõ rệt hương thơm trẻ trung, tinh tế đó một lần nữa.

nuoc-hoa-ck-all-8
Nước hoa unisex của hãng Calvin Klein

Hương cam bergamot, quýt hồng và hương bưởi mở ra không gian mát mẻ của những ngày hè bằng sự tươi mát và sảng khoái tột độ. Bạn sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức ly cocktail mát ngọt trong kỳ nghỉ hè cùng lũ bạn. Tiếp đến, heart notes đắm chìm trong hương nhài và hoa huệ hòa quyện vào nhau. Đan xen một chút hương vị mới lạ, độc đáo của cây đại hoàng. Base notes mang lại cảm giác đầy vấn vương với sự trở mình đầy tinh tế của hổ phách và xạ hương trắng. Pha lẫn với cỏ hương bài tươi mát kích thích khứu giác đến cực độ.

Đúng như thông điệp mà hãng đã miêu tả. Nước hoa CK All mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn và dễ chịu tột cùng. Giúp bạn luôn cảm thấy tự tin thể hiện bản thân và cháy hết mình với đam mê. Hãy nhớ rằng “Be All If You trust CK All”

Ấn tượng với độ bám tỏa cực kỳ tốt của nước hoa CK All

nuoc-hoa-ck-all-1
Ấn tượng với độ bám tỏa cực kỳ tốt của nước hoa CK All

Chắc hẳn các bạn cũng biết một nhược điểm chung khá lớn của nước hoa CK chính hãng đó chính là độ bám tỏa hương. Yếu tố này dường như ít được hãng chú trọng. Tuy nhiên đối với phiên bản CK All này thì không hề tệ chút nào. Thời gian lưu hương của CK All này có thể lên đến 4 – 6 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào từng cơ địa. Quả thật, đối với một phiên bản nước hoa có nồng độ EDT thì chúng ta cũng không thể nào đòi hỏi nhiều hơn đúng không?

Nếu để so sánh với hai phiên bản CK One và CK Be trước đó. Thì nước hoa CK All được cải thiện khá nhiều về khả năng lưu hương. Với ưu điểm này, mình tin chắc rằng em nó sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất. Còn bạn thì sao nhỉ?!

Nhận xét chung về nước hoa CK All

Hiện đại, phá cách và tự do chính là tinh thần mà CK All mang đến cho giới trẻ hiện nay. Để đón đầu xu hướng thời trang mới, việc sở hữu một một mùi hương unisex sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và năng động hơn trong xã hội 4.0 đấy. Liệu bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hương nước hoa CK All chưa?

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)