Nước Hoa CK Đỏ – Hương Vị Không Thể Thiếu Của Mùa Lễ Hội

Nước hoa CK đỏ

Nước hoa CK One Collector’s Edition EDT (CK đỏ)

Đi đầu trong phong trào nước hoa unisex. Thương hiệu Calvin Klein đã tạo nên một cơn sốt khi giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập nước hoa unisex CK One vào những năm 90 của thế kỷ trước. Để đánh dấu cho sự trở lại đầy mới mẻ của dòng nước hoa này. Một phiên bản giới hạn đặc biệt dành cho mùa lễ hội vừa được ra mắt vào năm 2019 – CK One Collector’s Edition EDT. Hay chúng ta vẫn thường gọi với cái tên gần gũi hơn là nước hoa CK đỏ. Hãy cùng Theperfume khám phá xem liệu phiên bản đặc biệt này có điều gì thú vị nha!

nuoc-hoa-ck-do-6
Nước hoa CK One Collector’s Edition EDT (CK đỏ)

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Calvin Klein

CK là tên viết tắt của thương hiệu thời trang đến từ Mỹ – Calvin Klein, được “khai sinh” vào những năm 60 của thế kỷ 20. CK lần đầu được giới mộ điệu biết đến với những mẫu quần Jeans mới lạ, độc đáo dành cho nam giới. Không lâu sau đó, những sản phẩm thời trang CK nhanh chóng phủ sóng rộng rãi bởi tính ứng dụng cao cũng như thiết kế đơn giản đầy tinh tế.

nuoc-hoa-ck-one-3
Nước hoa CK One chính hãng

Không dừng lại ở mảng thời trang. Một lần nữa, CK tiếp lục khẳng định tên tuổi của mình khi lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện thời trang, đồng hồ, trang sức và mới nhất là nước hoa. Sự “biến động” này đã mang lại không ít thành công cho CK. Đặc biệt là sự kiện dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các “thượng đế”. Để tiếp nối thành công đó, hãng đã cho lên kệ thêm nhiều mẫu nước hoa khác nhau với những nét đặc trưng riêng biệt. Nổi bật nhất có lẽ là những mùi hương unisex được cả thế giới công nhận.

Đánh dấu sự trở lại của CK One

Vào cuối năm 2018 đầu 2019. Để chào đón một mùa lễ hội thêm phần sôi động. Nước hoa CK One Collector’s Edition EDT đã được ra mắt dưới sự hợp tác của hai chuyên gia điều chế hàng đầu Alberto Morillas và Harry Fremont. Bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa unsex kinh điển của nhà Calvin Klein, CK One.

nuoc-hoa-ck-do-8
CK One Collector’s Edition EDT đánh dấu sự trở lại của CK One

Nước hoa Ck đỏ khiến nhiều tín đồ đứng ngồi không yên với sắc đỏ rực rỡ mang lại may mắn cho năm mới. Hương thơm đậm đà, đặc trưng mang hơi thở đương đại này hứa hẹn sẽ giúp bạn có một mùa lễ hội đáng nhớ đây. Ngoài ra, phiên bản lần này còn được nhấn mạnh bởi hương cam chanh thảo mộc sạch sẽ vô cùng dễ chịu nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng cho những ngày xuân hè vậy thì đừng bỏ qua phiên bản đặc biệt giới hạn này nha!

Ấn tượng với diện mạo mang sắc đỏ rực rỡ của CK One Collector’s Edition EDT

nuoc-hoa-ck-do-9
Nổi bật với gam đỏ rực rỡ…

Vẫn giữ nguyên thiết kế signature của dòng CK One. Nước hoa CK đỏ mang đến cho mình cảm giác rạo rực, phấn chấn với sắc đỏ nổi bật phủ kín thân chai. Cực kỳ thích hợp với không khí mùa lễ hội. Chiếc nắp kim loại màu vàng cùng với logo CK One được khắc trên thân chai chính là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế đơn giản này. Sự tinh tế hể hiện ở cách lựa chọn hai gam màu đỏ và vàng. Vừa hiện đại, không quá phô trương nhưng lại rất sang trọng và nổi bật. Thiết kế của nước hoa CK One Collector’s Edition EDT xứng đáng nhận được những lời tán dương từ các tín đồ thời trang.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương mới mẻ cho dịp lễ thì có thể dùng thử phiên bản CK One mới này. Bạn có thể tham khảo giá nước hoa CK One tại Theperfume.

Khám phá hương thơm độc đáo của nước hoa CK đỏ

nuoc-hoa-ck-do-2 (1)
CK One đỏ – Phiên bản táo bạo mang đậm màu sắc lễ hội

CK One Collector’s Edition được đánh giá là mùi hương có nét táo bạo, độc đáo hơn so với các phiên bản trước. Ngoài ra, nó còn mang tính biểu tượng khi khoác lên mình bộ cánh màu đỏ rực rỡ. Vẫn giữ nguyên DNA của dòng CK One là những nốt hương đến từ nhóm hương cam chanh thảo mộc. Nhưng các thành phần hương được “đơn giản hóa” đi khá nhiều. Khiến tổng thể mùi hương trở nên tinh tươm, sạch sẽ cực kỳ tự nhiên. Giúp cho khoảng cách giữa chàng và nàng dường như trở nên gần gũi, thân mật hơn trong những dịp lễ hội này.

nuoc-hoa-ck-do-5
Nước hoa CK One mang phong cách trẻ trung, năng động

Tầng hương đầu mở ra bằng sự tươi mát của cam bergamot và trái thơm sạch sẽ. Đan xen vào không gian một chút cay nhẹ của bạch đậu khấu và hương thơm tươi mát của đu đủ. Hương giữa bùng nổ với trà xanh và violet mềm mại. Hoa hồng trắng xuất hiện với vẻ đẹp tinh khiết, duyên dáng đầy e lệ cho nàng và hương nhục đậu khấu đại diện cho sự nam tính, mạnh mẽ cho chàng. Nước hoa CK đỏ kết thúc với xạ hương táo bạo và hương vị ngọt ấm của hổ phách. Bao phủ không gian bởi hơi thở thân thuộc, gần gũi đến lạ kỳ.

Táo bạo và mạnh mẽ, nước hoa CK mang đến cho giới trẻ hương thơm unisex đặc trưng. Vừa làm nổi bật cá tính, phong cách của mỗi người nhưng vẫn giữ lại được sự gần gũi tự nhiên.

Nước hoa CK đỏ lưu hương có tốt không?

nuoc-hoa-ck-do-7
Nước hoa CK đỏ lưu hương có tốt không?

Như các bạn đã biết, khả năng bám tỏa của phiên bản gốc CK One chỉ ở mức tạm ổn. Thì đến với CK One Collector’s Edition, hãng đã cải thiện điều này rõ rệt. Vẫn được điều chế với nồng độ tinh dầu EDT. Thế nhưng sự thay đổi của các thành phần hương liệu đã khiến cho CK đỏ cải thiện được độ bám tỏa đáng kể. Cụ thể với hương thơm độc đáo này, nước hoa unisex nhà CK có thể lưu hương trên da từ 3-6 giờ đồng hồ. Đủ để bạn có thể đắm mình vào mọi hoạt đồng mà không lo mùi hương bị bay mất.

Mua nước hoa CK One Collector’s Edition EDT chính hãng ở đâu?

Như các bạn đã biết thì hiện nay nước hoa fake đang được bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Công nghệ làm giả lại ngày càng tinh vi khiến các bạn newbie khó có thể phân biệt được đâu là hàng real và đâu là fake. Chính vì vậy, việc tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng.

nuoc-hoa-ck-do-3
Mua nước hoa CK đỏ chính hãng ở đâu?

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)