Nước Hoa CK Đen – Mùi Hương Unisex Tự Tin Đầy Thu Hút

Nước hoa CK đen

Nước hoa CK đen – “gã” unisex khiến hàng triệu trái tim tan chảy

Như các bạn đã biết thì Calvin Klein là một trong những tượng đài về thời trang của giới trẻ từ thập niên 90 cho đến hiện tại. Không dừng lại ở mảng thời trang. CK còn lấn sân sang lĩnh vực nước hoa và thu về cho mình những thành công nhất định. Trong số đó phải kể đến bộ đôi mùi hương unisex kinh điển là CK One và CK Be. Một chai nước hoa mà mình nghĩ nó phù hợp với nhiều phong cách mà các bạn trẻ đang theo đuổi hiện nay đó chính là CK Be. Hay chúng ta vẫn thường gọi với cái tên quen thuộc – nước hoa CK đen.

Còn bây giờ, hãy cùng khám phá xem liệu gã unisex CK đen này có gì thú vị nhé!

nuoc-hoa-ck-den-6
Nước hoa CK đen – “gã” unisex khiến hàng triệu trái tim tan chảy

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Calvin Klein

CK là tên viết tắt của thương hiệu thời trang đến từ Mỹ – Calvin Klein, được “khai sinh” vào những năm 60 của thế kỷ 20. CK lần đầu được giới mộ điệu biết đến với những mẫu quần Jeans mới lạ, độc đáo dành cho nam giới. Không lâu sau đó, những sản phẩm thời trang CK nhanh chóng phủ sóng rộng rãi bởi tính ứng dụng cao cũng như thiết kế đơn giản đầy tinh tế.

nuoc-hoa-ck-den-2
Nước hoa CK chính hãng

Không dừng lại ở mảng thời trang. Một lần nữa, CK tiếp lục khẳng định tên tuổi của mình khi lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện thời trang, đồng hồ, trang sức và mới nhất là nước hoa. Sự “biến động” này đã mang lại không ít thành công cho CK. Đặc biệt là sự kiện dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các “thượng đế”. Để tiếp nối thành công đó, hãng đã cho lên kệ thêm nhiều mẫu nước hoa khác nhau với những nét đặc trưng riêng biệt. Nổi bật nhất có lẽ là những mùi hương unisex được cả thế giới công nhận.

nuoc-hoa-ck-den-3
Nước hoa CK Be hay còn gọi là CK đen

Câu chuyện về sự ra đời của nước hoa Calvin Klein CK Be

Sự ra đời của nước hoa CK đen gắn liền với thông điệp “Be Yourself” – “Hãy luôn là chính mình”. Đây cũng chính là điều mà hãng muốn truyền tải thông qua mùi hương unisex này. Hãy luôn sống đúng với cá tính của mình, bạn sẽ nhận về được những điều tốt đẹp nhất. Phiên bản CK Be đầu tiên được ra mắt từ năm 1996, tức cách đây hơn hai thập kỷ. Nhưng thật kỳ lạ, bằng một sức hút nào đó thì cho tới nay, dòng nước hoa này vẫn cực kỳ thu hút đông đảo tín đồ mùi hương trên khắp thế giới. Không phân biệt giứoi tính hay tuổi tác.

nuoc-hoa-ck-den-4
Câu chuyện về sự ra đời của nước hoa Calvin Klein CK Be

Nước hoa CK Be có thiết kế khá là đơn giản và đặc trưng. Được mô phỏng giống như chiếc bình nước cầm tay cổ đại vô cùng bí ẩn với màu sơn đen lì. Ẩn chứa đằng sau đó là hương thơm vô cùng tinh tế và phóng khoáng thể hiện uyển chuyển từng vận động cơ thể.

Diện mạo “không lẫn vào đâu được” của nước hoa CK đen

“Không lẫn vào đâu được!” chính là cụm từ diễn tả đúng nhất cho thiết kế của chai nước hoa này. Trông thì có vẻ rất đơn giản nhưng lại cực kỳ độc đáo. Thân chai thủy tinh hình chữ nhật được bo tròn ở các góc. Toàn bộ được phủ lên một lớp sơn màu đen nhám vô cùng nam tính và bí ẩn. Ngoài ra, phần sơn lì này giúp không để lại vân tay khi cầm nắm. Quả là một ưu điểm lớn cho thiết kế này đúng không nào?

nuoc-hoa-ck-be-4
“Be Yourself” – “Hãy luôn là chính mình” thông điệp của CK BE

Điểm độc đáo nhất của nước hoa CK đen này có lẽ là phần nắp chai và vòi xịt dạng rời. Chắc hẳn, nhiều bạn khi nhìn thấy thiết kế này sẽ có thắc mắc sử dụng chai nước hoa như thế nào khi không có vòi xịt đúng không? Vậy thì đừng lo, hãng đã thiết kế riêng phần vòi xịt bên ngoài. Việc của bạn khi sử dụng là thay phần nắp nhôm bằng chiếc vòi khác và dùng bình thường thôi. Theo mình thì điểm này khá là bất tiện, tuy nhiên nó lại là điểm nhấn độc đáo cho em nó đấy!

Hương thơm cổ điển đầy thú vị của nước hoa CK đen

nuoc-hoa-ck-be-2
Hương thơm cổ điển đầy thú vị của nước hoa CK đen

Trong khi “người anh em” CK One nổi tiếng với hương thơm tươi mát của citrus. Thì phiên bản CK Be này lại được xếp vào nhóm hương hoa, gỗ và xạ hương nồng nàn. Điều này thể hiện sự đối lập hoàn toàn không chỉ vẻ bề ngoài mà ngay cả “nội dung” bên trong giữa hai “gã” kinh điển của nhà CK.

Ngay từ lớp hương đầu, nước hoa CK Be đã gây ấn tượng với nét quyến rũ, mềm mại của hương gỗ ấm nồng. Hòa quyện vào hương cam quýt tươi mát, sạch sẽ gột rửa đi những cảm giác khó chịu. Càng về sau, mùi hương này càng trở nên hấp dẫn và ma mị với hương hoa lavender cổ điển hào quyện vào hương hoa lan và nhài tinh khiết bùng nổ trên nền hương bạc hà mát lạnh sảng khoái. Lúc này chúng ta sẽ cảm nhận được mùi hương phi giới tính rõ rệt hơn bao giờ hết.

nuoc-hoa-ck-den-1
Nước hoa CK Be vs CK One

Đến cuối cùng, CK Be để lại dư âm của xạ hương đầy gợi tình đan xen với hoắc hương vừa ấm nóng vừa thân mật. Da diết, uyển chuyển nhảy múa trên da mãi không thôi. Mùi hương độc đáo của siêu phẩm nước hoa CK đen được ví von như cuốn sách cổ quý giá được người ta cất giữ cẩn thận. Không chỉ mang đến hương thơm cho người dùng mà nó còn chứa đựng cả giá trị về thời gian.

Các bạn có thể tham khảo giá nước hoa CK Be tại Theperfume nha!

Nước hoa CK Be lưu, tỏa hương có tốt không?

nuoc-hoa-ck-be-3
Nước hoa CK Be lưu, tỏa hương có tốt không?

Có vẻ như khả năng lưu và tỏa hương là yếu tố không được hãng quá chú trọng. Tuy nhiên đối với phiên bản CK Be này thì không hề tệ chút nào. Thời gian lưu hương của CK Be này có thể lên đến 3 – 4 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào từng cơ địa. Quả thật, đối với một phiên bản nước hoa có nồng độ EDT thì chúng ta cũng không thể nào đòi hỏi nhiều hơn đúng không?

Có thể nói, nước hoa CK đen này là mùi hương cực kỳ thú vị. Chỉ khi trải nghiệm bạn mới cảm nhận được hết sự kỳ ảo “lúc ẩn lúc hiện” của chai nước hoa này. Nhẹ nhàng, khiêm tốn, chừng mực nhưng lại mang nét độc đáo rất riêng. Xứng đáng với danh hiệu mùi hương unisex kinh điển của mọi thời đại.

nuoc-hoa-ck-be-1
CK Be – mùi hương unisex kinh điển mà bất kỳ ai cũng nên có

Nhận xét chung về nước hoa CK đen

Lý do tạo nên danh tiếng bấy lâu nay cho nước hoa CK đen có lẽ là hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và đậm chất riêng. Không hề giống với bất kỳ mùi hương nào trên thị trường.Dù trải qua gần 3 thập kỷ nhưng hương vị ấy vẫn không bị hòa tan giã hàng ngàn chai nước hoa ngoài kia. Vẫn giữ riêng cho mình “hào quang” sáng chói. Giống như lời khẳng định với thế giới rằng “phong độ là tức thời, đẳng cấp tồn tại mãi mãi”.

Mùi hương giúp bạn khẳng định mình là ai giữa đám đông. Cá tính, phong cách của bạn như thế nào. Nước hoa CK unisex xứng đáng với danh hiệu huyền thoại kinh điển trong thế giới mùi hương.

Theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)