Review Bộ Đôi Nước Hoa CK In2u Dành Cho Nam Và Nữ

Nước hoa CK IN2U

Nước hoa CK IN2U – Hương thơm của tuổi trẻ

Không chỉ được biết đến với danh nghĩa là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với những mẫu quần Jeans độc quyền. Calvin Klein còn cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa với những bộ sưu tập mùi hương mang nét đặc trưng riêng biệt. Bên cạnh những mùi hương unisex kinh điển. Mình cực kỳ ấn tượng với bộ đôi nước hoa CK IN2U có thiết kế vô cùng lạ mắt và độc đáo này. Vậy hãy cùng Theperfume khám phá xem liệu đằng sau lớp vỏ này mùi hương có gì thú vị không nhé!

nuoc-hoa-ck-in2u-2
Nước hoa CK IN2U – Hương thơm của tuổi trẻ

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Calvin Klein

CK là tên viết tắt của thương hiệu thời trang đến từ Mỹ – Calvin Klein, được “khai sinh” vào những năm 60 của thế kỷ 20. CK lần đầu được giới mộ điệu biết đến với những mẫu quần Jeans mới lạ, độc đáo dành cho nam giới. Không lâu sau đó, những sản phẩm thời trang CK nhanh chóng phủ sóng rộng rãi bởi tính ứng dụng cao cũng như thiết kế đơn giản đầy tinh tế.

nuoc-hoa-ck-in2u-1
Nước hoa CK IN2U chính hãng

Không dừng lại ở mảng thời trang. Một lần nữa, CK tiếp lục khẳng định tên tuổi của mình khi lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện thời trang, đồng hồ, trang sức và mới nhất là nước hoa. Sự “biến động” này đã mang lại không ít thành công cho CK. Đặc biệt là sự kiện dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các “thượng đế”. Để tiếp nối thành công đó, hãng đã cho lên kệ thêm nhiều mẫu nước hoa khác nhau với những nét đặc trưng riêng biệt. Nổi bật nhất có lẽ là những mùi hương unisex được cả thế giới công nhận.

Review bộ đôi nước hoa CK IN2U hiện đại, trẻ trung

nuoc-hoa-ck-in2u-3
Bộ đôi hai phiên bản nước hoa CK IN2U

Không giống như những bộ sưu tập trước đó. Lần này, CK đã cho ra mắt bộ đôi hai phiên bản nước hoa CK IN2U for Him và for Her giúp cho các bạn trẻ có thể dễ dàng chọn lựa hơn cho một mùi hương khá là chung chung cho cả nam lẫn nữ.

Bộ đôi này chính thức được ra mắt vào năm 2007 dưới sự hợp tác của 4 chuyên gia nước hoa Jean-Marc Chaillan, Loc Dong, Carlos Benaim và Bruno Jovanovic. Lấy cảm hứng từ cuộc sống tự do của những người trẻ hiện đại. Mùi hương của CK IN2U thể hiện cho sự tự tin, năng động mang đến nguồn năng lượng dồi dào trong một thế giới bị hấp dẫn bởi công nghệ. Thời điểm vừa mới ra mắt, nước hoa CK chính hãng như một xu hướng mới của giới trẻ và được săn đón khắp mọi diễn đàn.

Nước hoa CK IN2U For Her EDT

nuoc-hoa-ck-in2u-for-her-1
Nước hoa CK IN2U For Her EDT

CK IN2U For Her không chỉ đơn thuần là một loại nước hoa thông thường. Mà còn là cách để những cô gái hiện đại thể hiện cá tính của bản thân. Tuy thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Nhưng em nó lại có tông mùi khá là nhẹ nhàng, tươi mát không nồng gắt. Thích hợp cho những cô nàng đang tìm kiếm sự mới mẻ trong từng mùi hương nước hoa nữ.

nuoc-hoa-ck-in2u-for-her-2
Nước hoa Calvin Klein nữ chính hãng

Nước hoa CK IN2U For Her EDT xuất hiện với “màn dạo đầu” ngập tràn năng lượng với hương vị cam chanh bùng nổ. Vị chua nhẹ của lá lý chua đỏ hòa vào hương vị ngọt thanh của cam, bưởi hồng. Tạo nên một bức tranh sôi động cho top notes. Tiếp đến là cuộc hội ngộ của hoa lan và cây xương rồng tạo nên một bản giao hưởng đầy thú vị và mới mẻ với những thanh âm hân hoan. Trong khi vẫn đang miệt mài đắm chìm vào không gian ngập tràn nhựa sống của cây xương rồng. Hương thơm của của gỗ, hổ phách hòa quyện với vani tạo nên một cái kết đầy bất ngờ với dư vị ấm áp và gần gũi đến kỳ lạ.

Chẳng phải mềm mại, nhẹ nhàng hay lôi cuốn đến bốc lửa. Nước hoa CK IN2U For Her EDT mang phong cách cá tính, nổi bật dành cho những cô gái khát khao được thể hiện bản thân.

Nước hoa CK IN2U For Him EDT

nuoc-hoa-ck-in2u-for-him-2
Nước hoa CK IN2U For Him EDT

Là mảnh ghép còn lại trong “bức tranh” IN2U Calvin Klein. CK IN2U For Him EDT thể hiện những nốt hương sôi động, mạnh mẽ đầy bản lĩnh. Giúp chàng tự tin thể hiện bản thân trong mọi tình huống. Nếu như top notes của phiên bản dành cho nữ mở ra khung cảnh tươi mát, sôi động của hương cam. Thì IN2U For Him xuất hiện với sự kết hợp đầy thú vị của hương chanh và lá cà chua. Một chút the mát và vị chua nhẹ man mát tựa như làn gió thoang thoảng cho ngày hè oi ả.

nuoc-hoa-ck-in2u-for-him-1
IN2U For Him EDT – Hương thơm của những chàng trai hiện đại

Khép lại phần khởi động. Nước hoa CK nam chuyển mình với hương vị cacao ngọt béo, hơi nồng nhưng vô cùng dễ chịu. Đưa bạn từ bất ngờ này đến thú vị khác. Và cuối cùng để lại ấn tượng sâu sắc với hương vị đăng đắng của cacao. Nốt hương cuối trở nên ấm áp và thân mật đến lạ kỳ của cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng. Làm nổi bật sự tinh tế, quyến rũ mê người của xạ hương trắng. Một cái kết “có hậu” cho mùi hương hiện đại, năng động như IN2U.

Từng nốt hương cô đọng trong nước hoa CK IN2U For Him EDT là điểm nhấn cho những anh chàng hiện đại, khát khao thể hiện bản thân luôn cháy bỏng khắp cơ thể.

Nước hoa CK IN2U có giá bao nhiêu?

Như các bạn đã biết thì giá thành chính là ưu điểm lớn cho nước hoa nhà CK. Với mục tiêu hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nước hoa CK chính hãng luôn được bán với mức giá bình dân mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Thông thường, một phiên bản nước hoa CK 100ml sẽ có giá dao động trong khoảng 1.000.000 – 2.200.000 đồng.

nuoc-hoa-ck-in2u-5
Nước hoa CK IN2U có giá bao nhiêu?

Không ngoại lệ, bộ đôi “chàng và nàng” IN2U có giá thành khá là rẻ. Đâu đó chỉ khoảng 1.500.000 đồng thôi bạn đã có thể sở hữu một mùi hương cá tính giúp định hình phong cách riêng của bản thân rồi. Vậy liệu bạn còn mong chờ điều gì hơn nữa!?

Mua nước hoa Calvin Klein chính hãng ở đâu?

Như các bạn đã biết thì hiện nay nước hoa fake đang được bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Công nghệ làm giả lại ngày càng tinh vi khiến các bạn newbie khó có thể phân biệt được đâu là hàng real và đâu là fake. Chính vì vậy, việc tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng.

nuoc-hoa-eternity-7
Mua nước hoa nữ Calvin Klein chính hãng ở đâu?

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)