Bật Mí Cách Phân Biệt Nước Hoa Dior Sauvage Thật Giả

Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả

Nước hoa giả, vấn đề nhạy cảm đang được quan tâm hiện nay

Đối với những người đam mê thế giới mùi hương, việc bắt gặp một chai nước hoa giả là điều cực kỳ đáng buồn. Thế nhưng ngoài việc học cách phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái ra thì mình hay các bạn chơi nước hoa chân chính cũng chẳng thể làm gì khác được. Những dòng nước hoa càng hot thì càng xuất hiện nhiều hàng nhái. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chỉ ra cho các bạn một số mẹo để phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả – dòng nước hoa nam best seller rất được các anh trai yêu thích và săn lùng.

dior-sauvage-edp-2
Nước hoa Dior Sauvage chính hãng

Một vài điều thú vị về dòng nước hoa đình đám Dior Sauvage

Để có được vị thế như ngày hôm nay trên bản đồ nước hoa thế giới. Dior nắm giữ “con át chủ bài” là chuyên gia điều chế mùi hương đại tài François Demachy. Ông là người đứng sau nhiều thành công vang dội của nhiều bộ sưu tập nước hoa nổi tiếng. Trong đó có Nước hoa Dior Sauvage dành cho nam.

nuoc-hoa-dior-sauvage-1
Nước hoa Dior Sauvage EDT được ra mắt vào năm 2015

Với nguồn cảm hứng từ những thứ mà vũ trụ ban cho như bầu trời, nước biển, núi đã… đầy rộng lớn ngoài kia. Nước hoa Dior Sauvage được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 với phiên bản EDT. Là tuyên ngôn về sức mạnh của đấng mày râu, vượt qua mọi yêu tố khắc nghiệt, những thử thách khó khăn để khẳng định chính mình. Các thành phần được sử dụng để điều chế nên “huyền thoại” này hoàn toàn tự nhiên và là nguyên liệu thô.

nuoc-hoa-dior-sauvage-2
Dior Sauvage bên cạnh “cướp biển vùng Caribe”

Dior Sauvage đẹp như tạc tượng từ thiết kế cho đến mùi hương. Cách lựa chọn gam màu xanh đen cho chiếc lọ thủy tinh hình trụ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nam tính, mạnh mẽ với sự sang trọng, đẳng cấp của Dior.

Bật mí một vài tip để phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả

Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả thông qua giá thành

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả. Người đời có câu “của rẻ là của ôi”. Chẳng phải vô tình mà câu nói này lại có khả năng lan truyền rộng rãi như vậy phải không? Dior Sauvage là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Dior. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hương thơm được tinh chế từ những nguyên liệu đắt đỏ. Chính vì vậy giá thành để sở hữu nước hoa Dior Sauvage thường khá cao.

nuoc-hoa-dior-sauvage-4
Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả thông qua giá thành

Nước Hoa Dior Sauvage Eau De Toilette thông thường có mức giá dao động trong khoảng 2.800.000 – 3.500.000 đồng cho phiên bản full size100ml. Ngược lại, các sản phẩm nước hoa nhái lại có giá thành khá là rẻ. Đánh thẳng vào tâm lí tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, nếu giá thành chênh lệch quá nhiều so với mức giá mình nói trên thì rất có khả năng đấy là hàng giả. Các bạn nam lưu ý nhé.

Đặc biệt với những địa chỉ bán hàng đồng giá 199k, 299k… thì các bạn nên né thật nhanh.

Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả thông qua ngoại hình

phan-biet-nuoc-hoa-dior-sauvage-that-gia-4
Nước hoa Sauvage chính hãng có màu xanh đen đậm hơn rõ rệt

Ngoại hình cũng như phần thiết kế bên ngoài, chất liệu của chai nước hoa cũng là điểm giúp ta có thể nhận biết được đâu là hàng real và đâu là hàng fake. Như các bạn đã biết. Từ phần vỏ hộp cho đến thân chai, nước hoa Dior Sauvage, từ những chi tiết nhỏ đều được thiết kế rất chỉn chu và tinh xảo. Chính vì vậy, phần chữ trên chai auth sẽ được khắc rất sắc nét và không bao giờ bị lỗi font hay nhòe mực như hàng fake.

phan-biet-nuoc-hoa-dior-sauvage-that-gia-1
Hàng chính hãng có font chữ sắc nét được khắc tinh xảo

Tiếp theo là màu chai và ống dẫn. Đối với hàng chính hãng, nước hoa Sauvage có màu xanh đen trảo dài xuống tận cuối chai. Đặc biệt là ống dẫn rất trong, gần như là không thể nhìn được. Còn hàng fake thì ống dẫn rất thô, nhìn xa cũng có thể thấy rõ được ống hút. Kem theo đó là thân chai có màu khá là nhạt.

phan-biet-nuoc-hoa-dior-sauvage-that-gia-5
So sánh ống dẫn giữa hàng auth và hàng fake

Một số chi tiết nhỏ khác bạn cần để ý là đáy chai chính hãng thường sẽ có mã code.Phần nắp và vòi xịt các bạn có thể tham khảo như hình bên dưới nhé!

phan-biet-nuoc-hoa-dior-sauvage-that-gia
Lưu ý một số chi tiết khác để phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả

Đối với nắp chai, nước hoa Dior Sauvage chính hãng phía bên trong được khắc hình con ong signature tinh xảo. Còn hàng fake thường sẽ không có hoặc được khắc rất qua loa.

phan-biet-nuoc-hoa-dior-sauvage-that-gia-3
Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả qua nắp chai

Phân biệt nước hoa Dior Sauvage thật giả thông qua mùi hương

Được nhận xét là có mùi hương đậm chất đàn ông, nam tính, mạnh mẽ và có phần lãng tử. Nước hoa Sauvage EDT tái hiện hình ảnh của những anh chàng bad boy lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Francois Demachy đã thật khéo léo khi kết hợp hương cam Bergmot cùng với Ambroxan cho một mở đầu đầy xanh mát và sảng khoái. Nhưng cũng không kém phần ấm áp của tiêu đen. Ngay sau đó trở nên lôi cuốn và lịch lãm với sự góp mặt của hoa lavender và gỗ tuyết tùng. Chỉ cần một nụ cười mỉm thôi, Dior Sauvage đã khiến bao cô nàng xung quanh phải xao xuyến bởi mức độ sát gái của anh ta.

nuoc-hoa-dior-sauvage-3
Nước hoa Dior Sauvage có mùi hương đậm chất đàn ông. nam tính, mạnh mẽ và có phần lãng tử.

Nước hoa Dior chính hãng có khả năng lưu hương từ 4-6 giờ đồng hồ. Còn hàng fake thì các bạn biết rồi đấy, sẽ rất nồng mùi cồn vào bay hương cực kỳ nhanh.

Mua nước hoa Sauvage Dior chính hãng ở đâu?

Để không phải mất thời gian check xem có phải hàng thật hay không? Và được sở hữu những mùi hương chuẩn authentic với mức giá hợp lí. Các bạn có thể ghé thăm Theperfume để có được trải nghiệm mua hàng chính hãng tuyệt vời nha!

Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được tư vấn trực tiếp nha!

Theperfume.vn

4.7/5 - (3 bình chọn)