Nước Hoa Lancôme Hồng – Biểu Tượng Của Sự Nữ Tính

Nước hoa Lancôme hồng

Sứ mệnh tôn vinh sắc đẹp của nước hoa Lancôme hồng

Nước hoa Pháp luôn mang đến nét quyến rũ và lôi cuốn đặc biệt dành cho phái đẹp. Bởi hình ảnh nước Pháp luôn gắn liền với sự lãng mạn, kiêu hãnh khác hẳn với những quốc gia khác. Trong đó, Lancome được xem như một đại diện tiêu biểu cho hơi thở Pháp trong lĩnh vực sắc đẹp và nước hoa. Với hơn 80 năm cống hiến nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Lancome đã có được những thành công vượt bậc trên bản đồ nước hoa thế giới. Gần nhất phải kể đến những chai nước hoa Lancôme hồng với hương thơm thanh lịch, quý phái và vẻ ngoài vô cùng nữ tính.

nuoc-hoa-lancome-hong-1
Nước hoa Lancôme hồng

Vậy hãy cùng Theperfume tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nha.

Những điều cần biết về thương hiệu nước hoa Lancome

Pháp được ví như là quốc gia đại diện cho sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu. Còn hoa hồng là biểu tượng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Nước hoa Lancôme ra đời chứng minh cho tình yêu dành cho phái đẹp của chuyên gia Armand Petitjean. Được lấy cảm hứng từ tòa lâu đài cổ Le Château de Lancosme của vùng ngoại ô Indre. Nơi chứa đựng những bông hồng quyến rũ nhất nước Pháp.

Thương hiệu Lancome được sáng lập bởi nhà điều chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean vào năm 1935. Giờ đây, Lancôme gắn liền với vẻ đẹp và hơi thở của đất nước hình lục lăng có văn hóa cổ điển, lâu đời nhất của Châu Âu này.

nuoc-hoa-lancome-3
Những mùi hương ăn khách nhất của nhà Lancome

Armand Petitjean tạo ra Lancome với mong muốn mang đến cho phái yếu những sản phẩm làm đẹp cao cấp, có chất lượng tuyệt vời nhất. Những mùi hương đầu tiên được ra mắt vào năm 1935 bao gồm Tropiques, Kypre, Tendres Nuits, Conquete và Bocages. Đã để lại một dấu ấn khó phai cho giới làm đẹp thời điểm đó.

Nước hoa Lancôme hồng có những mùi hương nào?

Nước hoa Lancôme hồng là tên gọi chung đầy thân mật, tuyển tập những mùi hương nữ tính, quý phái nhất của nhà Lancome và được khoác lên mình bộ cánh màu hồng dịu dàng, xinh đẹp.

Nước hoa Lancome hồng La Vie Est Belle

Mùi hương đầu tiên mà mình muốn giới thiệu ngay đến các bạn. Cũng là best seller bao năm nay của hãng, cô nàng La Vie Est Belle ngọt ngào và quyến rũ. Mình đoán chắc rằng các chị em đang đọc bài viết này hầu hết đã từng ít nhất một lần trải nghiệm mùi hương này rồi phải không? Thậm chí sẽ có những bạn trung thành với mùi hương này suốt mấy năm trời rồi đấy.

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-7
Hương thơm ngọt ngào, nữ tính như vẻ bề ngoài của nước hoa Lancome

Bao trùm lên hương thơm của Lancome La Vie Est Belle là hương hoa diên vỹ nồng nàn, lôi cuốn. Nổi bật trên nền hoa nhài và hoa cam nữ tính, mềm mại và có chút gì đó rất quyến luyến. Ban đầu mở ra với sự mát mẻ, mọng nước của trái lê và nho đen. Nhanh chóng chuyển mình sang hương phấn hoa mịn màng, thơm ngọt vô cùng nữ tính của hoa nhài và iris. Và cuối cùng dừng chân dưới sự ngọt ngào đầy mơn trớn của vani, đậu tonka và kẹo ngọt.

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-1
Hình ảnh phụ nữ Pháp được thể hiện qua hương thơm của La Vie Est Belle

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle khoác lên mình gam màu hồng cam rạng rỡ, xinh xắn với chiếc nơ ở cổ chai. Khắc họa rõ nét sự dịu dàng nhưng đầy quý phái của những quý cô hiện đại.

Nước hoa Lancome Tresor In Love

Khi những câu chuyện tình yêu lãng mạn được diễn tả bằng một mùi hương. Mình nghĩ ngay đến cái tên Lancome Tresor In Love. Không chỉ đơn thuần mang đến hương thơm trái cây tươi mát. Tresor in Love còn ẩn chứa cả câu chuyện tình yêu và cuộc sống trong đó. Với hình ảnh những bông hoa bung nở vào sáng sớm. Tinh khiết, rạng rỡ với những giọt sương mai còn nguyên trên cánh hoa. Cùng với sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại trái cây tạo nên một hỗn hợp nữ tính, dịu dàng đến chết người.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-5
Giải mã hương thơm thanh mát, rạng rỡ hương trái cây của Lancome Tresor In Love

Lancome Tresor In Love mở ra với sự tươi mát của quả xuân đào hòa cùng với quả lê chua. Mang đến cảm giác căng tràn sức sống ngay từ những cảm nhận đầu tiên. Vô cùng nữ tính và dễ thương. Tiếp đến sự bùng nổ của hương hoa hồng Taif đầy quyến rũ hòa cùng với hoa nhài tinh tế, dịu dàng. Đan xen với một chút nồng nàn, da diết của tiêu hồng. Thành công mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho chị em.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-10
Nước hoa Lancome Tresor In Love

Nước hoa Lancome Miracle

Ấn tượng đầu tiên của mình về em Miracle này có lẽ là gam màu hồng phớt nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Phần chai được thiết kế rất đơn giản mang mang hơi thửo cổ điển của đất nước Pháp hoa lệ. Lấy cảm hứng từ những điều phi thường trong cuộc sống, nước hoa Lancome Miracle mang đến niềm hân hoan, năng lượng tích cực cho mọi cô gái. Cũng giống như chính bộ cánh màu hồng xinh đẹp bên ngoài. Hương thơm của Lancome Miracle xuất phát từ những điều gần gũi nhất nhưng mang lại cảm giác đặc biệt nhất.

nuoc-hoa-lancome-miracle-100ml-2
Nước hoa Lancome Miracle – Nhẹ nhàng đầy tinh tế

Là bản phối hoàn hảo từ những nốt hương đầy ngọt ngào, mềm mại. Mở ra với hương thơm diệu kỳ của hoa lan Nam Phi kết hợp với sự tươi mát của vải. Nhanh chóng được cân bằng bởi hương gừng và hạt tiêu nồng ấm. Làm nổi bật sự sạch sẽ, thanh tao vô cùng gợi cảm của hoa nhài và hoa mộc lan. Đến cuối cùng đọng lại trong khứu giác của bạn là sự ấm áp rất gần gũi của xạ hương và hổ phách. Tạo nên bức tranh nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng không kém phần ấm áp và mạnh mẽ.

nuoc-hoa-lancome-miracle-100ml
Hương thơm nữ tính đầy ấn tượng

Nước hoa Lancome Idole

Đây là dòng nước hoa mới nhất của Lancome được ra mắt vào năm 2019. Nhưng cũng là chai nước hoa có thiết kế ấn tượng nhất đối với mình. Ngoài việc sở hữu gam màu hồng nhẹ nhàng đầy tinh tế ra thì Lancome Idole còn sở hữu thân chai mỏng nhất thế giới với độ dày 15mm. Được mô tả như những chiếc smartphone hiện đại. Liệu như thế đã đủ ấn tượng với nàng chưa?

nuoc-hoa-lancome-idole-6

Hương thơm chứa hàng ngàn đóa hồng…

Thông thường, những mùi hương sang trọng sẽ gắn liền với một chút gì đó hơi già dặn, trưởng thành. Thế nhưng đến với Lancome Idole lần này bạn sẽ được trải nghiệm hương thơm fresh sang trọng mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động vốn có. Nước hoa Idole Lancome mở ra một bầu trời nữ tính với hàng ngàn đóa hồng kiêu sa đang chờ để được bung nở. Len lỏi đâu đó là sự quyến rũ, nên thơ của xạ hương. Nhưng cũng không kém phần thanh lịch, dịu dàng của hoa nhài. Tất cả được hòa quyện vào nhau trên nền hương trái cây mát mẻ đầy sảng khoái

nuoc-hoa-lancome-idole-12
Hương thơm trẻ trung, nữ tính cho những cô gái hiện đại

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích hương thơm vừa phải, nhẹ nhàng và năng động. Không quá nồng và ngọt như La vie Est Belle. Nhưng cũng chẳng mờ nhạt như cô nàng Miracle.

Mua nước hoa Lancome hồng chính hãng ở đâu?

nuoc-hoa-lancome-hong-2
Mua nước hoa Lancome hồng chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nước hoa Lancome nữ fake bị bày bán tràn lan khắp các chợ đầu mối cho đến một số cửa hàng uy tín.Vậy nên, việc tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín trước khi mua hàng là vấn đề cực kỳ quan trọng để có được một mùi hương chuẩn. Đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 100% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được hỗ trợ trực tiếp!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)