Nước Hoa Tresor In Love Của Thương Hiệu Nào? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa Tresor In Love

Nước hoa Tresor In Love – Khi sự nữ tính lên ngôi

Nước hoa Lancome lâu nay nổi tiếng với những mùi hương khá nồng, đậm và ngọt ngào. Thế nhưng điều đó cũng không hoàn toàn chính xác. Nước hoa Tresor In Love đưa mình đến với một cái nhìn hoàn toàn khác về Lancome. Một mùi hương mới tràn đây sức sống, sắc màu tình yêu với nốt hương trái cây tươi mát, rạng rỡ. Và mang đến cái nhìn đa chiều về nước hoa của thương hiệu cao cấp này.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-8
Nước hoa Tresor In Love – Khi sự nữ tính lên ngôi

Vài nét về nước hoa Lancome Tresor In Love

Để tiếp nối cho câu chuyện “kho báu” của thương hiệu Lancome. Vào năm 2010, cô nàng Tresor In Love đã được ra mắt để bắt đầu cho hành trình đi tìm tình yêu của những cô gái trên đất nước Pháp hoa lệ này. Đây là câu chuyện có cái kết viên mãn và hạnh phúc. Được thừa hưởng DNA tinh túy của dòng Tresor nhưng có phần trẻ trung và nữ tính hơn rất nhiều. Nước hoa Lancome nữ giống như cô gái mới lớn với tinh thần lạc quan, luôn hướng mình đến những điều tốt đẹp đang trên con đường tìm đến hạnh phúc.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-9
Nước hoa Tresor In Love được ra mắt vào năm 2010

Người đứng sau hương thơm mê hoặc này là hai chuyên gia nước hoa hàng đầu Veronique Nyberg và Dominique Ropion. Chắc các bạn sẽ thấy phiên bản này quen phải không? Bởi Tresor In Love và Tresor Midnight Rose có thiết kế giống hệt nhau. Chỉ khác mỗi màu sắc. Nếu như cô nàng Lancome tím mang đến hương thơm của ngàn đóa hoa bung nở lúc nửa đêm. Thì Tresor In Love mang hương thơm nhẹ nhàng, trẻ trung đại diện cuộc sống màu hồng viên mãn.

Nước hoa Lancome chính hãng có giá bao nhiêu?

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-2
Nước hoa Lancome chính hãng có giá bao nhiêu?

Nước hoa Lancome tím phổ biến với ba mức size là 30ml, 50ml và 75ml. Mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 1.200.000  – 1.900.000 đồng. Chắc chắn đó là mức giá mơ ước của bao cô nàng đối với một sản phẩm của nhà Lancome rồi đây.

Như các nàng đã biết, Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Thông thường mỗi sản phẩm làm đẹp đều có giá “trên trời” và không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu. Hay một số dòng nước hoa khác như La vie Est Belle cũng khá là đắt. Thì nước hoa Tresor Lancome lại có giá thành khá là rẻ. Quả là cơ hội tốt cho những chị em yêu thích hương thơm quyến rũ, sang trọng phải không nào!?

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-5
Hương thơm tràn đầy sức sống của nước hoa Lancome Tresor In Love

Giải mã hương thơm thanh mát, rạng rỡ hương trái cây của Lancome Tresor In Love

Không đơn thuần mang đến hương thơm trái cây tươi mát. Tresor in Love còn ẩn chứa cả câu chuyện tình yêu và cuộc sống trong đó. Với hình ảnh những bông hoa bung nở vào sáng sớm. Tinh khiết, rạng rỡ với những giọt sương mai còn nguyên trên cánh hoa. Cùng với sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại trái cây tạo nên một hỗn hợp nữ tính, dịu dàng đến chết người.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-7
Giải mã hương thơm thanh mát, rạng rỡ hương trái cây của Lancome Tresor In Love
  • Hương đầu: cam Bergamot, tiêu hồng, quả lê, quả xuân đào
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng Taif, hoa violet, trái đào
  • Hương cuối: xạ hương, gỗ tuyết tùng Virginia

Lancome Tresor In Love mở ra với sự tươi mát của quả xuân đào hòa cùng với quả lê chua. Mang đến cảm giác căng tràn sức sống ngay từ những cảm nhận đầu tiên. Vô cùng nữ tính và dễ thương. Tiếp đến sự bùng nổ của hương hoa hồng Taif đầy quyến rũ hòa cùng với hoa nhài tinh tế, dịu dàng. Đan xen với một chút nồng nàn, da diết của tiêu hồng. Thành công mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho chị em.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-10
Nước hoa Lancome Tresor In Love

Tạm biệt những rung cảm đầu đời bằng sự quyến rũ rất đàn bà của xạ hương và gỗ tuyết tùng. Đọng lại trong tâm trí hình ảnh của những cô gái thành công khi có trong tay cả tình yêu lẫn sự nghiệp.

Những lưu ý khi sở hữu nước hoa Tresor In Love

Điều đầu tiên khi quyết định sở hữu thêm một chai nước hoa mới đó chính là mùi hương của nó. Nước hoa được coi là một loại ngôn ngữ luôn bên cạnh bạn để giúp những người xung quanh có cái nhìn đúng hơn về con người của bạn. Vậy nên, trước khi chốt đơn, nàng nên thử xem hương thơm của nước hoa Lancome Tresor In Love cò phù hợp với tính cách, cá tính của bạn không nhé.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-3
Nên thử mùi trước khi quyết định mua…

Điều thứ hai mà mình muốn các bạn hãy luôn ghi nhớ. Đây là mùi hương tươi mát và khá là nhẹ nhàng. Do đó sẽ thích hợp với thời tiết mát mẻ như hè, thu. Không nên sử dụng vào mùa đông bởi như vậy sẽ không phát huy được hết khả năng tỏa hương.

Và điều cuối cùng cũng là vấn đề quan trọng và nhạy cảm nhất. Đó chính là việc chọn ra địa chỉ mua uy tín khi mua nước hoa. Như các bạn cũng biết, tình trạng hàng fake trên thị trường hiện nay rất phức tạp. Hơn 90% hàng nhái được bày bán ở khắp các chợ và cả những cửa hàng có tên tuổi. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ bán trước khi đi đến quyết định mua nha.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-4
Nước hoa Lancome chính hãng

Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?

Với tình trạng hàng fake tràn lan trên thị trường như hiện nay thì việc tìm ra được địa chỉ uy tín quả là khó khăn. Nhưng bạn đừng lo, đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được hỗ trợ trực tiếp!

Theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)