Những Điều Cần Biết Về Nước Hoa Good Girl Carolina Herrera

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Nước hoa Good Girl – Mùi hương must have của phái đẹp

Đối với phụ nữ, nước hoa là một loại phụ kiện đặc biệt không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Tuy nó ở dạng vô hình khi ở trên cơ thể nhưng hiệu quả mà nó mang đến lại vô cùng lợi hại. Một hương thơm nữ tính, sang trọng sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt của đối phương. Và nhắc đến những mùi hương must have, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên đầy “sóng gió” nước hoa Good Girl Carolina Herrera được. Dưới đây là những thông tin hữu ích về “chiếc giày thần kỳ” cho các nàng đây.

nuoc-hoa-good-girl-carolina-herrera-3
Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Về nước hoa Good Girl Carolina Herrera chính hãng

Nước hoa hình guốc hay nước hoa hình chiếc giày là những tên gọi thân mật của BST Good Girl đến từ thương hiệu Carolina Herrera. Cùng với danh tiếng lẫy lừng của thương hiệu, độ viral của câu slogan “chất như nước cất” I’m good to be bad. Bộ sưu tập nước hoa đình đám Good Girl Carolina Herrera hiện vẫn luôn là cái tên được chị em “săn lùng” khắp mọi nơi dù được ra mắt từ năm 2016.

nuoc-hoa-good-girl-den-3
Nước hoa Good Girl Carolina Herrera được ra mắt vào năm 2016

Carolina Herrera thực sự rất thông minh khi lựa chọn chiến dịch marketing cho dòng nước hoa Good Girl này. Đầu tiên phải kể đến cái slogan rất là kêu “It’s So Good To Be Bad”. Nghe vừa thú vị vừa tạo sự tò mò, hứng thú. Good Girl nhưng lại “to be bad”? Tiếp theo đó chính là thiết kế. Hình dáng hình chiếc guốc cao tới 12cm với gót giày nhọn hoắt. Những chi tiết nhỏ được làm rất tỉ mỉ và tinh tế. Tạo nên một ngoại hình vô cùng nổi bật, có một không hai trên thị trường nước hoa.

Nếu như bạn không phải là một tín đồ thích sưu tầm nước hoa thì có lẽ bạn sẽ không nhận ra đây là một chai nước hoa nếu chỉ nhìn lướt qua. Nhưng ngoại hình vẫn chưa phải là yếu tố chủ chốt tạo nên thành công cho Good Girl đâu. Phần “nội dung” bên trong mới là yếu tố tiên quyết. Nước hoa Carolina Herrera nữ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về định nghĩa của mùi hương sexy.

Nước hoa Good Girl chính hãng giá bao nhiêu?

Carolina Herrera xuất thân là thương hiệu thời trang cao cấp. Chuyên cung cấp những dòng sản phẩm thuộc phân khúc high-end. Chính vì thế mà nước hoa Good Girl Carolina Herrera có giá khá là đắt so với mặt bằng chung thị trường nước hoa ở Việt Nam. Dành cho những tín đồ đam mê mùi hương, có sở thích sưu tầm những chai nước hoa hiện đại, mới lạ nhưng không kém phần “thơm tho”.

nuoc-hoa-good-girl-den-10
Nước hoa Good Girl Carolina Herrera có đắt không?

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera được sản xuất với khá nhiều mức size. Bé nhất là loại mini 7ml dùng để mang đi du lịch hoặc để thẩm mùi, có giá dao động khoảng 500.000 – 700.000 đồng. Size full 80ml có giá dao động từ 2.800.000 – 4.000.00 đồng cho từng mùi hương cụ thể.

Đây là mức giá khá là đắt. Tuy nhiên, một khi đã thích rồi thì cho dù nó có đắt đến bao nhiêu thì vẫn có thể bỏ ra số tiền đó để có được nó. Phũ nữ là vậy mà.

Giải mã thiết kế hình chiếc giày của nước hoa Good Girl nữ

nuoc-hoa-good-girl-carolina-herrera-2
Giày cao gót – biểu tượng cho sự kiêu hãnh của chị em phụ nữ

Tại sao lại là hình chiếc giày mà không phải là hình túi xách hay bất kỳ món phụ kiện nào khác? Như các bạn cũng biết đấy. Giày cao gót từ lâu là biểu tượng cho nữ quyền. Tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều và kiêu sa cho phụ nữ. Mỗi lần xuất hiện cùng đôi giày cao gót dưới chân, phái đẹp dường như được nạp thêm nguồn năng lượng tự tin, giúp họ sải bước giữa đám đông một cách đầy bản lĩnh.

Câu nói bất của của diễn viên Marilyn Monroe, “Give a girl the right shoe, and she can conquer the world”. Tạm dịch là hãy đưa cho cô gái một đôi giày vừa vặn, cô ta sẽ chinh phục được cả thế giới. Một đôi giày cao gót phù hợp sẽ giúp những cô gái của chúng ta trở nên quyền lực hơn rất nhiều. Đôi giày đẹp và mùi hương nước hoa quyến rũ sẽ giúp nàng có được sự hứng khởi để chinh phục những thử thách phía trước.

nuoc-hoa-good-girl-do-6
Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Hiểu được điều này, thương hiệu Carolina Herrera đã nhanh chóng đưa hình ảnh món phụ kiện quyền lực – chiếc guốc vào trong chính những mùi hương của mình. Và nước hoa Good Girl Carolina Herrera được ra đời từ đây.

Tiết lộ hương thơm quyến rũ của nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Bên cạnh diện mạo mới lạ, vô cùng ấn tượng. Thì mùi hương cũng là lí do đem lại thành công cho nước hoa hình chiếc giày này. Với câu slogan “It’s so good to be bad” – Thật là tuyệt khi trở nên hư hỏng. Nước hoa Good Girl được lấy cảm hứng từ giám đốc sáng tạo của hãng – Herrera Baez. Một người phụ nữ quyền lực và đầy tham vọng. Và Good Girl cũng phần nào diễn tả được tính cách của bà ở trong đó.

nuoc-hoa-good-girl-hong-6
Nước hoa chiếc Guốc được lấy cảm hứng từ giám đốc sáng tạo của hãng – Herrera Baez

Ẩn sâu trong chai nước hoa Good Girl này là hương thơm huyền bí, thể hiện hai mặt tính cách đối lập của người phụ nữ. Họ sẽ “good” khi muốn và trở nên “bad” khi cần. Và chính cái sự linh hoạt, nhạy bén đó càn làm tăng sự tò mò của đối phương. Tôi gọi mùi hương này là “trap girl”. Bởi nó chính xác là một cái bẫy, chỉ đợi những anh chàng nằm trong tầm ngắm “sập hầm” mà thôi.

nuoc-hoa-good-girl-den
Hương thơm quyến rũ, mê hoặc lòng người…

Nước hoa Good Girl của chúng ta bao gồm những nốt hương chính là hoa nhài, hoa huệ, hạt hạn nhân, cacao và đậu tonka. Là bữa tiệc của những nốt hương hoa, trái và gia vị. Mở ra với tông hương hoa mềm mại, nữ tính điểm thêm chút hương trái cây mọng nước. Có ngọt nhưng không gắt, đúng chuẩn “good girl”. Càng về sau, em nó càng trưởng thành và sâu lắng hơn với đậu tonka và cacao. Và từ đó, nàng chính thức trở thành “gái hư” với sự lôi cuốn chết người.

Mua nước hoa Good Girl Carolina Herrera chính hãng ở đâu?

Với tình trạng hàng fake tràn lan trên thị trường như hiện nay thì việc tìm ra được địa chỉ uy tín quả là khó khăn. Nhưng bạn đừng lo, đến với Theperfume bạn hoàn toàn có thể tự tin với những chính sách hấp dẫn như:

Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được hỗ trợ trực tiếp!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)