Nước Hoa Chiếc Guốc – “Quyền Năng” Của Phụ Nữ Hiện Đại

Nước hoa chiếc Guốc

Nước hoa chiếc Guốc – Carolina Herrera Good Girl

Hương thơm toát ra từ một người phụ nữ là một loại “vũ khí” lợi hại trong mắt phái mạnh. Bởi nó tác dụng trực tiếp đến khứu giác, sau đó là não bộ và cuối cùng ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc và hành động. Chính vì vậy, từ ngày trước phụ nữ đã biết sử dụng các loại hoa cỏ để sấy khô và mang theo mỗi khi ra ngoài. Còn bây giờ, hương nước hoa sẽ giúp nàng có được sự tự tin, phong thái quyến rũ khi xuất hiện trước đám đông. Và nước hoa chiếc Guốc sẽ giúp nàng có được điều đó.

nuoc-hoa-good-girl-1
Nước hoa chiếc Guốc – Carolina Herrera Good Girl

Sự ra đời của nước hoa hình Guốc…

Nước hoa hình guốc hay nước hoa hình chiếc giày là những tên gọi thân mật của BST Good Girl thương hiệu Carolina Herrera. Cùng với danh tiếng lẫy lừng của thương hiệu, độ viral của câu slogan “chất như nước cất” I’m good to be bad. Bộ sưu tập nước hoa đình đám Good Girl Carolina Herrera hiện vẫn luôn là cái tên được chị em “săn lùng” khắp mọi nơi dù được ra mắt từ năm 2016.

nuoc-hoa-good-girl-chinh-hang-2
Nước hoa đôi Guốc được ra mắt vào năm 2016

Carolina Herrera thực sự rất thông minh khi lựa chọn chiến dịch marketing cho dòng nước hoa Good Girl này. Đầu tiên phải kể đến cái slogan rất là kêu “It’s So Good To Be Bad”. Nghe vừa thú vị vừa tạo sự tò mò, hứng thú. Good Girl nhưng lại “to be bad”? Tiếp theo đó chính là thiết kế. Hình dáng hình chiếc guốc cao tới 12cm với gót giày nhọn hoắt. Những chi tiết nhỏ được làm rất tỉ mỉ và tinh tế. Tạo nên một ngoại hình vô cùng nổi bật, có một không hai trên thị trường nước hoa.

Nếu như bạn không phải là một tín đồ thích sưu tầm nước hoa thì có lẽ bạn sẽ không nhận ra đây là một chai nước hoa nếu chỉ nhìn lướt qua. Nhưng ngoại hình vẫn chưa phải là yếu tố chủ chốt tạo nên thành công cho Good Girl đâu. Phần “nội dung” bên trong mới là yếu tố tiên quyết. Nước hoa Carolina Herrera chính hãng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về định nghĩa của mùi hương sexy.

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl có hương thơm ra sao?

Một cảnh báo nho nhỏ trước khi đi đến khám phá hương thơm của nước hoa Good Girl nhà CH. Đó là em nó không hề “good” như cái tên đâu nha. Với câu slogan “It’s so good to be bad” – Thật là tuyệt khi trở nên hư hỏng. Nước hoa chiếc Guốc được lấy cảm hứng từ giám đốc sáng tạo của hãng – Herrera Baez. Một người phụ nữ quyền lực và đầy tham vọng. Good Girl cũng phần nào diễn tả được tính cách của bà ở trong đó.

nuoc-hoa-good-girl-vang-8
Nước hoa chiếc Guốc được lấy cảm hứng từ giám đốc sáng tạo của hãng – Herrera Baez

Ẩn sâu trong chai nước hoa nữ này là hương thơm huyền bí, thể hiện hai mặt tính cách đối lập của người phụ nữ. Họ sẽ “good” khi muốn và trở nên “bad” khi cần. Và chính cái sự linh hoạt, nhạy bén đó càn làm tăng sự tò mò của đối phương. Tôi gọi mùi hương này là “trap girl”. Bởi nó chính xác là một cái bẫy, chỉ đợi những anh chàng nằm trong tầm ngắm “sập hầm” mà thôi.

nuoc-hoa-good-girl-den
Hương thơm quyến rũ, mê hoặc lòng người…

Nước hoa Good Girl của chúng ta bao gồm những nốt hương chính là hoa nhài, hoa huệ, hạt hạn nhân, cacao và đậu tonka. Là bữa tiệc của những nốt hương hoa, trái và gia vị. Mở ra với tông hương hoa mềm mại, nữ tính điểm thêm chút hương trái cây mọng nước. Có ngọt nhưng không gắt, đúng chuẩn “good girl”. Càng về sau, em nó càng trưởng thành và sâu lắng hơn với đậu tonka và cacao. Và từ đó, nàng chính thức trở thành “gái hư” với sự lôi cuốn chết người.

Thiết kế “độc nhất vô nhị” của nước hoa hình chiếc giày

nuoc-hoa-good-girl-chinh-hang
Diện mạo đề cao tính nữ quyền của nước hoa đôi Guốc

Đối với mình, nước hoa Good Girl là một trong những bộ sưu tập có thiết kế nổi bật nhất mình từng được biết. Lấy cảm hứng từ món phụ kiện không thể thiếu hàng ngày của chị em đó là đôi giày cao gót. Carolina Herrera Good Girl tái hiện lại một cách tinh xảo và hoàn hảo nhất mô hình chiếc guốc cao 12cm.  Dường như tác giả phải bỏ không ít công sức vào từng chi tiết mới ra được một diện mạo hoàn hảo thế này. Chiếc giày cao gót với phần gót cao vút, nhọn hoắt thể hiện sự sang trọng và vô cùng cuốn hút.

nuoc-hoa-good-girl-do-7
Diện mạo vô cùng bắt mắt của nước hoa hình chiếc giày

Những chi tiết cho dù là nhỏ nhặt nhất đều được thể hiện một cách rất tinh xảo. Chẳng hạn như phần gót giày. Để tăng thêm sự sang trọng, chỉn chu đầy quyền lực cho phái đẹp, hãng đã sử dụng lớp sơn mạ vàng cho tất cả các phiên bản của BST này. Đường nét uốn lượn phần thân giày cũng phần nào thể hiện sự quyến rũ, nóng bỏng của đường cong cơ thể người phụ nữ.

Đó là toàn bộ lí do mà nước hoa chiếc guốc trở thành một kiệt tác đầy tính thẩm mỹ. Chiều lòng những tín đồ thời trang khi dấn thân sang thế giới mùi hương.

Nước hoa chiếc Guốc có đắt không?

Carolina Herrera xuất thân là thương hiệu thời trang cao cấp. Chuyên cung cấp những dòng sản phẩm thuộc phân khúc high-end. Chính vì thế mà nước hoa chiếc Guốc có giá khá là đắt so với mặt bằng chung thị trường nước hoa ở Việt Nam. Dành cho những tín đồ đam mê mùi hương, có sở thích sưu tầm những chai nước hoa hiện đại, mới lạ nhưng không kém phần “thơm tho”.

nuoc-hoa-good-girl-do-5
Nước hoa chiếc Guốc có đắt không?

Nước hoa chiếc Guốc được sản xuất với khá nhiều mức size. Bé nhất là loại mini 7ml dùng để mang đi du lịch hoặc để thẩm mùi, có giá dao động khoảng 500.000 – 700.000 đồng. Size full 80ml có giá dao động từ 2.800.000 – 4.000.00 đồng cho từng mùi hương cụ thể.

Đây là mức giá khá là đắt. Tuy nhiên, một khi đã thích rồi thì cho dù nó có đắt đến bao nhiêu thì vẫn có thể bỏ ra số tiền đó để có được nó. Phũ nữ là vậy mà.

Lưu ý cách phân biệt nước hoa Good Girl chính hãng và Fake

nuoc-hoa-good-girl-hong-8
Nước hoa Good Girl hồng

Một sự thật đáng buồn là nước hoa Good Girl fake hiện nay được bày bán tràn lan và còn nhiều hơn cả hàng chính hãng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chai nước hoa nhái từ khắp các chợ đầu mối, các điểm bán lẻ mỹ phẩm và thậm chí là các cửa hàng có tên tuổi. Chúng được trộn lẫn vào hàng real một cách tinh vi để đến tay người tiêu dùng cả tin.

Bên cạnh đó, với công nghệ làm hàng nhái ngày càng chuyên nghiệp như hiện nay. Thật khó để có thể phân biệt được đâu là real và đâu là fake mà chỉ dựa vào quan sát bên ngoài. Chỉ có những người sành sỏi và có kinh nghiệm chơi nước hoa lâu năm mới có thể nhận ra được. Dưới đây là một ví dụ.

nuoc-hoa-good-girl-real-vs-fake
Khó có thể phân biệt hàng real và fake bằng mắt thường…

Vậy cách duy nhất để mua được nước hoa Good Girl chính hãng đó là “trao niềm tin” cho những cửa hàng legit và seller có tâm.

Mua nước hoa chiếc guốc chính hãng ở đâu?

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín?

Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn

Hoặc liên hệ hotline: 0986566617 để được hỗ trợ trực tiếp!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)