Nước Hoa Guốc Đỏ – Sự Kiêu Hãnh Của Phái Đẹp

Nước hoa Guốc đỏ

Nước hoa Guốc đỏ – Cô nàng phiên bản giới hạn đặc biệt

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại ví phụ nữ như những bông hoa. Bởi mỗi bông hoa ngoài kia luôn mang một vẻ đẹp và sức hấp dẫn của riêng nó. Rực rỡ, đằm thắm cho đến nhẹ nhàng, thanh tao cũng đều có cả. Hơn hết, mỗi loại hoa đều mang đến hương thơm riêng biệt, không hề đụng hàng. Và phụ nữ cũng vậy, hãy luôn giữ cho bản thân mình mùi hương đúng với gout của bản thân. Trong bài viết này, mình muốn giới thiệu đến những cô nàng theo đuổi hình ảnh quyến rũ, lôi cuốn và nóng bỏng một mùi hương so sexy – nước hoa Guốc đỏ.

nuoc-hoa-good-girl-do-8
Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale

Nước hoa Guốc đỏ được ra mắt năm nào?

Bộ sưu tập nước hoa Good Girl là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Mỹ – Carolina Herrera. Thấm nhuần tư tưởng sáng tạo và độc đáo trong từng sản phẩm. Nước hoa hình đôi guốc nhanh chóng đưa tên tuổi của Carolina Herrera đến gần hơn với các tín đồ thời trang và những người đam mê mùi hương.

nuoc-hoa-good-girl-1
Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Chính thức được giới thiệu đến công chúng vào năm 2016, nước hoa Good Girl nhanh chóng chiếm được thị phần bởi hương thơm quyến rũ, tự tin và nữ tính cùng với thiết kế độc đáo, sành điệu. Nước hoa hình chiếc guốc vô tình trở thành biểu tượng đặc biệt cho sự kiêu hãnh, quyền lực phái đẹp. Ngoài ra, hiệu ứng tạo nên thành công cho BST này không thể không nhắc tới câu slogan có một không hai “It’s so good to be bad”. Thôi thúc sự tò mò của chị em phụ nữ bởi sự bí ẩn đầy kích thích đến từ ý nghĩa của nó.

Chiếc “giày nhung đỏ” ra mắt vào năm 2018 để tiếp nối thành công của dòng nước hoa Good Girl trứ danh. Good Girl Velvet Fatale EDP được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Tái hiện họ trong hình ảnh chiếc giày nhung đỏ quyền lực, bí ẩn và vô cùng gợi cảm. Với phiên bản lần này, mùi hương đã được tăng thêm phần sexy, táo bạo hơn để phù hợp cho những bữa tiệc xa hoa.

Khám phá hương thơm bí ẩn của nước hoa Guốc đỏ

nuoc-hoa-good-girl-do-7
Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale

Đối lập hoàn toàn với sự hào nhoáng của phiên bản nước hoa Good Girl vàng. Cô em Velvet Fatale có sức hút rất đặc biệt từ diện mạo và mùi hương đầy quyền lực của mình. Nước hoa Good Girl đỏ thể hiện sự trưởng thành, bản lĩnh và quyền quý đầy kiêu hãng của những quý cô thành đạt. Họ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi chính phong thái tự tin, hững hờ của mình.

Đến với phiên bản chiếc guốc nhung đỏ này. Chị em sẽ được tận hưởng hương thơm ngọt ngào đầy sang trọng với hoa huệ trắng hòa quyện với chocolate trên nền hương gỗ và đậu tonka. Một cô nàng với dáng vẻ sexy hơn, lôi cuốn hơn và hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh. Được các chuyên gia gói gọn trong mùi hương của nước hoa Guốc đỏ.

nuoc-hoa-good-girl-do-9
Good Girl Velvet Fatale khoác lên mình chiếc váy nhung màu đỏ vô cùng nổi bật

Nước hoa Guốc đỏ đánh lừa khứu giác với mở đầu thanh mát của nốt hương citrus. Thêm một chút bí ẩn đầy kích thích của cà phê. Nhưng lập tức được thế chỗ bởi sự kiêu kỳ, dịu dàng mà đằm thắm khi tầng hương giữa xuất hiện. Đó là sự hòa quyện của hoa hồng, hoa nhài trắng và hoa cam. Và kết thúc đầy ngọt ngào, lôi cuốn của kẹo nhân hạt, cacao, đậu tonka và vani. Phảng phất hương gỗ đàn hương nồng nàn ngất ngây lòng người.

Good Girl Velvet Fatale được các chuyên gia đánh giá có mùi hương sâu lắng và nữ tính nhất của gia đình “Good Girl”.

Diện mạo nóng bỏng của chiếc giày nhung đỏ

nuoc-hoa-good-girl-do-5
Diện mạo nóng bỏng của chiếc giày nhung đỏ

Nước hoa Guốc đỏ là phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng Good Girl. Vì vậy, từ diện mạo cho đến mùi hương của em nó đều mang nét đột phá mạnh mẽ. Tạo nên một hình ảnh hoàn toàn mới cho Good Girl. Đó là chiếc guốc nhung đỏ quyền lực, quyến rũ vô cùng nổi bật. Từ trước đến nay, đỏ luôn là gam màu đại diện cho vẻ đẹp cao sang, quyền quý. Thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính và chút táo bạo của người phụ nữ hiện đại.

nuoc-hoa-good-girl-do-4
Sự hiện diện của chiếc giày nhung đỏ làm tăng thêm phần quyến rũ

Vẫn gói gọn trong hình hài chiếc guốc cao nổi bật 12cm và phần gót giày nhọn hoắt kiêu kỳ đúng chuẩn “gái hư”. Phiên bản lần này được “hóa trang” với bộ đầm màu nhung đỏ cực kỳ sang trọng. Dành riêng cho những bữa tiệc xa hoa và chốn đông người.

Thời gian lưu hương ấn tượng của nước hoa Guốc đỏ

Nếu như trong giới làm phim Hollywood có vũ trụ điện ảnh Marvel. Thì trong thế giới mùi hương có nước hoa Good Girl. Không phải vô tình mà mình nói vậy. Bởi thật sự Good Girl Carolina Herrera là một “tác phầm nghệ thuật” mà cô gái nào cũng phải có. Chiếc giày đỏ đại diện cho sự kiêu hãnh, quyền lực đầy bí ẩn được gói gọn trong siêu phẩm Good Girl Velvet Fatale.

nuoc-hoa-good-girl-do-1
Thời gian lưu hương ấn tượng của nước hoa Good Girl đỏ

Bên cạnh diện mạo vô cùng thu hút, hương thơm quá đỗi sexy. Là khả năng lưu và tỏa hương khiến mọi cô gái không khỏi trầm trồ. Thời gian lưu hương xuyên suốt cả ngày dài giúp nàng luôn cảm thấy thơm tho. Đính kèm thêm phạm vi tỏa hương xa tận 2m liệu đã đủ khiến nàng đắm say chưa?

Nước hoa Guốc đỏ có đắt không?

nuoc-hoa-good-girl-do
Nước hoa Guốc đỏ có đắt không?

Chắc chắn nhược điểm duy nhất của chiếc guốc đỏ này chính là giá thành. Nếu như những phiên bản trước đó có mức giá dao động khoảng 3.000.000 động cho phiên bản 80ml. Thì đến với cô nàng Good Girl limited edition này có giá lên tới 3.700.000 đồng. Những cũng đúng thôi. Good Girl là bộ sưu tập nước hoa thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Carolina Herrera. Chính vì thế mà giá thành của em nó chắc chắn sẽ không hề rẻ. Chỉ dành cho những cô nàng chịu chi, những người có thu nhập ổn định và những ai thực sự đam mê khám phá những mùi hương bí ẩn.

Nước hoa Good Girl Velvet Fatale – Món trang sức không thể thiếu của phụ nữ hiện đại

Dù cho là thiết kế hay là hương thơm đi nữa, nước hoa Guốc đỏ thực sự là một sự cám dỗ khó cưỡng dành cho những cô nàng hiện đại. Các cô gái hãy luôn nhớ rằng, trước khi yêu ai đó thì phải yêu lấy bản thân mình. Hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho bản thân nàng và phiên bản giới hạn đặc biệt – Good Girl Velvet Fatale là một lựa chọn không hề tồi.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)