Review Nước Hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum 100ml Nàng Thơ Quyến Rũ

Nước hoa Jeanne Lanvin Couture 100ml

Nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum 100ml

Nếu bạn là tín đồ nước hoa yêu thích phong cách ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ thì có lẽ đã từng nghe đến cái tên Jeanne Lanvin Couture. Nước hoa là “đứa con” đầy kiêu hãnh của thương hiệu Lanvin. Nhắc đến Jeanne Lanvin Couture người ta sẽ nghĩ ngay đến sắc tím vĩnh cửu cùng nét nữ tính đặc biệt. Như một nàng thơ mới lớn, vừa ngây thơ vừa ngọt ngào, quyến rũ sẽ chẳng một ai có thể cưỡng lại được sức hút của nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum 100ml.

review-nuoc-hoa-jeanne-lanvin-couture-100ml
Nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum

Gải mã ẩn số nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum 100ml

Thế giới mùi hương đầy bí ẩn

Jeanne Lanvin Couture EDP được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 dưới đôi bàn tay điệu nghệ của nhà pha chế đại tài Domitile Bertier. Mùi hương là nét tinh túy, ngọt ngào mà sang trọng của nhóm hương hoa cỏ – gỗ – xạ hương. Vén màn cảm xúc là vị ngọt tươi mát của quả mâm xôi căng mọng, cùng hương thơm thoang thoảng của lá hoa tím. Xen lẫn trong đó còn là hương nước thanh khiết. Tầng hương như vẽ lên bức tranh của buổi sáng tinh mơ tràn đầy năng lượng.

review-jeanne-lanvin-couture-eau-de-parfum-100ml
Mùi hương đầy lôi cuốn ẩn mình trong mỗi chai nước hoa Jeanne Lanvin Couture

Trong lúc đang nhìn ngắm bầu trời cùng những tia nắng sớm mai, hương hoa thơm phức dần dà xuất hiện ôm trọn lấy trái tim. Cả một khu vườn ngập tràn sắc màu của hoa mẫu đơn và hoa lan. Bỗng chốc một cảm giác mềm mại, thư giãn những cũng thật gợi cảm đã được ùa về. Cuối cùng, hạ màn hương thơm của nước hoa Jeanne Lanvin Couture 100ml là sự kết hợp tinh tế của gỗ tuyết tùng và xạ hương. Những nốt trầm như được lập trình để xuất hiện vào đúng thời điểm thích hợp nhất. Thời điểm cần sự cân bằng và một chút ấm áp để gợi nhắc về mùi hương đầy tương tư của Jeanne Lanvin Couture 100ml.

review-jeanne-lanvin-couture-edp-100ml
Vẻ thơ mộng, lãng mạn đậm chất nước Pháp

Jeanne Lanvin Couture 100ml tỏa sáng cùng những cô nàng hiện đại, sang trọng

Là ba tầng hương không quá tách biệt nhau, sử dụng nước hoa Jeanne Lanvin Couture 100ml bạn sẽ cảm nhận rõ sự duyên dáng đầy nữ tính toát lên từ bên trong cơ thể. Những ấn tượng tưởng chừng đối nghịch nhưng lại đầy thu hút. Vừa ngây thơ nhưng lại có nét táo báo, vừa dịu dàng mà vẫn gợi cảm quý phái. Jeanne Lanvin Couture EDP cho bạn luôn tự tin và nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Dưới tiết trời tươi mát của những ngày xuân, hè, thu sử dụng Jeanne Lanvin Couture 100ml sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng hiện đại, năng động và nữ tính.

review-jeanne-lanvin-couture-100ml
Tự tin tỏa sáng cùng hương nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum

Hành trình lưu tỏa hương thơm của nước hoa Jeanne Lanvin Couture 100ml

Jeanne Lanvin Couture 100ml sở hữu nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Từng nốt hương lãng mạn của nước hoa cho khả năng lưu hương từ 4 – 6 giờ. Và tỏa ngát trong tầm một cánh tay. Tuy độ lưu tỏa hương thơm không thực sự ấn tượng nhưng Jeanne Lanvin Couture EDP lại rất biết cách “điều khiển” nơ-ron khứu giác của những ai chạm phải. Hương thơm như được đọng lại đầu chóp mũi cho cảm giác vương vấn mãi không thôi.

Vẻ ngoài sành điệu vô cùng hút mắt của Jeanne Lanvin Couture EDP 100ml

Jeanne Lanvin Couture 100ml vẫn thường được giới mộ điệu gọi với cái tên đặc biệt “nước hoa Lanvin tím 100ml”. Tên gọi này được đến từ vẻ ngoài tràn ngập sắc tím thơ mộng của nước hoa. Từ chiếc nơ điểm xuyến ở cổ chai đến gam màu tím đậm dần về cuối thân và cả logo sản phẩm. Tất cả đều được thiết kế đồng điệu tạo nên dấu ấn nổi bật của Jeanne Lanvin Couture EDP. Cộng hưởng cùng nét nổi bật hút mắt đó còn là sự đơn giản nhưng đầy sang trọng của dáng chai thủy tinh trụ vuông. Dù xét ở góc độ nào, Jeanne Lanvin Couture vẫn cho người xem thấy được độ thanh lịch, đẳng cấp của mình. Hơn cả vẻ đẹp dịu dàng lôi cuốn, nước hoa Lanvin tím 100ml còn là món quá ý nghĩa dành tặng riêng phái đẹp.

review-nuoc-hoa-lanvin-tim-100ml
Sắc tím thơ mộng của những chai nước hoa Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum

Mức giá để sở hữu “tuyệt tác vạn người mê” của thương hiệu Lanvin

Nước hoa Jeanne Lanvin Couture 100ml EDP hiện đang được bán tại cửa hàng với giá 1.630.000 vnđ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Jeanne Lanvin Couture EDP 100ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10 (Mùa xuân – hè – thu, Ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Dẫu có lạc vào “khu rừng” thế giới nước hoa tràn ngập sắc màu, bạn vẫn sẽ luôn tìm được cá tính riêng với Jeanne Lanvin Couture Eau De Parfum. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng chất sang trọng lãng mạn. Nước hoa Lanvin tím 100ml đang chờ tỏa sáng cùng bạn.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)