Review Nước Hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml Làn Sóng Tươi Mát

Nước hoa Hugo Iced

Nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Trong BST hương nước hoa xuân hè của cánh mày râu thì chắc chắn không thể thiếu Hugo Iced của thương hiệu Hugo Boss. Mới chỉ nghe tên thôi có lẽ bạn cũng đã bắt đầu mường tượng về độ tươi mát, sảng khoái mà nước hoa đem đến. Đó chính xác là cảm giác tươi mát tỏa ra từ bên trong cơ thể cùng với một nguồn năng lượng tràn đầy sinh lực. Dẫu mùi hương hay thiết kế thì tinh thần ấy vẫn luôn được thương hiệu giữ nguyên. Và chi tiết sẽ được mình cụ thể trong review nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml ngay dưới đây.

review-nuoc-hoa-hugo-iced-eau-de-toilette-200ml
Nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Điểm nổi trội của nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Tuyệt phẩm mùi hương biển cả đầy xao xuyến

Hugo Iced 200ml cho mình nghĩ đến một ly bạc hà mát lạnh giữa những tia nắng sớm mai. Tất cả mọi giác quan, mọi tế bào trong cơ thể như được đánh thức bởi một tia sóng mạnh mẽ. Tia sóng mang hơi mát của gió biển, của tinh thần tuổi trẻ và những nguồn cảm hứng đầy mới mẻ.

review-hugo-iced-200ml
Hương thơm mát lành, sảng khoái trong mỗi chai nước hoa Iced EDT

Hương đầu của nước hoa Hugo Iced 200ml là sự hòa quyện của bạc hà và trà xanh thiên nhiên. Tầng hương vừa tươi mát vừa sảng khoái lại có nét gì đó hoang dã thu hút. Khi khứu giác được kích thích đến cực độ thì cũng là lúc tầng hương giữa xuất hiện. Đó là cây bách xù trong lành, dễ chịu cùng hương cam đắng nhưng chẳng đắng chút nào. Thật thú vị và bất ngờ, vẫn là cảm giác mát lành nhưng đầy tính nghệ thuật. Đến sau cùng, lớp nền mang sắc màu xanh tươi, tràn đầy sức sống của cỏ hương bài lưu đọng lại những gì tuyệt nhất cho tinh thần hướng khởi. Và cũng đầy tự tin, nam tính trong “khu vườn” thế giới nước hoa.

review-hugo-iced-hugo-boss-edt-200ml
Nốt hương chủ đạo của Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Hành trình lưu tỏa hương thơm hết sức ấn tượng của Hugo Iced 200ml

Nước hoa Hugo Iced 200ml sở hữu nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Tuy vậy nhưng nước hoa lại cho khả năng lưu hương khá ấn tượng. Mùi hương đầy lôi cuốn của Hugo Iced EDT có thể được lưu giữ từ 7 đến 12 giờ sau mỗi lần xịt. Và lan tỏa trong phạm tương đối, khoảng tầm một cánh tay. Chỉ cần xịt nhẹ vào cổ tay, sau gáy hoặc trên quần áo, bạn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt người đối diện.

review-nuoc-hoa-hugo-iced-zac-200ml
Bộ đôi nước hoa nam huyền thoại của nhà Hugo Boss

Khả năng linh hoạt của nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Là nốt hương biển cả tươi mát và thơm phức, Hugo Iced Eau De Toilette 200ml được đánh giá là mùi hương hoàn hảo trong những ngày xuân, hè. Hugo Iced sẽ không quá nổi bật vào ban đêm, nhưng lại đầy lôi cuốn vào ban ngày. Nét mới mẻ, sảng khoái đầy hiện đại giúp bạn xua tan bao bộn bề lo lắng. Bắt đầu ngày mới bằng nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ sẽ chẳng lựa chọn nào tốt hơn Hugo Iced EDT.

review-hugo-iced-new-fragrance-200ml
Sảng khoái bất tận với Hugo Iced Eau De Toilette

Phong cách thiết kế hiện đại và sành điệu

Hugo Iced 200ml mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Hugo Boss truyền thống. Nước hoa có vóc dáng khá đặc biệt, tựa như chiếc bình đựng nước thời cổ xưa. Nối liền giữa nắp chai và thân chai là dây đai đầy chân thực của thương hiệu. Nếu như vóc dáng và dây đai tạo nên phong cách huyền thoại thì tông màu lại là điều tạo nên đột phá của nước hoa Hugo Iced 200ml. Logo đỏ cùng lớp mạ chrome đem đến cảm giác vô cùng tươi sáng. Đúng với tiêu chí hiện đại, sành điệu, Hugo Iced EDT thực sự đã nâng tầm sang trọng của người sở hữu.

review-hugo-boss-iced-200ml
Hugo Iced – Thật sành điệu và đầy lôi cuốn

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo Iced Eau De Toilette 200ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, Ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10

Tươi như băng, bền như thép và ấn tượng như Hugo Iced. Nếu bạn đang đi tìm hương vị mới mẻ, tô đậm cho phong cách cá nhân thì không nên bỏ qua cực phẩm nước hoa Hugo Boss này đâu.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)