Review Nước Hoa Montblanc Signature Eau De Parfum Nữ Tính, Quyến Rũ 50ml

nước hoa Montblanc Signature 50ml

Nước hoa Montblanc Signature Eau De Parfum 50ml

Montblanc Signature

Montblanc có lẽ không phải là cái tên quen thuộc của quá nhiều tín đồ nước hoa. Bởi lẽ thương hiệu này cho ra đời khá ít sản phẩm. Nhưng với năm 2020 vừa rồi nước hoa Montblanc Signature 50ml lại làm mua làm gió trên thị trường châu Âu. Đây là một chai nước hoa dành cho phái đẹp với hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế. Montblanc Signature 50ml cho nàng sự nữ tính, quyến rũ để thêm phần tự tin, nhiệt huyết tạo nên những thay đổi tích cực.

Montblanc Signature 50ml
Nước hoa Montblanc Signature Eau De Parfum 50ml

Montblanc Signature Eau De Parfum Mang giá trị biểu tượng tinh tế

Đặc trưng của nước hoa Montblanc Signature 50ml

Nước hoa Montblanc Signature mới được ra mắt trong năm 2020. Cái tên Signature cũng được lấy cảm hứng từ những dấu ấn, những ấn tượng qua những sản phẩm mà Montblanc làm ra. Từ đó mà người phụ nữ mang tên Signature dùng hương thơm để truyền cảm hứng cho mọi người. Montblanc Signature EDP sử dụng nhóm hương hoa cỏ phương đông với những nốt hương đầy mềm mại và uyển chuyển. Tạo nên sự tinh tế, nhẹ nhàng cho nàng thêm phần nữ tính, quyến rũ.

Mont-blanc-Sign-ature-thiet-ke-50ml
Montblanc Signature Eau De Parfum – Mang giá trị biểu tượng tinh tế

Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của Montblanc Signature Eau De Parfum

Nước hoa Montblanc Signature 50ml dễ dàng tạo nên ấn tượng riêng cho nàng. Chai nước hoa mở ra trước mắt sự thanh mát, đầy sảng khoái của hương quýt Clementine. Hương thơm bung tỏa chuyển mình sang sự thanh lịch, tao nhã của hoa mẫu đơn. Vương vấn quanh đó là sự nhẹ nhàng, thư giãn đến từ mộc lan và ngọc lan tây. Hương thơm tinh tế bay xa lan tỏa dần trong không khí để còn lại đó là sự cuốn hút. Xạ hương trắng và Benzoin dần xuất hiện với sự quyến rũ khó cưỡng. Đi cùng là chút hương Vanilla mềm mại, mịn màng khiến mỗi chuyển động của nàng đều toát lên mùi hương đầy mê đắm.

Mont-blanc-Sign-ature-50ml
Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của Montblanc Signature Eau De Parfum

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Montblanc Signature Eau De Parfum

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc chàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nhưng Montblanc Signature EDP có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách xa. Khiến đối phương dễ dàng nhận ra nàng ngay ở chốn đông người. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nước hoa Montblanc Signature 50ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu đông.

Mont-blanc-Sign-ature-for-wm-50ml
Montblanc Signature EDP có độ bám tỏa ấn tượng

Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Montblanc Signature EDP

Các sản phẩm mà Montblanc mang đến cho người sử dụng thường vô cùng đề ý đến thiết kế. Nuosc hoa Montblanc Signature 50ml tạo nên sự chú ý từ những chi tiết đầu tiên. Trước tiên phải nói đến thiết kế bao bì bên ngoài. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ lọ mực chuyên để dúng viết bút mày mang thương hiệu Monblanc. Để thêm phần độc đáo thân chai cắt theo kiểu mặt cắt kim cương. Tông màu trắng chủ đạo pha thêm mạ vàng ở nắp chai khiến cho tổng thể toát lên vẻ sang trọng. Nắp chai in nổi cánh sao sáu cánh mạ vàng, logo không thể thiếu của thương hiệu. Montblanc Signature EDP mang đến sự nữ tính, thanh lịch từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong.

Montblanc Signature EDP 50ml
Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Montblanc Signature EDP

Nước hoa Montblanc Signature Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

Nước hoa Montblanc mang đến những sản phẩm nước hoa đầy sang trọng và cao cấp đến với người tiêu dùng của mình. Mỗi chai nước hoa đều thể hiện sự đẳng cấp trong phong cách và cảm xúc đong đầy. Đem đến cho các tín đồ nước hoa những trải nghiệm hương thơm đầy tuyệt vời và lưu đọng mãi trong lòng người.

Montblanc Signature Eau De Parfum 50ml
Montblanc Signature Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 50ml với giá giao động từ 1.900.000 vnđ đến 2.300.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Montblanc Signature 50ml cho phong cách của các nàng thêm hoàn chỉnh.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)