Nước Hoa Gucci Mini 5ml Giá Bao Nhiêu? Mùi Hương Thế Nào?

Nước hoa Gucci mini 5ml

Nước hoa Gucci mini 5ml

Cũng khá lâu rồi hôm nay mình mới viết về nước hoa mini đây. Dành cho những bạn nữ nào muốn trải nghiệm nhiều mùi hương mới lạ nhưng điều kiện lại không cho phép. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn nước hoa đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay – Gucci Perfume. Hãy cùng tìm hiểu xem nước hoa Gucci mini 5ml có những loại nào? Mùi hương và giá thành bao nhiêu? Qua bài viết bên dưới nha!

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-2
Nước hoa Gucci mini 5ml

Vài nét về nước hoa Gucci chính hãng

Gucci, cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang thế giới. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu với những collection làm mưa làm gió. Người đặt nền móng cho “đế chế” thời trang này chính là nhà thiết kế bậc thầy Guccio Gucci. Gucci chính thức được khai sinh vào năm 1881, tại mảnh đất tiềm năng của làng mốt thế giới, Ý.

nuoc-hoa-gucci-guilty-chinh-hang-2
Nước hoa Gucci chính hãng

Sau hơn một thế kỷ làm mưa làm gió trên bản đồ thời trang thế giới. Ít ai biết rằng, “ông hoàng” Gucci đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm để có được vị trí như ngày hôm nay. Khai sinh là thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý. Được tôn sùng khắp thế giới, nước hoa Gucci sở hữu những mùi hương lãng mạn, gợi cảm và kiêu hãnh đúng với tinh thần của Gucci. Thừa hưởng di sản truyền thống kết hợp với những ý tưởng sáng tạo và đổi mới không ngừng, Gucci Perfume dần trở thành cái tên quen thuộc và không thể thiếu của mọi tín đồ nước hoa.

Nước hoa Gucci nữ luôn mang đến cho chúng ta trải nghiệm tuyệt vời về những hương thơm mang nhiều phong cách khác nhau. Ngoài những chai nước hoa size full, hãng cũng cho ra mắt thêm những phiên bản mini 5ml để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho việc sưu tầm hoặc test mùi. Dưới đây là những chai nước hoa Gucci mini 5ml hot nhất thị trường hiện nay. Cùng khám phá xem đó là gì nhé!

Những chai nước hoa Gucci mini 5ml hot hit nhất hiện nay

Nước hoa Gucci Bloom mini 5ml – Mùi hương hiện đại cho những cô gái trẻ

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-3
Nước hoa Gucci Bloom mini 5ml

Cái tên đầu tiên và cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều, Gucci Bloom 5ml. Nghe cái tên thôi chắc các nàng chắc cũng đoán ra tông hương chủ đạo của em nó rồi phải không? Đó là mùi hương của khu vườn ngập tràn hoa trắng. Nhẹ nhàng và đầy dịu dàng với nốt hương hoa kim ngân. Ấm áp, đậm đà của hoa nhài và huệ. Vừa thanh tao những cũng rất bí ẩn. Tạo nên hiệu ứng vô cùng sang trọng và nữ tính cho những cô gái trẻ.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-4
Mùi hương hiện đại cho những cô gái trẻ

Nước hoa Gucci mini 5ml nhìn chung có khả năng bám tỏa khá tốt. Khoảng từ 6-7 giờ đồng hồ trên da. Hương thơm nhẹ nhàng, bay bổng, phảng phất xung quanh dịu nhẹ sẽ không khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Còn về giá thành, nước hoa Bloom mini có giá khoảng 450.000 – 600.000 đồng. Nếu còn phân vân, các nàng có thể dùng thử bản mini này trước nhé!

Nước hoa Flora by Gucci Gorgeous Gardenia mini 5ml – Hương thơm của sự nữ tính, thơ mộng

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-5
Nước hoa Flora by Gucci Gorgeous Gardenia mini 5ml

Gorgeous Gardenia nằm trong bộ sưu tập Flora by Gucci nổi bật với hương thơm nữ tính đầy tinh chế được tạo nên từ những nguyên liệu chọn lọc. Giúp nàng có được vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa đầy sang trọng. Mở ra với sự xuất hiện của các loại quả mọng tươi mát, rạng rỡ ngay từ tầng hương đầu. Đẩy đưa khứu giác bạn đến với tầng hương giữa với hương hoa đại ngọt ngào, dịu dàng, đầy mộng mơ. Cuối cùng giữ chân nàng lại với sự ấm áp, nồng nàn của hoắc hương và đường đen. Tất cả tạo nên một bức tranh thơ mộng, đẹp như một giấc mơ.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-6
Vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa của nước hoa Gucci mini

Nước hoa Gucci chính hãng Gorgeous Gardenia có nhiều phiên bản kích cỡ khác nhau. Từ 100ml, 50ml và bản mini 5ml dành cho những cô nàng muốn dùng thử. Với phiên bản mini 5ml sẽ có giá rơi vào khoảng 400.000 – 500.000 đồng.

Nước hoa Gucci Guilty 5ml mê hoặc mọi chị em

Nước hoa Gucci Guilty 5ml gây ấn tượng với mình bởi diện mạo nhỏ xinh vô cùng đáng yêu. Rất tiện để nàng có thể mang đi du lịch hoặc trải nghiệm mùi hương mới. Nước hoa Gucci Guilty mini được thiết kế mô phỏng chiếc bật lửa thần kỳ. Dành riêng cho những cô nàng hiện đại quyến rũ và đầy bản lĩnh. Nhờ sự góp mặt của nốt hương hoa cỏ phương Đông giúp cho cô nàng Gucci Guilty nữ trở nên hấp dẫn, nóng bỏng hơn trong mắt những người xung quanh.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-8
Nước hoa Gucci Guilty 5ml mê hoặc mọi chị em

Là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh và sắc sảo. Bên cạnh bạn không thể thiếu đi mùi hương quyến rũ đầy bản lĩnh của nước hoa Gucci GuiltyEm nó sẽ đồng hành cùng những khoảnh khắc trọn vẹn của bạn. Nước hoa Gucci nữ phổ biến với mức dung tích là 30, 50 và 75ml. Ngoài ra, có luôn cả nước hoa mini 5ml dành cho các nàng muốn test mùi hoặc để mang đi du lịch. Chỉ cần bỏ ra khoảng 400.000 – 500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu mùi hương đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay rồi.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-7
Nước hoa Gucci nữ mini

Nước hoa Gucci Bamboo mini 5ml

Gucci Bamboo không gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự lộng lẫy, kiêu kỳ như quý bà Coco Chanel. Cũng chẳng phải tiểu thư mộng mơ như Miss Dior. Nước hoa Gucci Bamboo thừa hưởng gen di truyền của người chị Premiere. Với cốt cách lịch thiệp mà thanh tao, dịu dàng nhưng đằm thắm. Tưởng chừng như mờ nhạt nhưng chính sự dịu dàng ấy lại cuốn hút đến lạ thường.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-9
Nước hoa Gucci mini 5ml – Gucci Bamboo

Thuộc nhóm hương hoa cỏ, với 3 nốt hương chính là cam bergamot, hoa huệ, ngọc lan tây và gỗ đàn hương. Gucci Bamboo khởi đầu với sự tươi mát, trẻ trung và kết thúc bởi sự ấm áp, dịu dàng kỳ lạ của gỗ đàn hương. Bamboo là kiểu phụ nữ không quá bóng bẩy, không đong đưa và cũng chẳng thả thính ai. Mỗi khi chạm vào những nốt hương đầy mê hoặc này. Mình có cảm giác như trước mặt là một cô gái có vẻ đẹp nội tâm, sâu sắc. Đó là sự khiêm tốn, tinh tế được thể hiện khéo léo bởi nốt hương hoa huệ và ngọc lan tây.

nuoc-hoa-gucci-mini-5ml-10
Diện mạo xinh xắn, đáng yêu của nước hoa Gucci mini 5ml

Nước hoa Gucci mini 5ml có giá khoảng 300.000 – 350.000 đồng. Đây là mức giá mình thấy khá là rẻ, dành cho hầu hết tất cả các đối tượng. Nếu như bạn thấy hứng thú, đừng ngại hãy thử ngay nhé!

Lợi ích khi dùng nước hoa Gucci mini 5ml

Theo mình thì bất kể cô gái hiện đại nào cũng nên có ít nhất một vài lọ nước hoa Gucci mini trong tủ đồ của mình. Bởi vì sao ư? Bởi thực sự em nó rất là tiện dụng. Chúng ta không thể mang những lo nước hoa full size để đi du lịch hay công tác trong thời gian ngắn được. Bởi nó chiếm diện tích khá là lớn trong chiếc vali nhỏ xinh. Vậy nước hoa mini là lựa chọn tối ưu rồi phải không?

Ngoài ra, đối với những bạn nữ thích khám phá, sưu tầm mùi hương. Việc sở hữu nhiều chai nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng như Gucci là điều mà không phải ai cũng đủ khả năng để mua được. Vậy phương án để vừa tiết kiệm vừa có thể trải nghiệm những mùi hương mới đó chính là nước hoa Gucci mini 5ml đó.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)