Đánh Giá Hương Thơm Mê Hoặc Của Nước Hoa Gucci Bloom Vàng

Nước hoa Gucci vàng

Nước hoa Gucci Bloom vàng

Gucci Bloom, dòng nước hoa không còn xa lạ gì với các tín đồ mùi hương hiện nay. Được ra mắt lần đầu vào năm 2017 với phiên bản Gucci Bloom EDP. Nhận được những phản hồi tích cực và thành công ngoài sức tưởng tượng. Gucci đã liên tục cho ra mắt những phiên bản mới đa dạng hơn để bổ sung vào BST này. Trong số đó phải kể đến “cô em út” nước hoa Gucci Bloom vàng vừa được ra mắt vào năm 2020 vừa rồi đây.

gucci-bloom-vang-4
Nước hoa Gucci Bloom vàng Profumo Di Fiori

Vài nét về “tiểu sử” nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori

Nước hoa Gucci Bloom vàng có tên đầy đủ là Gucci Bloom Profumo Di Fiori. Một phiên bản mới nhất được bổ sung vào BST Bloom vào năm 2020. Khi nhắc đến các sản phẩm thời trang từ quần áo cho đến phụ kiện của Gucci, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự chỉn chu, tỉ mỉ tỏng từng từng thiết kế. Và nước hoa cũng không ngoại lệ.

gucci-bloom-collection
BST nước hoa làm mưa làm gió – Gucci Bloom

Khác với những BST nước hoa trước đây. Nước hoa Gucci nữ được bao bọc bởi thân chai sứ tráng men thay vì thủy tinh trong suốt như trước. Với hình chữ nhật tối giản hết mức, làm toát lên sáng vẻ cổ điển nhưng vô cùng sang trọng.

Điều dễ dàng nhận thấy ở “cô em út” này có lẽ là ngoại hình vô cùng nổi bật với gam màu vàng. Tỏa sáng rực rỡ như những tia nắng chói chang trong khu vườn bí mật. Để phần nào diễn tả “nội dung” bên trong của em nó. Một hương thơm quyến rũ, nổi bật và vô cùng hấp dẫn khiến các chàng đổ “đứ đừ” dưới chân nàng.

Nước hoa Gucci Bloom vàng có mùi hương thế nào?

Được lấy chủ đề từ bối cảnh của khu vườn mơ ước phép thuật với hàng ngàn đóa hoa nở rộ. Profumo Di Fiori EDP chính là người dẫn dắt ta qua cánh cổng bí mật để tiến vào sâu bên trong khu vườn. Từ từ cảm nhận hương thơm của hoa cỏ ngập tràn, làm điên đảo tứ chi. Thông qua mùi hương, một thế giới phép thuật cổ điển được vẽ ra với vibe ma mị, cổ điển. Được tạo nên bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và bậc thầy điều chế nước hoa Alberto Morillas.

gucci-bloom-vang-7
Hương thơm tỏa sáng với ngàn đóa hoa rực rỡ

Vẫn giữ lại nhân tố làm nên mùi hương signature của dòng Gucci Bloom đó là hương hoa nhài trắng. Nước hoa Gucci Bloom vàng được bổ sung thêm phần rạng rỡ, tươi mát của hoa ylang ylang và hoa huệ. Làm bùng nổ năng lượng vui tươi ngay từ những cảm nhận đầu tiên. Dù được tạo nên từ những loại hoa trắng nhưng Gucci Bloom vàng lại cho ta cảm giác như lạc vào vườn hoa rực rỡ muôn màu. Rạng rỡ, tươi đẹp như chính tuổi xuân của nàng vậy.

nuoc-hoa-gucci-vang-3
Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori

Cuối cùng, Gucci Bloom Profumo Di Fiori khép lại với sự ấm áp, nồng nàn bao trùm trên nền hương gỗ. Mùi hoa diên vĩ được pha trộn với nhựa bồ đề trên nền gỗ đàn hương tuy quen mà lạ. Loại gỗ được sử dụng ở đây là gỗ ướt phơi nắng. Mang đến cảm gíc rất cổ điển, rất sang.

Ấn tượng với diện mạo “đầy nắng” của nước hoa Gucci Bloom vàng

Tái hiện lại sự trẻ trung, rực rỡ của tuổi xuân theo kiểu Gucci Bloom. Cô nàng Gucci Bloom Profumo Di Fiori khoác lên mình bộ đầm màu vàng mật ong nổi bật như ánh nắng ngày hè chiếu lên khu vườn phép thuật. Gây ấn tượng cho người nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên. Với hình dáng chai hình vuông và được decor thêm những đường gân nhãn dán Gucci cổ điển. Vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng lại đan xen vào nhau một cách đầy tinh tế.

nuoc-hoa-gucci-vang-5
Ấn tượng với diện mạo “đầy nắng” của nước hoa Gucci Bloom vàng

Dù thoạt nhìn qua trông em nó khá đơn điệu. Nhưng lại toát lên thần thái sang chảnh, nét quý tộc cổ điển đúng chất Gucci. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi có một người bạn sằn sàng bên cạnh nàng những dịp quan trọng như nước hoa Gucci Bloom vàng.

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori có giá bao nhiêu?

gucci-bloom-vang-3
Nước hoa Gucci Bloom vàng 100ml

Một siêu phẩm của nhà Gucci. Phiên bản rất đặc biệt của dòng Bloom làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa thế giới hiện nay. Thế nhưng, giá của nước hoa Gucci chính hãng lại không có gì khác so với những mùi hương Bloom trước đó. Hiện tại trên web có giá niêm yết là 135$. Dao động khoảng 3.000.000 – 3.500.000 đồng tùy vào thời điểm thị trường. Nhưng theo đánh giá cá nhân mình thì đây là mức giá khá hợp lí cho một phiên bản nước hoa đình đám đến từ thương hiệu nước hoa hàng đầu như Gucci.

Đối tượng phù hợp với siêu phẩm như nước hoa Gucci Bloom vàng?

nuoc-hoa-gucci-vang-1
Hương thơm cổ điển này sẽ vào tay ai…

Gucci Bloom vàng là mùi hương dành cho những nàng thơ thích sự cổ điển. Nhưng đằng sau đó vẫn chứa đựng nét hiện đại đầy cá tính và không kém phần nữ tính, dễ thương. Không chỉ đơn thuần là một mùi hương. Profumo Di Fiori còn thay nàng nói lên cá tính của bản thân mình mà không cần dùng đến bất cứ ngôn từ nào. Hương thơm mới lạ, khác biệt này sẽ giúp nàng để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên.

Theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)