Review Nước Hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml Trái Táo Xanh Mát

Nước hoa Hugo Just Different

Nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Nhắc đến thương hiệu Hugo Boss thì bạn sẽ ấn tượng với điều gì đầu tiên? Là “đế chế” thời trang nam cao cấp hàng đầu thế giới hay những dòng nước hoa đẳng cấp. Mặc dù không phải thế mạnh của mình nhưng những chai nước hoa được Hugo Boss sản xuất vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng tâm khảm của các tín đồ. Với phong cách khác biệt cùng lối dẫn dắt đầy lôi cuốn, nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml đã gần như chiếm trọn cảm tình của cánh mày râu. Chất riêng cùng nguồn năng lượng hứng khởi cho mỗi một ai bắt gặp cũng đều say mê và rung động.

review-nuoc-hoa-hugo-just-different-edt-75ml
Nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Điểm nổi trội của nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Tầng hương nam tính, quyến rũ mang đậm phong cách cá nhân

Mùi hương của Hugo Just Different được ra mắt vào năm 2011 thuộc hương Aromatic thơm ngát. Hương thơm có nét thoang thoảng giống với phiên bản Hugo Boss từ năm 1995 nhưng là phong cách hiện đại, mang đậm dấu ấn cá nhân và mạnh mẽ hơn hẳn.

review-hugo-boss-hugo-just-different-eau-de-toilette-75ml
Nốt hương chủ đạo của Hugo Just Different Eau De Toilette

Hương nước hoa vẫn được xây dựng với ba tầng hương chính. Mở đầu là hương táo Garanny Smith và bạc hà. Vừa tươi mát vừa sảng khoái, top notes như một nguồn năng lượng mãnh liệt đang chảy bên trong cơ thể. Tầng hương giữa là sự xuất hiện của hoa lan Nam Phi, húng quế và ngò thơm. Hương thơm pha chút ngọt thanh cùng vị nồng say vô cùng độc đáo. Sau cùng mọi sự chú ý được đổ dồn về base notes. Đó là sự hòa quyện của hương Cashmeran, hương Labdanum, hoắc hương và trầm hương. Cảm giác ấm áp, cân bằng được ngân nga mãi cùng chiều sâu của hương thơm. Nhưng để lại ấn tượng và tạo nên phong cách riêng biệt nhất của nước hoa Hugo Just Different 75ml vẫn là hương táo cùng bạc hà.

review-nuoc-hoa-hugo-just-different-eau-de-toilette-75ml
Đẳng cấp khác biệt cùng Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Độc nhất và khác biệt cùng nước hoa Hugo Just Different EDT 75ml

Một sự tái tạo hoàn hảo đã được thiết lập bên trong mùi hương của Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml. Từng lớp hương khác biệt đầy bất ngờ và một tổng thể hài hòa tươi mát, hiện đại mà ấm áp. Nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, độc nhất thì đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, để thêm phần lôi cuốn, bạn nên sử dụng Hugo Just Different trong tiết trời mát mẻ của ngày xuân, hè. Phá vỡ mọi giới hạn, tự tin “khai phá” những khía cạnh mới của bản thân cùng hương nước hoa Just Different.

Hành trình lưu tỏa hương thơm của Hugo Just Different 2011

Nước hoa Hugo Just Different 75ml là phiên bản thuộc nồng đồ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Hương nước hoa cho khả năng lưu mùi trên cơ thể bạn từ 4 đến 6 giờ. Và lan tỏa trong phạm vi gần, khoảng tầm một cánh tay. Không nồng gắt cũng chẳng cần mãnh liệt, nét dịu nhẹ như thế là vừa đủ để Hugo Just Different EDT tạo sự thu hút từ phía người đối diện.

review-HUGO-Just-Different-eau-de-toilette-75ml
Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml perfume

Phong cách thiết kế hiện đại và sành điệu

Hugo Just Different 75ml 2011 mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Hugo Boss truyền thống. Nước hoa có vóc dáng khá đặc biệt, tựa như chiếc bình đựng nước thời cổ xưa. Nối liền giữa nắp chai và thân chai là dây đai đầy chân thực của thương hiệu. Nếu như vóc dáng và dây đai tạo nên phong cách huyền thoại của nước hoa Hugo Just Different thì tông màu lại là điều tạo nên đột phá. Logo đỏ trên nền đen tuyền đem lại cảm giác vô cùng bí ẩn, mạnh mẽ. Đúng với tiêu chí hiện đại, sành điệu, Hugo Just Different EDT đã cho người sở hữu một cảm giác rất “manly” và rất khác biệt.

review-nuoc-hoa-nam-hugo-just-different-edt-75ml
Vẻ ngoài hết sức ấn tượng của Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Giá bản của phiên bản đột phá – Hugo Just Different EDT 75ml

Nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml hiện đang được bán tại cửa hàng với giá 1.220.000 vnđ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 7,5/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10 (Mùa xuân – hè – thu, Ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10
review-hugo-boss-just-different-eau-de-toilette-75ml
Phá vỡ mọi giới hạn với Hugo Just Different Eau De Toilette

Một gam màu mới của phái mạnh đã được thể hiện cùng Hugo Just Different Eau De Toilette 75ml. Đó là sự mạnh mẽ, nam tính, khác biệt và tư duy đột phá. Mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra và đang chờ bạn khám phá, cùng trải nghiệm ngay.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)