Review Nước Hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml Giấc Mơ Tuyệt Đẹp

Nước Hoa Femme By Boss

Nước hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml

Nữ tính, ngọt ngào, lãng mạn và sâu sắc thì thử hỏi có chàng trai nào không mê được cơ chứ. Và để tạo nên nét “quyến rũ chết người” đó tất nhiên không thể thiếu mùi hương nước hoa mang phong cách riêng. Với hương thơm được vun đắp từ hương hoa cỏ trái cây, nước hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml chính là quà tặng dành riêng cho những cô nàng có nét tính cách tươi vui, giản dị và nữ tính. Như một giấc mơ tuyệt đẹp, Femme By Boss sẽ cho nàng được sống trọn con tim cùng mọi khoảnh khắc.

review-nuoc-hoa-femme-by-boss-edp-50ml
Nước hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml

Nước hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml từ ngọt ngào đến xao xuyến trái tim

Hương thơm của một câu chuyện thần tiên

Nhắc đến Femme By Boss là nhắc đến mùi hương ngọt ngào vô cùng nữ tính. Người ta vẫn thường ví von mùi hương ấy như một bản ballad chạm đến trái tim để rồi xao xuyến mãi không rời. Một mùi hương mà nàng sẽ chẳng dễ dàng tìm thấy ở nơi nào khác trong thế giới nước hoa.

review-nuoc-hoa-hugo-boss-femme-by-boss-edp-50ml
Kể câu chuyện riêng cùng Femme By Boss Eau De Parfum 50ml

Giai điệu ngọt ngào được mở đầu bằng nốt vui tươi, sảng khoái của hương quýt, quả lý chua đen. Trong bầu không khí rộn ràng ấy, nàng sẽ được bắt gặp vẻ mềm mại của hoa lan Nam Phi. Đến tầng hương giữa, điệp khúc hương hoa ngọt ngào được nổi bật lên. Phức hợp hoa trắng, hoa huệ, hoa nhài và hoa hồng Bulgary đã thật đẹp, thật mê. Hương hoa tinh khôi và lãng mạn tựa “bó hoa cô dâu” chẳng thể nào quên. Cuối cùng, sự xuất hiện của hương cây chanh vàng, quả mơ và hổ phách đã tạo nên cái kết trọn vẹn nhất của “bản ballad ngọt ngào”. Hương nước hoa Femme By Boss 50ml chính là nốt thăng trữ tình mà mọi cô gái đang kiếm tìm. Nốt thăng cho vẻ đẹp cuốn hút và tinh thần sảng khoái, thơ mộng.

review-nuoc-hoa-femme-by-boss-edp-hang-hugo-boss-50ml
Nét ngọt ngào, nữ tính và thơ mộng cùng hương thơm của Femme By Boss

Hành trình lan tỏa hương thơm của nước hoa Femme By Boss 50ml

Mùi hương của Femme By Boss 50ml thuộc nồng độ Eau De Parfum với hàm hương lượng tinh dầu khá cao. Nhưng hương nước hoa chỉ cho khả năng lưu mùi từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt. Từng nốt hương ngọt ngào được lan tỏa dịu nhẹ, thoang thoảng trong phạm vi gần. Chẳng cần nồng nàn, gay gắt, Femme By Boss Eau De Parfum 50ml vẫn đủ để tạo sự chú ý tích cực từ phía người đối diện.

Viết lên câu chuyện ngọt ngào cùng Femme By Boss Eau De Parfum 50ml

Nước hoa Femme By Boss 50ml được đánh giá là mùi hương ngọt ngào và nữ tính bậc nhất. Nốt hương hoa cỏ trái cây nhẹ nhàng có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Dù là không gian văn phòng hay bữa tối hẹn hò lãng mạn, nét ngọt ngào toát lên từ nàng cũng sẽ thật cuốn hút. Dưới tiết trời ấm áp của mùa xuân – thu, Femme By Boss EDP càng được nổi bật gấp bội. Tựa khúc ca được viết lên để tôn vinh người phụ nữ, mọi đường nét gợi cảm, nữ tính cùng nguồn năng lượng tươi vui sẽ mãi tỏa sáng cùng nàng.

review-femme-by-boss-eau-de-parfum-hang-hugo-boss-50ml
Sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng nữ tính, ngọt ngào

Ngoại hình thu hút khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn

Femme By Boss 50ml được đánh giá khá cao về ngoại hình bên ngoài. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng nước hoa vẫn rất hút mắt bởi những điểm nhấn tinh tế và ấn tượng. Femme By Boss EDP sở hữu vóc dáng trụ tròn, nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Toàn bộ thân chai được làm trong suốt để lộ sắc hồng nhạt nhẹ nhàng của dung dịch nước hoa. Điều đặc biệt và cũng là điều tạo nên bộ nhận diện của những chai nước hoa Femme By Boss chính là đường vát chéo nối giữa thân và nắp chai. Tổng kết lại, thiết kế đầy thu hút ấy là sự pha trộn hoàn hảo của một chút trẻ trung, một chút sành điệu và cả nét nữ tính, ngọt ngào.

review-nuoc-hoa-femme-by-boss-eau-de-parfum-50ml
Sắc hồng long lanh đã thật dịu dàng và thơ mộng

Đánh giá tổng quan nước hoa Femme By Boss Eau De Parfum 50ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 7,5/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (Mùa xuân, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 9/10

Sự đồng điệu ở cả mùi hương và thiết kế đã tạo nên phong cách cực kỳ cuốn hút của Femme By Boss Eau De Parfum 50ml cũng như những ai sở hữu. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính và trẻ trung thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay Femme By Boss.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)