Review Nước Hoa Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml Đam Mê Bùng Cháy

nước hoa Boss Jour Lumineuse

Nước hoa Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml

Bộ sưu tập Boss Jour đã đánh dấu sự trở lại của mình với phiên bản mới mang tên Boss Jour Lumineuse. Jour Lumineuse được chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2015 trong sự đón chờ hân hoan. Và không để phái đẹp phải thất vọng, Boss Jour Lumineuse EDP thực sự đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, vô cùng độc đáo. Không chỉ là cuốn hút, những chai nước hoa này còn đem đến niềm cảm hứng tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu. Vậy sự xuất sắc đó đã được thể hiện như thế nào nhỉ? Cùng theo dõi review nước hoa Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml dưới đây để đi tìm câu trả lời nàng nhé!

review-boss-jour-lumineuse-30ml
Bộ sưu tập nước hoa Boss Jour cùng người mẫu đại diện Gwyneth Paltrow

Nước hoa Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml – Khởi đầu như mơ

Giải mã ẩn số hương thơm của Boss Jour Lumineuse EDP 30ml

Tương tự “tiền bối”, mùi hương nước hoa Boss Jour Lumineuse được sáng tạo dựa trên nhóm hương hoa cỏ thơm phức. Mở đầu hương thơm là sự thân quen của hoa bưởi và chanh. Tầng hương mang đến cảm giác tươi mát xen lẫn một chút ngọt dịu, tự nhiên. Trong thoáng chốc không gian như được bừng sáng đầy rộn ràng. Hương đầu dần phai nhường chỗ cho hương hoa lan tỏa ở heart notes. Nét ngọt ngào, mềm mại mà gợi cảm của hoa trắng, hoa lan Nam Phi, hoa linh lan và hoa kim ngân cho mình như được chìm đắm vào khu vườn ngập tràn ánh nắng. Đến cuối cùng, bộ ba gồm hổ phách, xạ hương và gỗ Bu-lô cùng nhau tạo nên ẩn số bí mật của Boss Jour Lumineuse 30ml. Nốt trầm xuất hiện đúng thời điểm táo bạo đầy cuốn hút.

review-boss-jour-lumineuse-eau-de-parfum-30ml
Hương thơm hoa cỏ đầy cuốn hút

Đi qua từng giai điệu của Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml là đi qua từng xúc cảm khác nhau của trái tim. Khởi đầu trong sự tươi tắn thơm mát đến say đắm gợi cảm. Sau tất cả sẽ là dư vị nồng nàn đầy đam mê nhưng cũng thật lưu luyến mãi chẳng muốn rời.

Hành trình lưu tỏa hương thơm của nước hoa Boss Jour Lumineuse 30ml

Boss Jour Lumineuse 30ml là chai nước hoa nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Nước hoa cho khả năng lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ. Và tỏa hương với phạm vi xa, trong tầm 2m lận. Đây có thể xem là một sự xuất sắc đầy bất ngờ, khiến bao đối thủ khác trong thế giới nước hoa phải e dè.

review-boss-jour-lumineuse-edp-30ml
Sáng tạo bất tận của thương hiệu nước hoa Hugo Boss

Mọi khoảnh khắc đều trở nên đáng nhớ với Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml

Nước hoa Hugo Boss Jour Lumineuse 30ml là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Không hào nhoáng, rực lửa, Boss Jour Lumineuse EDP là một bản giao hưởng nhẹ nhàng đầy sâu lắng. Nơi giai điệu từng bước chinh phục người đối diện với vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại. Và để hiệu ứng đạt đến giới hạn cao nhất, nước hoa được khuyên dùng vào thời điểm xuân, hè tươi mát. Hương thơm phù hợp cho cả ngày lần đêm, đặc biệt trong môi trường công sở.

review-Nuoc-hoa-BOSS-Jour-Lumineuse-Eau-de-Parfum-30ml
Sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng công sở

Vẻ ngoài sành điệu đầy thu hút của Boss Jour Lumineuse EDP 30ml

Diện mạo của nước hoa Boss Jour Lumineuse được thiết kế khá tương đồng với phiên bản Boss Jour 2013. Vẫn là vóc dáng đơn giản, mảnh mai cùng tông màu trắng sữa. Chiêm ngưỡng Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml nàng sẽ cảm nhận được nét tinh khôi, dịu dàng và nữ tính hơn hẳn. Điểm nhận biết của Boss Jour Lumineuse chính là ánh bạc sang trọng của đầu chai và logo. Có thể thấy thiết kế tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại rất sành điệu. Nàng có thể mang theo nước hoa bên mình bất cứ lúc nào mà chẳng hề cồng kềnh.

review-hugo-boss-jour-lumineuse-edp-30ml
Phong cách thiết kế kinh điển của dòng Boss Pour Femme

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Là người phụ nữ hiện đại thì sẽ không ngại bất kỳ một thử thách nào hết. Hiên ngang, kiêu hãnh và tràn đầy tự tin. Một khởi đầu thuận lợi và tốt đẹp hãy để Boss Jour Lumineuse Eau De Parfum 30ml tiếp thêm nguồn năng lượng cùng nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)