Review Nước Hoa Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml Cô Nàng Thơ Mộng

Nước Hoa Boss Ma Vie Florale

Nước hoa Boss Ma Vie Florale 75ml

Nếu như nói đến sự thơ mộng, ngọt ngào thì chắc chắn không thể bỏ qua nước hoa Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml. Chai nước hoa này là “đứa con cưng” của thương hiệu Hugo Boss. Boss Ma Vie Florale EDP 75ml thuộc trong dòng Boss Ma Vie với sự đề cao phong cách hiện đại của người phụ nữ thời đại mới. Chất thơ, chất trẻ và cả sự ngọt ngào nữ tính đã làm nên tên tuổi lừng lẫy của nước hoa. Thanh lịch nhất và đáng mong đợi, còn chần chừ gì mà không cùng khám phá tuyệt phẩm nước hoa ngay bây giờ.

review-hugo-boss-ma-vie-florale-edp-75ml
Nước Hoa Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml

Giải mã ẩn số Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml

Sự hòa hợp của các tầng hương nước hoa

Tương tự những tiền bối của mình, các tầng hương của Boss Ma Vie Florale EDP là sự kết tinh khéo léo của nhóm hương hoa cỏ thơm phức. Hương thơm mở ra khu vườn ngập tràn sắc hoa, thơ mộng lại ngọt ngào quyến rũ.

Top notes là sự xuất hiện thân quen của hương xương rồng. Tầng hương mang theo vị mát có chút gai góc, mạnh mẽ. Chuyển tiếp đến heart notes, “tam giác hoa” gồm hoa nhài Sambac, hoa hồng và hoa lan Nam Phi cùng nhau tạo nên màn điệp khúc đầy lôi cuốn. Hương hoa ngào ngạt gần như hòa quyện vào làn da, đem đến cảm giác đậm chất thơ mộng. Đến cuối cùng, base notes là sự xuất hiện của hổ phách, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Sự ấm áp, cân bằng cho cái kết trọn vẹn nhất của hương nước hoa Boss Ma Vie Florale 75ml.

review-boss-ma-vie-florale-eau-de-parfum-75ml
Nốt hương đầy lôi cuốn của Boss Ma Vie Florale EDP 75ml

 Là ba tầng hương như bao sản phẩm khác nhưng ở Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml lại có sự hòa hợp đến lạ. Mỗi tầng hương mang một nét đẹp riêng, đại diện cho hình tượng con gái hiện đại nhưng cũng bổ sung cho nhau thật khéo léo. Và cũng vì thế mà hương thơm tiến vào trái tim một cách tự nhiên. Tựa khúc hòa tấu ngọt ngào, nên thơ, mùi hương Boss Ma Vie Florale rất đáng mong đợi.

Hành trình lưu tỏa hương thơm của Hugo Boss Ma Vie Florale 75ml

Nước hoa Boss Ma Vie Florale 75ml mang trong mình nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Từng nốt hương được bung tỏa với phạm vi tương đối gần, trong tầm một cánh tay. Và lưu hương thơm ngát từ 7 đến 12 giờ. Nét ngọt ngào tinh khiết của hương nước hoa cứ thế nhẹ nhàng chiếm trọn “spotlight”.

review-hugo-boss-ma-vie-florale-75ml
Độ lưu tỏa dịu nhẹ của nước hoa Boss Ma Vie Florale 75ml

Mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ với nước hoa Boss Ma Vie Florale EDP 75ml

Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml được rất nhiều tín đồ ưa chuộng bởi nét thanh lịch tỏa ra trên từng nốt hương. Không chỉ dừng lại ở sự ngọt ngào, nước hoa còn dành cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Như đóa hoa nở rộ tỏa ngát hương thơm, Boss Ma Vie Florale 75ml thích hợp dùng vào ban ngày, trong mùa xuân, hè rạng rỡ. Những bữa tiệc ngoài trời, phút giây hẹn hò lãng mạn và cả cuộc gặp gỡ sang trọng không nên thiếu vắng Boss Ma Vie Florale EDP.

review-boss-ma-vie-florale-75ml
Sống trọn từng khoảnh khắc cùng Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml

Diện mạo tinh tế hút mắt người nhìn

Trong thế giới nước hoa đa sắc màu có lẽ đã vô số lần nàng bắt gặp những chai nước hoa có kiểu dáng cầu kỳ nhưng cũng không thiếu những thiết kế đơn giản lại cực kỳ hút mắt. Và thiết kế của nước hoa Boss Ma Vie Florale là một minh chứng rõ nét. Boss Ma Vie Florale 75ml có vóc dáng thon dài với khá ít chi tiết. Tông hồng phấn điểm xuyến cùng ánh bạc của logo và đầu trên thân chai là điểm nhấn chủ đạo của thiết kế. Nếu thân chai gợi lên nét nữ tính thì nắp chai thủy tinh trong suốt lại đem đến sự sang trọng cần có. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được độ tinh tế. Toát lên vẻ thơ mộng, dịu dàng của phái đẹp chính là Boss Ma Vie Florale EDP.

review-BOSS-Ma-Vie-Florale-eau-de-parfum-75ml-perfume
Diện mạo đơn giản nhưng đầy sự thu hút của Boss Ma Vie Florale

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, Ban ngày)
  • Thiết kế: 8,5/10
review-boss-ma-vie-florale-edp-75ml
Mọi sự chờ đợi đều là đáng giá với Boss Ma Vie Florale EDP

Vừa thơm phức “nịnh mũi” vừa sang trọng hút mắt chính là Boss Ma Vie Florale Eau De Parfum 75ml. Cho nét đẹp hiện đại lên ngôi và cho khí chất thanh cao, đầy quyền lực chắc chắn không thể bỏ qua Boss Ma Vie Florale.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)