Review Nước Hoa Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml Nàng Hương Đằm Thắm

Nước hoa Boss Ma Vie Intense

Nước hoa Boss Ma Vie Intense 30ml

Vào năm 2016 thương hiệu Hugo Boss đã cho ra đời nàng hương mới, là phiên bản cải tiến của Boss Ma Vie Pour Femme với cái tên Boss Ma Vie Intene EDP. Mẩu nước hoa này đã chạm đến trái tim của phái đẹp trên khắp thế giới. Nhắc đến Boss Ma Vie Intense là nhắc đến sự dịu dàng, đằm thắm mà gợi cảm khôn xiết. Vậy tại sao lại có ẩn tượng đó nhỉ? Và liệu những nét đẹp đó sẽ được thể hiện như thế nào? Review nước hoa Boss Ma Vie Intense EDP 30ml dưới đây sẽ là lời hồi đáp chi tiết nhất dành cho nàng.

review-nuoc-hoa-nu-boss-ma-vie-intense-edp-30ml
Nước hoa Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml

Giải mã ẩn số nước hoa Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml

Từng tầng hương uyển chuyển, hòa hợp đến bất ngờ

Boss Ma Vie Intense 30ml là chai nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào, đặc trưng của nhóm hương hoa cỏ. Lúc vừa xịt lên da, nàng sẽ bắt gặp hương thơm tươi mát, có chút mãnh liệt của xương rồng. Tầng hương ấy dần dần phai mờ, nhường chỗ cho heart notes. Đó là lúc vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của hoa hồng được lên ngôi. Chỉ mỗi hoa hồng đơn độc nhưng cũng đủ tạo nên điệp khúc đầy lôi cuốn của Boss Ma Vie Intense. Và cuối cùng sự lôi cuốn ấy được kết thúc trong base notes. Dư vị nồng ấm và cân bằng của gỗ tuyết tùng như níu giữ lại từng khoảnh khắc và cho cái kết trọn vẹn nhất.

review-boss-ma-vie-intense-eau-de-parfum-30ml
Hương thơm đặc biệt cho thần thái sang chảnh, tự tin

Mùi hương của Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml sẽ đưa nàng đến với những cung bậc khác nhau của sắc đẹp và tình yêu. Mở đầu dịu nhẹ, trong vắt đến nồng cháy mãnh liệt và cuối cùng là da diết, nhớ nhung. Hương thơm ấy thật cuốn hút như những cô nàng hiện đại, đắm thắm và ngọt ngào vậy.

Hành trình lưu tỏa hương thơm của Hugo Boss Ma Vie Intense 30ml

Nước hoa Boss Ma Vie Intense 30ml mang trong mình nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Từng nốt hương được bung tỏa với phạm vi tương đối gần, trong tầm một cánh tay. Và lưu hương thơm ngát từ 4 đến 6 giờ. Mặc dù không quá nổi bật, chỉ thoáng nhẹ nhàng nhưng cho dấu ấn khá đặc biệt. Hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng trên làn da nàng và chiếm trọn “spotlight”.

Mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ với nước hoa Boss Ma Vie Intense EDP 30ml

review-Nuoc-hoa-BOSS-Ma-Vie-Intense-eau-de-parfum-30ml
Mải mê trong phiên bản Intense của dòng Boss Ma Vie Pour Femme

Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml được rất nhiều tín đồ ưa chuộng bởi tinh thần độc lập tỏa ra hương thơm. Không chỉ dừng lại ở sự tự tin, nước hoa còn dành cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Tựa ánh bình minh, Boss Ma Vie Intense gợi lên hình ảnh dịu dàng, gợi cảm và bừng sức sống của các cô nàng. Và để hiệu ứng đó đạt đến giới hạn cao nhất, nàng nên sử dụng hương nước hoa này vào những ngày ấm áp của mùa xuân, thu. Dẫu ngày hay đêm, đi làm hay đi chơi khí chất thanh cao vẫn luôn lôi cuốn đầy mê hoặc.

Diện mạo tinh tế hút mắt người nhìn

Trong thế giới nước hoa đa sắc màu có lẽ đã vô số lần nàng bắt gặp những chai nước hoa có kiểu dáng cầu kỳ nhưng cũng không thiếu những thiết kế đơn giản lại cực kỳ hút mắt. Và thiết kế của nước hoa Boss Ma Vie Intense 30ml là một minh chứng. Boss Ma Vie Intense 30ml có vóc dáng thon dài với khá ít chi tiết trên thân chai. Bao phủ trọn bộ thiết kế là màu hồng chủ đạo. Nếu thân chai là ánh hồng dịu nhẹ thì cổ chai và logo là ánh hồng đậm pha sắc vàng lấp lánh. Cộng hưởng cùng chiếc nắp chai thủy tinh trong suốt đã cho Boss Ma Vie Intense EDP một ngoại hình đầy tính trang nhã, hiện đại. Biểu tượng của nét đẹp duyên dáng và nữ tính chính là đây.

review-nuoc-hoa-boss-ma-vie-intense-edp-30ml
Vẻ đẹp long lanh, tranh nhã của Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Ma Vie Intense Eau De Parfum 30ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – thu, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Sự hòa hợp hoàn hảo của mùi hương và thiết kế đã tạo nên ấn phẩm “có 1-0-2” của thương hiệu nước hoa Hugo Boss. Cho những phút giây ngọt ngào, gợi cảm và cho nét dịu dàng, đằm thắm chắc chắn không thể bỏ qua Boss Ma Vie Intense EDP 30ml.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)