Review Nước Hoa Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml Thả Dáng Lãng Mạn

Nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition

Nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml

Vào năm 2015, một BST đặc biệt đã được thương hiệu nước hoa Hugo Boss cho ra mắt, đó là nước hoa phiên bản Runway Edition. Nổi bật và được nhiều cô nàng biết đến nhất chính là chai nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml. Em nó là phiên bản đặc biệt của dòng Boss Ma Vie EDP. Thiết kế mang nhiều nét tương đồng cùng mùi hương mới lạ cho Boss Ma Vie Runway Edition đầy sự thu hút. Một biểu tượng mới của nước hoa Hugo Boss đã được thiết lập từ đây.

review-Nuoc-hoa-boss-ma-vie-runway-edition-eau-de-parfum
Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml

Boss Ma Vie Runway Edition phiên bản đặc biệt cùng nhiều nét đặc biệt

Hương thơm mang ẩn số mới

Mùi hương của nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition mang sự đơn giản mà tinh tế đặc biệt của nhóm hương hoa cỏ. Nổi trội lên trên hết là hương hoa hồng mềm mại và xương rồng gai góc. Một mùi hương vừa lãng mạn vừa quyến rũ lại duyên dáng khó tả. Như một bí mật chẳng có lời hồi đáp, Boss Ma Vie Runway Edition 50ml tỏa ra sức hút đậm chất hiện đại. Hương thơm ấy cân bằng đến hoàn hảo, sự đối xứng tạo nên chú ý tích cực. Mỗi lần sử dụng, nàng sẽ cảm thấy như đang đắm mình vào sàn runway đình đám mà ở đó nàng chính là nhân vật chính. Nét tự tin, nét nữ tính và nét quyền lực cứ thế nổi bật chẳng cần phô diễn.

review-Nuoc-hoa-boss-ma-vie-runway-edition-edp
Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào và say mê

Hành trình lưu tỏa hương thơm của Boss Ma Vie Runway Edition 50ml

Boss Ma Vie Runway Edition 50ml là chai nước hoa có nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Mùi hương của em nó cho khả năng lưa hương từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần sử dụng. Nốt hương tươi mát dịu nhẹ được lan tỏa trong tầm một cánh tay. Chẳng cần mãnh liệt, nồng gắt, với nét nhẹ nhàng vốn có Boss Ma Vie Runway Edition EDP cũng đủ để “gây mê” con tim của người đối diện.

review-boss-runway-edition
Bộ ba nước hoa phiên bản Runway Edition

Mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ với nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition EDP 50ml

Là giai điệu du dương, lãng mạn của nốt hương hoa cỏ, sự lựa chọn mùa xuân, hè không cái tên nào xuất sắc ngoài Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml. Chất cá tính, gai góc và mạnh mẽ tỏa ra từ nước hoa như thứ vũ khí bí mật dành cho những cô nàng thời hiện đại. Nàng có thể sử dụng em nó vào ban ngày, trong môi trường công sở và những lúc gặp gỡ khách hàng, đối tác. Nơi nào bước đến cũng sẽ đều in dấu trưởng thành, kiêu hãnh đầy tự tin. Và phong cách của người lãnh đạo sẽ thật chuẩn chỉ với Boss Ma Vie Runway Edition EDP.

review-BOSS-Ma-Vie-Runway-Edition-edp-perfume
Tự tin thể hiện cá tính với Boss Ma Vie Runway Edition 50ml

Diện mạo tinh tế hút mắt người nhìn

Nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition 50ml sở hữu vóc dáng tương đồng với “tiền bối” Boss Ma Vie EDP. Vẫn là dáng hình thanh mảnh cùng sắc hồng nhẹ nhàng làm nên tên tuổi của dòng nước hoa. Điểm khác biệt của Boss Ma Vie Runway Edition EDP là hình ảnh của cô nàng mặc vest cùng mái tóc bob cá tính được in ấn khéo léo ngay trên thân chai. Vẻ ngoài của chai nước hoa vừa mang chất Boss vừa mang tính thời trang đương đại. Sở hữu trên tay Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml như sở hữu một ấn phẩm đậm chất nghệ thuật. Nét đẹp quá đỗi khác biệt giữa thế giới nước hoa ngập tràn sắc màu.

review-Nuoc-hoa-bo-ss-mavie-run-way-edition
Ngoại hình đặc biệt ấn tượng của Boss Ma Vie Runway Edition

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 9,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, Ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10
review-boss-ma-vie-runway-edition
“Vũ khí bí mật” của những cô nàng thời hiện đại

Boss Ma Vie Runway Edition Eau De Parfum 50ml chính là biểu tượng cho phong cách mạnh mẽ, độc lập và quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Nàng BOSS kiệt xuất, tự tin đầy kiêu hãnh.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)