Review Nước Hoa Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml Vũ Khí Bí Mật

Nước Hoa Hugo Deep Red

Nước hoa Hugo Deep Red 50ml

Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ, năng động và quyến rũ thì chắc chắn không thể không biết đến nước hoa Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml. Đây là chai nước hoa đến từ nhà mốt lừng danh của nước Đức – Hugo Boss. Hugo Deep Red EDP được ra mắt vào đầu năm 2001, mở ra thiên đường mới về thiên đường sắc đẹp đầy sự sang chảnh, quyến rũ và gợi cảm. Đắm mình cùng giai điệu đặc của nước hoa chắc chắc là điều mà nhiều cô nàng đang mong muốn.

review-hugo-deep-red-eau-de-parfum-50ml
Người bạn lý tưởng của mọi cô nàng – Hugo Deep Red EDP

Điều gì đã làm nên sức hút của nước hoa Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml?

Tinh thần Red lan tỏa xuyên suốt mọi tầng hương

Alain Astori, Beatrice Piquet là hai nhà sáng chế đứng sau thành công tạo nên mùi hương lôi cuốn của Hugo Deep Red EDP. Chai nước hoa sở hữu nhóm hương vani phương Đông với sự ngọt ngào, nồng thắm đặc trưng. Mọi giác quan sẽ như được bừng tỉnh và hòa mình vào giai điệu du dương, gợi cảm của hương nước hoa.

review-nuoc-hoa-hugo-deep-red-eau-de-parfum-50ml
Quyến rũ, sang chảnh và bí ẩn cùng Hugo Deep Red EDP 50ml

Nét quyến rũ, cao sang được Hugo Deep Red 50ml thể hiện ngay từ những nốt hương đầu tiên. Hương ngọt thanh của quýt Clementine, cam đỏ, quýt hồng lê cùng vị man mát của quả lý chua đen vừa dịu nhẹ vừa dễ gần. Chuyển tiếp đến tầng hương giữa nơi phức hợp bay bổng, nồng nàn và bí ẩn được lên ngôi. Sự pha trộn của hương hoa tinh khiết như huệ trắng, lan Nam Phi cùng hương gừng, hạt hoa dâm bụt cho mùi hương thật đặc biệt. Sau điệp khúc lôi cuốn hương hoa dần phai đi nhường chỗ cho hương gỗ ấm áp cân bằng. Hương vani, đàn hương, gỗ tuyết tùng và xạ hương cùng nhau tạo nên cái kết trọn vẹn nhất.

review-hugo-deep-red-edp-50ml
Tuyệt sắc nước hoa – Hugo Deep Red Eau De Parfum

Tổng kết hương nước hoa Hugo Deep Red EDP là nét bí ẩn, ngọt ngào của hương hoa cỏ và vani. Có lúc mãnh liệt có lúc lại nhẹ nhàng đến lạ. Những tưởng chẳng hòa hợp nhưng lại bổ sung cho nhau thật tài tình. Và tất cả đã tạo nên mùi hương quyến rũ, sang chảnh mà cô nàng nào cũng khát khao sở hữu.

Độ lưu tỏa hương thơm của Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml

Nước hoa Hugo Deep Red 50ml thuộc nồng độ Eau De Parfum nên có hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Nước hoa cho khả năng lưu hương từ 4 đến 6 giờ và tỏa ngát trong phạm vi gần, khoảng tầm một cánh tay. Từng nốt hương được bung tỏa hết sức tinh tế trên cơ thể nàng. Nét bí ẩn càng thêm mị hoặc với mùi hương của Hugo Deep Red.

review-HUGO-boss-Deep-Red-eau-de-parfum-50ml
Nghệ thuật sáng tạo mới của thương hiệu nước hoa Hugo Boss

Khả năng linh hoạt của nước hoa Hugo Deep Red EDP 50ml

Sở hữu nốt hương nồng nàn ngây ngất, Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml là bảo bối quyến rũ của những cô nàng tuổi trên 25. Hương nước hoa hướng đến người phụ nữ mạnh mẽ, năng động, gợi cảm trong ánh đêm lôi cuốn. Hugo Deep Red EDP được khuyên dùng với thời tiết se lạnh của mùa thu, đông. Sử dụng vào buổi đêm, trong những bữa tiệc muộn chắc chắn sẽ chẳng ai có thể phớt lờ sự sắc sảo, kiêu sa của nàng.

Diện mạo sành điệu thu hút mọi ánh nhìn

Sau mùi hương thì thiết kế chính là điều tạo nên phong cách riêng của Hugo Deep Red EDP 50ml. Đúng như tên gọi “Deep Red”, chai nước hoa sở hữu sắc đỏ sẫm đầy ma mị. Cùng với đó là dáng bình thon dài chẳng khác nào “siêu mẫu” quyến rũ. Nắp chai được thiết kế đơn giản cho người dùng dễ dàng sử dụng. Các yếu tố trên nước hoa Hugo Deep Red EDP được hòa hợp đến lạ. Tất cả cùng nhau tạo nên độ sang trọng hiếm có trong thế giới nước hoa. Sang chảnh và thướt tha đích thực là vẻ đẹp của Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml.

review-hugo-deep-red-eau-de-parfum-perfume-50ml
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của nước hoa Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (Mùa thu – đông, Ban đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Chẳng trói buộc bởi bất cứ khuôn mẫu nào, Hugo Deep Red Eau De Parfum 50ml đại diện cho nét tự do, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Sự tương phản khiến ai cũng tò mò, Hugo Deep Red EDP như chiếc chìa khóa mở ra sức hút diệu kỳ. Hàng triệu tín đồ đã sở hữu còn nàng thì sao nhỉ?

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)