Nước hoa Gucci Guilty Intense – Đẳng cấp phái mạnh

Nước hoa Gucci Guilty Intense

Nước hoa Gucci Guilty Intense

Ngày nay, việc sở hữu cho mình hương nước hoa quyến rũ sẽ khiến cho các bạn nam trở nên tự tin và nổi bật hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nước hoa của anh em ngày càng tăng. Và đây cũng là lúc các nhãn hiệu nước hoa thường xuyên cho ra mắt những siêu phẩm khiến cho anh em phải điên đảo. Trong số đó phải kể đến gã con cưng của nhà Gucci, nước hoa Gucci Guilty Intense. Hãy cùng khám phá xem, em nó có gì thú vị nha.

gucci-guilty-pour-homme-intense-7
Nước hoa Gucci Guilty Intense

Nước hoa Gucci Guilty Intense được ra mắt năm nào?

Nước hoa Gucci Guilty Intense Pour Homme chính thức được lên kệ vào năm 2011. Là một thành viên thuộc bộ tộc Gucci Guilty. Vẫn giữ được ADN của dòng Guilty nhưng dường như em này được tăng thêm phần mạnh mẽ và bản lĩnh hơn phiên bản hốc rất nhiều. Giám đốc sáng tạo Gucci, ông Frida Giannini từng dõng dạc khẳng định rằng: Gucci Guilty Intense pour Homme là một phiên bản cao cấp được bổ sung thêm phần nam tính và lôi cuốn mạnh mẽ.

gucci-guilty-pour-homme-intense-1
Nước hoa Gucci Guilty Intense được ra mắt vào năm 2011

Và đối với phiên bản Guilty Intense này. Sự bản lĩnh, cuốn hút dường như được tăng lên gấp bội lần. Từ những nốt hương thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ được kết hợp lại với nhau tạo nên tổng thể vô cùng hoàn hảo. Không có từ ngữ nào để có thể diễn tả hết sự cuốn hút ấy. Nếu bạn là một chàng trai nhút nhát và thiếu tự tin về bản thân. Thì chắc chắn bạn cần phải trang bị ngay cho mình mùi hương của nước hoa Gucci nam này đấy.

Khám phá hương thơm đầy “tội lỗi” của anh chàng Guilty Intense

Dũ đã góp mặt trên thị trường được 10 năm nay rồi. Thế nhưng mỗi khi nhắc đến một siêu phẩm mùi hương. Cái tên đầu tiên mà nhiều anh em nhắc tới vẫn là Gucci Guilty Intense này. Điều này chứng tỏ sức hút của dòng nước hoa này chưa bao giờ thuyên giảm cả phải không nào?

gucci-guilty-pour-homme-intense-4
Hương thơm quyến rũ, nồng nàn của nước hoa Gucci chính hãng

Khoác lên mình bộ trang phục màu đen huyền bí. Nước hoa Gucci Guilty Intense thôi thúc sự tò mò, bản tính khám phá, chinh phục bên trong tâm trí của phái mạnh phải trỗi dậy. Điều mà rất ít chai nước hoa làm được. Kích thích khứu giác, làm bừng tỉnh mọi giác quan bởi hương thơm nồng nàn, lôi cuốn của mình. Nước hoa Gucci chính hãng mở ra với sự quyến rũ chết người của hoa lavender. Đan xen vào đó là hương vị the mát, nồng nàn của chanh vàng. Từ từ dẫn dắt ta đến với tầng hương giữa đầy mê hoặc.

gucci-guilty-pour-homme-intense-5
Thiết kế tinh tế, sắc nét của nước hoa Gucci Guilty Pour Homme Intense

Lúc này, cảm xúc dường như đạt đến cao trào với nét chấm phá của tinh dầu hoa cam. Mang cả khối óc và cơ thể bạn trở nên thư giãn, nhẹ nhàng trôi theo cảm xúc tự nhiên. Lúc này hương hoa cam Neroli xuất hiện một cách bất ngờ. Nồng nàn mà đắm say khơi dậy mọi sự nam tính, bản lĩnh trong con người bạn trỗi dậy.

Cuối cùng, đây chính là lúc những cảm xúc đó trở nên “tội lỗi”. Khi hoắc hương, gỗ tuyết tùng được hòa quyện với hổ phách xuất hiện. Lúc này, trước mắt bạn chính là gã đàn ông trường thành, lịch thiệp và vô cùng ấm áp.

Diện mạo thu hút không thể chối từ…

gucci-guilty-pour-homme-intense-3
Diện mạo thu hút không thể chối từ…

Vẫn là Gucci Guilty nam. Vẫn là thân chai được làm bằng thủy tình hình dẹt đứng. Nhưng ở phiên bản này sử dụng gam màu đen tuyền full thân chai. Nếu Gucci là thương hiệu thời trang đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Thì diện mạo của em Intense này thể hiện rất rõ điều đó. Diện mạo toát lên sự cổ điển đậm chất Gucci. Có hình khối chữ nhật với các góc được bo tròn. Toàn thân phủ một màu đen và nổi bật với logo và dòng chữ Guilty ngay giữa thân chai.

Có thể nói, đây là một thiết kế hàng cực phẩm của nhà Gucci. Nhìn thôi đã muốn “chốt đơn” ngay và luôn rồi có phải không!?

Nước hoa nam Gucci nổi bật với khả năng lưu hương tuyệt vời

gucci-guilty-pour-homme-intense-6
Nước hoa Gucci Guilty Intense nổi bật với khả năng lưu hương bền lâu

Nếu như với phiên bản gốc hay một số dòng nước hoa nam khác của Gucci, khả năng lưu hương chỉ ở mức tạm ổn. Thì đến với phiên bản nước hoa Gucci Guilty Intense này bạn sẽ thấy được sự đột phá với khả năng bám mùi lên đến 6-7 tiếng đồng hồ trên da. Và cả ngày dài trên quần áo. Nếu bạn không tin, hãy thử để kiểm nghiệm điều mình nói có đúng không nhé!

Ngoài ra, Gucci Guilty nam mang tông hương gỗ khá là nồng nàn. Nên khuyến khích các bạn nam nên sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ một chút. Chẳng hạn như mù thu, đông. Để tránh gây khó chịu cho những người xung quanh.

Tổng kết về nước hoa Gucci Guilty Intense

Có thể thấy rằng, Gucci Guilty Intense là phiên bản nước hoa dành cho nam với nốt hương fougere hiện đại. Tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút và nổi bật cho anh em nơi chốn đông người. Một sự khiêu khích đầy quyến rũ. Và đặc biệt làm nên “tội lỗi” như cái tên của nó vậy.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)