Review Nước Hoa Boss Bottled Intense Hiện Đại Nóng Bỏng

Boss Bottled Intense

Nước hoa Boss Bottled Intense

Nếu bạn là một tín đồ chân chính của nước hoa thì chắc chắn không thể không biết đến BST nước hoa Boss Bottled của thương hiệu Hugo Boss. Đây là BST nước hoa thành công nhất mọi thời đại của thương hiệu nói riêng và giới nước hoa nói chung. Mỗi một sản phẩm trong BST đều mang một sức hút riêng mà bất kể chàng trai nào cũng khao khát sở hữu. Được ra mắt vào năm 2015 tiếp nối đà thành công đó, phiên bản Intense với cái tên “Boss Bottled Intense” đã được ra mắt. Nước hoa là cảm hứng mới về sự mạnh mẽ cuốn hút của người đàn ông hiện đại. Là những cải tiến đậm chất Boss, rất nóng bỏng và hiện đại.

review-hugo-Boss-Bottled-Intense
Nước hoa Boss Bottled Intense bản 2015

Điều gì đã tạo nên thành công của nước hoa Boss Bottled Intense?

Hương thơm nam tính mang dấu ấn riêng

Nhà sáng chế đại tài Annick Menardo là người đứng sau thành công của hương nước hoa Boss Bottled Intense. Hương thơm của nước hoa là nhóm hương gỗ nồng ấm đem đến cảm giác mạnh mẽ, thân thuộc. Mở đầu là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây như táo xanh, cam Bergamot và hoa cam. Mùi hương được bao bọc nhẹ nhàng cho ấn tượng đầu đầy thiện cảm. Chuyển sang tầng hương giữa, nét mạnh mẽ, nam tính được lột tả cực kỳ chân thực. Toàn bộ cơ thể như đắm chìm trong hơi men nồng say của hương quế, hoa phong lữ và đinh hương. Đến cuối cùng, hương thơm được đưa đến sự ngọt dịu, bí ẩn với gỗ đàn hương, hương vani, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài.

review-boss-bottled-intense-edp-2015
Chất nam tính, hiện đại ghi dấu trong từng tầng hương

Mùi hương của Boss Bottled Intense là sự chuyển giao liên tục giữa các nốt hương. Hương gỗ ấm áp, không quá nồng gắt đan xen cùng hương trái cây ngọt dịu. Một mùi hương đậm chất nam tính, thanh lịch và hiện đại. Và là mùi hương đại diện cho người đàn ông bản lĩnh, lạnh lùng nhưng đầy ắp sự ấm áp từ sâu thẳm con tim.

Hành trình lưu tỏa hương thơm thật bền bỉ

Boss Bottled Intense for men là chai nước hoa thuộc nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu ở mức khá cao. Hương thơm lôi cuốn của nước hoa cho khả năng lưu hương từ 7 đến 12 giờ. Và tỏa ngát trong vòng một cánh tay. Độ lưu tỏa hương thơm có thể nói là vừa ổn để mọi nốt hương được chạm đến trái tim cũng như cảm xúc của người đối diện.

review-Boss-Bottled-Intense-perfume
Độ lưu tỏa hương thơm đặc biệt của nước hoa

Khả năng linh hoạt của nước hoa Boss Bottled Intense

Mang trong mình nốt hương gỗ ấm áp nên Boss Bottled Intense phù hợp để sử dụng trong thời tiết se lạnh của mùa thu, đông. Nước hoa dùng được cả ngày lẫn đêm, đặc biệt trong môi trường công sở. Nét nam tính, mạnh mẽ sẽ mãi là thước đo chuẩn mực cho mọi giới hạn của phái mạnh. Và con đường chinh phục thành công của bạn sẽ gần hơn một bước với Boss Bottled

review-hugo-boss-bottled-intense-edp
Sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quý ông công sở

Thiết kế ấn tượng của nước hoa Boss Bottled 2015

Nét nam tính, hiện đại của nước hoa đã được Hugo Boss truyền tải xuyên suốt mùi hương cho đến thiết kế. Đó là phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại rất hút mắt. Thân chai của nước hoa Boss Bottled 2015 được bao phủ bởi sắc vàng dịu trên nền thủy tinh sáng bóng. Cộng hưởng cùng nét phá cách chính là chiếc nắp đen quyền lực. Không chỉ gợi lên nét nam tính thu hút mà Boss Bottled Intense còn tối ưu trải nghiệm của người dùng. Vóc dáng nhỏ gọn đặc biệt của nước hoa cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Quả thực Boss Bottled đã có màn chào sân đầy ấn tượng với ngoại hình đặc biệt của mình.

review-nuoc-hoa-boss-bottled-intense-2105
Diện mạo đầy thu hút và sang trọng của “tuyệt tác” nước hoa nhà Hugo Boss

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Bottled Intense

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10 (Mùa thu – đông, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 9/10
review-nuoc-hoa-Boss-Bottled-Intense
Nước hoa Boss Bottled – Bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ và quyến rũ

Nước hoa Boss Bottled Intense hội tụ đủ tố chất của một kiệt tác nước hoa. Cho nét nam tính lịch lãm cùng sự quyến rũ lôi cuốn, sẽ thật thiếu sót nếu chưa sở hữu ngay Boss Bottled

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)