Review Nước Hoa Jimmy Choo Man Eau De Toilette Món Quà Tinh Tế

Nước Hoa Jimmy Choo Man

Nước hoa Jimmy Choo Man Eau De Toilette

Jimmy Choo Man

Tưởng chừng Jimmy Choo chỉ mang những món quà xinh đẹp đến với phái đẹp, một nữa của thế giới. Thì nay thương hiệu đã đem đến bất ngờ dành cho cánh đàn ông. Một mùi hương dành cho nam lần đầu tiên được ra mắt mang tên nước hoa Jimmy Choo Man. Chai nước hoa mang đến một mùi hương tươi mát lại đầy nam tính đến từ nhóm hương trái cây. Jimmy Choo Man xây dựng lên hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, tự tin với phong cách riêng của mình và luôn tinh tế với phụ nữ

Jimmy Choo Man
Jimmy Choo Man Eau De Toilette

Jimmy Choo Man Eau De Toilette Người đàn ông có giác quan nhạy bén, tinh tế

Đặc trưng của nước hoa Jimmy Choo Man

Nước hoa Jimmy Choo Man được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Đây là sản phẩm đầu tay của Jimmy Choo dành tặng cho phái mạnh. Sản phẩm mô tả về về một người đàn ông các giác quan nhạy bén. Luôn mạnh mẽ, tự tin thể hiện phong cách của mình cũng như là một người đàn ông tinh tế với phụ nữ. Một Jimmy Choo Man EDT nam tính được sáng tạo từ hương thơm tươi mát của hoa cỏ trái cây. Cho các chàng sử dụng những đức tính giống như một người đàn ông nước Anh thực thụ. Có phong cách trong máu, nam tính quyến rũ tự nhiên cùng một thái độ lạnh lùng, gợi cảm.

Jim-my-Ch-oo-Ma-n-model
Jimmy Choo Man Eau De Toilette – Người đàn ông có giác quan nhạy bén, tinh tế

Hương thơm tươi mát, sáng tạo của Jimmy Choo Man Eau De Toilette

Nước hoa Jimmy Choo Man mang nét nam tính, tinh tế thông qua hương thơm trái cây. Chai nước hoa mở đầu đầy sáng tạo với hương thơm của dưa gang và lá dứa. Dưa gang thơm lừng hòa quyện trong nét xanh ngát, tự nhiên của lá dứa. Để tiếp tục ngay sau đó ta bị thôi miên bởi sự nồng nàn đến phong trần, gợi cảm của da thuộc. Nét hồng tiêu cay nồng mang chút dư vị ngọt đem đến sự nam tính cho người sử dụng. Cây hoắc hương phảng phất hương của đất và gỗ khiến cho hương càng trở nên ấm áp, mạnh mẽ. Cuối cùng để sau vài tiếng khi các nốt hương dần phai theo thời gian. Còn lại là sự vương vấn, tinh tế và bay bổng phảng phất bên đầu mũi của hoa oải hương.

Jim-my-Ch-oo-Ma-n
Hương thơm tươi mát, sáng tạo của Jimmy Choo Man Eau De Toilette

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Jimmy Choo Man

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc chàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nhưng Jimmy Choo Man EDT có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút chàng bởi sự nam tính, tinh tế. Jimmy Choo Man phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ thu.

Jim-my-Ch-oo-Ma-n-thiet-ke
Jimmy Choo Man có độ tỏa hương và lưu hương trung bình

Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo Man EDT

Không quá cầu kì mà chú tâm vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế của Jimmy Choo Man thường được đơn giản hóa. Jimmy Choo Man mang đến những đường nét manh mẽ qua thiết kế đơn giản. Thiết kế hình chữ nhật vuông cạnh qua chất liệu thủy tinh màu xám nhẹ mạnh mẽ. Để lộ bên trong là tinh chất nước hoa trong suốt. Jimmy Choo Man EDT cùng với chế tác khắc họa da cá sấu ở nắp chai càng hoàn thiện thêm khí chất của tổng thể sản phẩm.

Jimmy Choo Man EDT
Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo Man EDT

Nước hoa Jimmy Choo Man Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Bên cạnh sự nổi tiếng của những đôi giày cao gót làm nên thương hiệu Jimmy Choo. Hãng còn có mong muốn mang đến cái đẹp cho cả nam và nữ trên thế giới qua những sản phẩm khác. Trong đó phải kể đến là nước hoa Jimmy Choo. Nó được điều chế và sáng tạo bởi rất nhiều những bậc thầy nước hoa nổi tiếng thế giới.

Jimmy Choo Man Eau De Toilette
Jimmy Choo Man Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 5ml, 30ml, 50ml và 100ml cho các nàng lựa chọn. Giá sẽ giao động từ 380.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Jimmy Choo Man cho phong cách của các chàng thêm hoàn chỉnh.

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)