Review Nước Hoa Boss Bottled Night Eau De Toilette Bí Ẩn Thu Hút

Nước hoa Boss Bottled Night

Nước hoa Boss Bottled Night

Nhắc đến thương hiệu nước hoa Hugo Boss thì không thể không nhắc đến BST Boss Bottled huyền thoại. Dòng nước hoa dành riêng cho phái mạnh này sở hữu nhiều flanker đắt giá, tô điểm cho khí chất cũng như thần thái tự tin của đấng mày râu. Là nét nam tính bí ẩn, thu hút mọi ánh nhìn, nước hoa Boss Bottled Night EDT chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong BST.

review-nuoc-hoa-boss-bottled-night
Hugo Boss Boss Bottled Night Eau De Toilette

Điều gì đã tạo nên phong cách riêng của Boss Bottled Night Eau De Toilette?

Mùi hương bí ẩn được phái mạnh ưa thích

Nước hoa Boss Bottled Night được ra mắt vào năm 2010 với mùi hương hoàn toàn mới đậm chất nam tính. Mở đầu, nốt hương thơm nồng của gỗ Bu-lô và hoa oải hương đã mở ra không gian mới của nước hoa. Mùi hương mang theo vị nồng lẫn vị mát vô cùng đặc biệt. Mọi tế bào như được đánh thức sau một giấc ngủ dài để cùng nhau chào đón ánh bình minh. Đến lớp hương giữa, bầu không khí càng mãnh liệt trong hương hoa tím. Nét mới mẻ vương vấn trên cơ thể trả lại dáng vẻ cuốn hút của phái mạnh. Cuối cùng, màn hòa tấu của hương gỗ và xạ hương đã kết thúc hương thơm theo cách hoàn hảo nhất. Tầng hương cuối tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ, và nam tính.

review-nuoc-hoa-boss-bottled-night-edt
Bí ẩn cuốn hút cùng mùi hương Boss Bottled Night EDT

Không quá nhiều hương liệu nhưng mùi hương của Boss Bottled Night Eau De Toilette lại cực kỳ đặc biệt. Lúc sử dụng bạn sẽ cảm nhận được rõ mùi thơm của xạ hương – điều tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ của nước hoa. Và trong mùi hương ấy chất chứa dáng vẻ bí ẩn cùng tham vọng chinh phục mọi thử thách. Hay nói cách khác đây là mùi hương dành cho những người đàn ông quyền lực, biết kiểm soát cuộc chơi và mục tiêu một cách dễ dàng.

Độ lưu tỏa hương thơm của Boss Bottled Night

Nước hoa Boss Bottled Night được xây dựng dựa trên nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Nước hoa cho khả năng lưu hương từ 4 – 6 giờ và tỏa hương trong tầm một cánh tay. Mặc dù không quá ấn tượng nhưng hiệu ứng hương thơm vẫn luôn đạt mức hoàn hảo. Nét dịu nhẹ vừa đủ cho đối phương càng nhớ mãi mùi hương nam tính, bí ẩn ấy.

review-Nuoc-hoa-BOSS-Bottled-Night-eau-de-toilette
Hành trình lưu tỏa hương thơm của Boss Bottled Night EDT

Khả năng linh hoạt của nước hoa Boss Bottled Night EDT

Mùi hương của Boss Bottled Night Eau De Toilette sở hữu khả năng tạo sự chú ý tích cực đối với người đối diện. Toát lên vẻ bí ẩn, mạnh mẽ cùng cảm giác ấm áp đặc biệt, hương nước hoa phù hợp cả ban ngày lẫn ban đêm và hầu hết các mùa trong năm. Để trở nên tự tin và thu hút hơn, bạn có thể diện mùi hương này vào những lúc gặp gỡ đối tác, những bữa tiệc đêm sang trọng. Boss Bottled Night sẽ như một thứ vũ khí bí mật giúp bạn bước đầu đạt đến thành công đích thực.

review-boss-bottled-night-eau-de-toilette
Chất xúc tác đưa bạn đến thành công chính là Boss Bottled Night EDT

Thiết kế ẩn tượng của Boss Bottled Night Eau De Toilette

Nét bí ẩn của nước hoa đã được Hugo Boss truyền tải xuyên suốt từ mùi hương cho đến thiết kế. Đó là phong cách thiết kế đơn giản trong thế giới nước hoa đa sắc màu nhưng lại rất hút mắt. Nước hoa Boss Bottled Night được bao phủ chủ đạo bởi sắc xanh đen trên nền thủy tinh mờ. Không chỉ gợi lên sự nam tính, bí ẩn mà Boss Bottled Night EDT còn tối ưu trải nghiệm của người sử dụng. Vóc dáng nhỏ gọn đặc biệt của nước hoa cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Quả đúng với cái tên “Bottled Night”, ngoại hình đó vừa đẹp vừa sang lại huyền ảo, mạnh mẽ.

review-nuoc-hoa-nam-boss-bottled-night-eau-de-toilette
Phong cách đậm nét cá tính của Hugo Boss Boss Bottled Night

Mức giá để sở hữu “siêu phẩm” Boss Bottled Night

Nước hoa Boss Bottled Night Eau De Toilette được thiết kế với dung tích phổ biến: 50ml, 100ml và 200ml. Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng với mức giá như sau:

  • Full size 200ml: 3.325.000 vnđ
  • 100ml: 1.880.000 vnđ
  • 50ml: 1.190.000 vnđ

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Bottled Night Eau De Toilette

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 9/10 (Mùa xuân – thu – đông, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 9,5/10
  • Giá: 9/10
review-hugo-boss-night
Chiếm lĩnh vị trí độc tôn chính là Boss Bottled Night Eau De Toilette

Nước hoa Boss Bottled Night đã ghi nhận kỷ lục với hơn 60 triệu bản đã được bán ra. Liệu bạn có thuộc trong con số 60 triệu bản ấy không? Mạnh mẽ, bí ẩn, nam tính và quyết đoán, Boss Bottled Night Eau De Toilette là sự lựa chọn hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo một số dung tích sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)