Review Nước Hoa Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum Hương Thơm Trẻ Trung

Nước hoa Jimmy Choo Blossom

Nước hoa Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum

Jimmy Choo Blossom

Hướng đến những cô nàng trẻ trung, tự tin sải bước trên mọi nẻo đường. Jimmy Choo đã tạo nên nước hoa Jimmy Choo Blossom. Một dòng nước hoa mang hương thơm tươi mát, dễ chịu phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Nhóm hương hoa cỏ trái cây cho tinh thần của nàng thêm tươi vui, năng động. Jimmy Choo Blossom rất phù hợp để sử dụng cho những buổi hẹn hò, vui chơi dã ngoại.

Jim-my-cho-o-blos-som
Nước hoa Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum

Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum Mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung

Đặc trưng của nước hoa Jimmy Choo Blossom

Nước hoa Jimmy Choo Blossom được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Lấy cảm hứng theo chai Jimmy Choo Flash năm 2013 mà sản phẩm ra đời. Nhưng ở phiên bản này hương thơm tươi mát, dễ chịu hơn cả. Vẫn là nhóm hương hoa cỏ trái cây đem đến một Jimmy Choo Blossom EDP đầy trẻ trung. Cho các nàng thêm tự tin, năng động để dạo bước trên đôi chân quyến rũ của mình mỗi ngày.

Jim-my-cho-o-blos-som-model
Jimmy Choo Blossom – Mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung

Hương thơm tươi mát, dễ chịu của Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum

Nước hoa Jimmy Choo Blossom nhấn nhá bằng các nốt hương hoa cỏ trái cây. Chai nước hoa mở ra không khí thoáng mát, sảng khoái với nốt hương cam chành thơm lừng. Hòa quyện trong đó là nét dịu ngọt tự nhiên của trái mâm xôi kết hợp dâu dại đỏ. Nốt hương trái được chiếm lĩnh bởi nét quyến rũ, nữ tính của những cánh hồng mong manh. Đi kèm là nét ngọt ngào, dịu êm đến từ tinh chất hoa đậu đỏ. Nốt hương cuối là sự kết hợp của gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Sự ấm áp, thơm mùi gỗ kết hợp cùng sự quyến rũ, gợi cảm khiến cho nốt hương cuối trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Jimmy Choo Blossom
Hương thơm tươi mát, dễ chịu của Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Jimmy Choo Blossom

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nhưng Jimmy Choo Blossom EDT có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự trẻ trung, tươi mát. Jimmy Choo Blossom phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

Jimmy Choo Blossom EDP
Jimmy Choo Blossom có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo Blossom EDP

Jimmy Choo Blossom mang đến sự hiện đại qua thiết kế độc đáo và tinh tế. Thiết kế vuông lùn cùng các góc cạnh được bo tròn tạo nên nét mềm mại mà không hề bị thô cứng. Các chi tiết trên thân chai được tạo kiểu giống như trò chơi ánh sáng với màu sắc chủ đạo là màu hồng trẻ trung. Càng đổ dần về phía cuối chai thì sắc hồng càng trở nên đậm đà, rõ nét. Phía trên chai Jimmy Choo Blossom EDP là chiếc nắp long lanh, lấp lánh tựa như một viên pha lê quý giá.

Jimmy Choo Blossom Eau de Parfum
Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo Blossom EDP

Nước hoa Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Bên cạnh sự nổi tiếng của những đôi giày cao gót làm nên thương hiệu Jimmy Choo. Hãng còn có mong muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới qua những sản phẩm khác. Trong đó phải kể đến là nước hoa Jimmy Choo. Nó được điều chế và sáng tạo bởi rất nhiều những bậc thầy nước hoa nổi tiếng thế giới.

Jim-my-cho-o-blos-som-thiet-ke
Jimmy Choo Blossom Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 100ml cho các nàng lựa chọn. Giá sẽ giao động từ 1.800.000 vnđ đến 2.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Jimmy Choo Blossom cho phong cách của các nàng thêm hoàn chỉnh.

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)