Review Nước Hoa Boss Orange For Men Feel Good Summer Nam Tính Quyến Rũ

Boss Orange for Men Feel Good Summer

Nước hoa Boss Orange for Men Feel Good Summer

Bộ sưu tập nước hoa Boss Orange ngoài cái tên Boss Orange Sunset huyền thoại thì còn có một sản phẩm dành cho phái mạnh cũng nổi tiếng không kém, đó là Boss Orange for Men Feel Good Summer. Nước hoa được ra mắt vào năm 2013 và mang trải nghiệm hoàn toàn mới cho cánh mày râu. Nét tươi mát hiện rõ trên từng nốt hương đồng hành cùng vẻ nam tính quyến rũ. Nếu được cảm nhận một lần, ắt hẳn sẽ chẳng bao giờ quên.

review-hugo-boss-orange-for-men-feel-good-summer
Nước hoa Boss Orange Feel Good Summer dành riêng phái mạnh

Điều gì đã tạo nên sức hút của nước hoa Boss Orange Feel Good Summer?

Mùi hương gỗ biển mang phong cách nam tính quyến rũ

Boss Orange for Men Feel Good Summer là chai nước hoa mang nhóm hương gỗ biển tươi mát. Sự tinh túy trong hương hiệu đã được kết hợp khéo léo tạo nên mùi hương nam tính, mê đắm trái tim. Mở đầu với sự xuất hiện của hương chanh vàng, cây bách xù và táo xanh. Cảm giác tươi mát thật rõ nét, vừa thanh tao vừa sảng khoái. Đến tầng hương giữa, nét nam tính mới thực sự nổi bật. Vị ngọt của lê, vị mát của dưa chuột và vị chát của trà xanh đã hòa quyện cùng nhau. Sau cùng, hương thơm của hoắc hương, rêu sồi cùng nhau tạo nên cái kết hoàn hảo nhất của hương nước hoa.

review-BOSS-Orange-Man-Feel-Good-Summer-EDT
Cảm giác thật “fresh” với mùi hương nước hoa Boss Orange Feel Good Summer

Từng tầng hương không quá tách biệt mà được đan xen, bổ sung lẫn nhau. Và sự kết hợp đặc biệt ấy đã tạo nên mùi hương đặc trưng của Boss Orange Feel Good Summer. Đó là mùi hương tươi mát đầy nét nam tính. Mùi hương gợi lên hình ảnh về những chàng trai hiện đại, năng động và đầy sức hút.

Độ lưu tỏa hương thơm của Boss Orange Feel Good Summer

Nước hoa Boss Orange for Men Feel Good Summer có nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu ở mức vừa phải. Nước hoa cho khả năng lưu mùi từ 4 đến 6 giờ và tỏa hương trong phạm vi một cánh tay. Mặc dù độ lưu tỏa không thật nổi bật nhưng chính nhờ sự dịu nhẹ này mà hiệu ứng hương thơm càng trở nên ấn tượng hơn giờ hết.

Nước hoa Boss Orange for Men Feel Good Summer – Làn gió mát giữa mùa hè rực rỡ

Là chai nước hoa sỡ hữu nhóm hương gỗ biển tươi mát nên Boss Feel Good Summer được khuyên dùng với thời tiết nóng ẩm của mùa hè. Hương nước hoa thích hợp để sử dụng ban ngày, trong không gian mở như những buổi vui chơi, hoạt động thể thao. Mùi hương nam tính cho bạn thể hiện đẳng cấp phái mạnh – năng động, mạnh mẽ không kém phần lôi cuốn.

Thiết kế độc lạ mang đẳng cấp riêng

review-boss-orange-for-men-feel-good-summer-perfume
Nét nổi bật đến từ mọi chi tiết trên nước hoa Boss Orange Feel Good Summer

Không giống bao sản phẩm khác, Boss Orange Feel Good Summer sở hữu cho mình diện mạo khá đặc biệt trong thế giới nước hoa. Đúng với cái tên “Feel Good Summer”, thiết kế của nước hoa gợi lên sự tự do và rực rỡ như ánh mặt trời với sắc vàng cam nổi bật. Nước hoa Boss Orange for Men Feel Good Summer cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay với thiết kế chắc chắn của dáng hộp chữ nhật. Đặc biệt, điều tạo nên điểm nhấn của nước hoa phải kể đến từng ô nhỏ đầy tinh tế ôm trọn thân chai. Cùng với đó còn có chiếc nắp chai màu bạc đậm chất hiện đại. Đầy mạnh mẽ, phóng khoáng đích thực là phong cách của Boss Orange Feel Good Summer.

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss Orange for Men Feel Good Summer

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (Mùa hè, Ban ngày)
  • Thiết kế: 8/10

Sẽ chẳng bất ngờ khi nước hoa lại giữ được sức hút lâu đến thế. Khơi đậy nguồn năng lượng mãnh mẽ cùng chất nam tính quyến rũ chính là Boss Orange Feel Good Summer. Trải nghiệm nước hoa đầy tính sáng tạo đang chờ đón bạn.

review-nuoc-hoa-boss-orange-for-men-feel-good-summer
Hương nước hoa mùa hè thật lý tưởng dành cho mọi chàng trai

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)