Nước Hoa Narciso Trắng – Hai Phiên Bản Thuần Khiết, Thanh Lịch Của Xạ Hương

Nước hoa Narciso trắng

Nước hoa Narciso Rodriguez Trắng

2019, Narciso gặt hái một cột mốc mới khi trình làng Narciso Rodriguez For Her trắng. Phiên bản này có tên là Pure Musc, một lời mời gọi mới từ xạ hương. Chai nước hoa như một lát cắt đầy thanh lịch, đầy bừng sáng từ nốt hương gợi cảm này! Nếu tìm kiếm từ khóa nước hoa Narciso trắng hay mùi hương Narciso thơm nhất, hình ảnh về phiên bản này sẽ hiện ra đầu tiên ngay lập tức. Mùi hương của sự tinh tươm, như một giọt sương cựa quậy sớm mai, như hương hoa bừng nở dập dìu vừa an yên, vừa quyến rũ.

nuoc-hoa-narciso-for-her-pure-music-edp-30ml
Nước hoa Nar trắng cao

Nước hoa Narciso trắng có mấy loại?

Thực tế có tới 2 phiên bản Narciso trắng, cũng một lùn, một cao. Nhưng có lẽ bởi độ phủ sóng rộng khắp mà hễ nhắc đến nước hoa Nar trắng, ai nấy đều chỉ nghĩ về Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP.

nuoc-hoa-nar-trang-cao
Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Cần phải chỉ ra rõ, có thêm cả bản Narciso EDP dáng vuông, màu trắng đục nữa. Bản này ra mắt 2014, trước cả bản trắng cao. Dù không “nổi” bằng nhưng vẫn có một lượng fan cuồng trung thành. Mỗi chai nước hoa lại chứa đựng những “bí thuật” riêng để thôi miên hội ghiền mùi hương đấy. Cùng khám phá xem đó là gì dưới đây nào.

nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-edp
Nước hoa Narciso Eau De Parfum

Điểm chung của hai phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez màu trắng

  • Giống với hầu hết những chai nước hoa Narciso Rodriguez nữ khác thì hai chai Nar trắng này đều thuộc nhóm hương là hoa cỏ, gỗ, xạ hương – Floral Woody Musk cả.
  • Đều có nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu cao, khả năng lưu hay tỏa đều dừng ở mức tạm ổn. Nên đồng hành để mỗi ngày đều thơm tho một cách đầy mê hoặc.
  • Điểm giống nhau tiếp theo là nước hoa đều tỏa hương gần, phạm vi chỉ trong khoảng 1 cánh tay thôi. Thoang thoảng nhưng vẫn đủ khiến ai nấy động lòng.
  • Hai chai nước hoa có mùi hương nữ tính, tinh tế này được cho là phù hợp cả 4 mùa và cho cả ngày đêm đều dùng được.
nuoc-hoa-nar-trang-lun
Narciso Eau De Parfum

Hai chai Narciso trắng – đều là sự quyến rũ khiến mọi phái mạnh đều phải quay đầu lại

Nước hoa Nar trắng cao – Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP (2019)

Nói về một trong những mùi hương nước hoa Narciso Rodriguez thơm nhất chính là bản Narciso màu trắng này. Pure Musc là tên gọi chính xác nhất về “nội dung” của nốt hương bên trong. Mọi thứ đơn giản, thuần khiết nhưng lại dẫn dắt cực nghệ.

narciso-rodriguez-pure-musc-edp
Nước hoa Nar trắng cao

Mở đầu đã thấy xạ hương xuất hiện rồi. Tầng giữa thì là nơi các loài hoa tô điểm. Chẳng gọi chính xác là hoa gì, khiến ai nấy càng tò mò muốn khám phá. Đến cuối, khép lại gỗ Cashmeran ấm áp, thứ xúc tác cuối cùng cho cảm xúc bùng nổ.

nuoc-hoa-narciso-rodriguez-pure-musc-edp
Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Mùi hương của nước hoa Nar trắng lùn – Narciso Eau De Parfum (2015)

Đặc trưng của mùi hương này là sang trọng, cổ điển và pha chút bí ẩn. Mở đầu là làn hương từ hoa hồng và dành dành, có gì đó bay bổng cực kỳ. Hương thơm này lắng xuống thì là nhường chỗ cho xạ hương bùng nổ. Đúng là “đặc trưng” của Narciso. Nước hoa Narciso trắng lùn tiếp diễn với gỗ tuyết tùng trắng và gỗ tuyết tùng đen gợi cảm, với cỏ hương bài thu hút.

nuoc-hoa-nar-trang-edp
Nước hoa Narciso Eau De Parfum

Nếu không ưa mùi hương quá ngọt, nếu thích một mùi hương thật sang hãy nghĩ về sự mượt mà chẳng chút gắt gỏng từ Narciso EDP này.

nuoc-hoa-narciso-trang-lun
Nước hoa Narciso Eau De Parfum

Hương thơm gần giống Poudree nhưng bản hồng nhạt thì ngọt về cuối còn riêng nước hoa Nar màu trắng lùn này thì thuần mùi gỗ và phấn hơn!

nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-eau-de-parfum
Nước hoa Nar trắng lùn

Giá nước hoa Narciso Rodriguez trắng là bao nhiêu?

narciso-rodriguez-pure-musc
Nước hoa Nar trắng cao

Tham khảo thêm những phiên bản nước hoa Pure Musc cụ thể tại đây:

Nước oa Narciso trắng 30ml giá khoảng 1750k

Nước hoa Narciso trắng 50ml giá khoảng 2550k

Nước hoa Narciso trắng 100ml giá rơi vào khoảng 3250k

Còn đối với nước hoa Nar lùn thì có mức giá tham khảo như sau:

narciso-rodriguez-trang-lun
Nước hoa Nar trắng lùn

Narciso EDP trắng 90ml có giá tham khảo rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng.

Tiết lộ thú vị về xạ hương – điểm nhấn chủ đạo cho nước hoa Narciso Rodriguez đình đám

Nguyên liệu thơm có nguồn gốc động vật (từ hươu xạ) lâu đời cũng như nguyên sơ nhất, chính là XẠ HƯƠNG (Musk/musc). Muốn cho mùi hương nước hoa “nhuộm” trong sức gợi cảm, chắc chắc các nhà sáng chế sẽ đưa xạ hương vào. Thế giới nước hoa nhiều nốt hương quyến rũ, nhưng riêng xạ hương là tạo nên một định nghĩa riêng, là mật mã cho sự hấp dẫn về phương diện giới tính. Đã kể về nước hoa xạ hương đỉnh nhất, phải nói về Narciso Rodriguez. Mọi chai nước hoa của hãng từ khi ra mắt đến nay đều chứa đựng nốt hương đầy mị lực này cả! Và như những chai nước hoa Narciso màu trắng này cũng vậy!

nuoc-hoa-narciso-mau-trang
Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Tinh khiết đúng như tên gọi và hình ảnh trắng trong bên ngoài nhưng rõ ràng nước hoa Nar trắng chẳng thiếu đi chiều sâu cũng như sự quyến rũ. Từng nốt hương đơn giản mà lay động trọn vẹn được mọi giác quan. Mùi hương bao bọc tâm trí, quấn quýt trong suy nghĩ của người đối diện.

Theperfume.vn

3.7/5 - (12 bình chọn)