Nước Hoa Narciso Cam – Narciso Ambree EDP, Định Nghĩa Mới Của Sự Quyến Rũ

Nước Hoa Narciso Cam

Narciso Rodriguez Ambree EDP

Lại thêm một “nàng thơ” mới nhà Narciso chiếm trọn con tim nàng. Một phiên bản sắc màu hoàn toàn khác, ra mắt năm 2020, thừa hưởng độ hot từ dòng Poudree trước đó mang tên nước hoa Narciso Ambree Eau De Parfum. Mùi hương tiết chế xạ hương, cho hương hoa cỏ “bung nở”. Có hoa đại, ngọc lan tây nổi bật nhất rồi mới đến xạ hương mời gọi. Dĩ nhiên là nước hoa Narciso cam vẫn có hương phấn mềm tạo lập bởi xạ hương, sức hút vuốt ve da dẻ người dùng của nốt hương này chưa bao giờ mất đi. Bởi đó là tinh thần riêng có của Narciso Rodriguez mà!

nuoc-hoa-nar-mau-cam
Narciso Ambree EDP

Nước hoa Narciso cam có mấy loại?

Phiên bản màu cam của Narciso Rodriguez dành cho nữ chỉ có một. Là chai nước hoa vuông lùn vô cùng đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính. Không cần phân biệt em nó với ai vì nước hoa Nar cam này đã đủ để nàng bối rối vì quá đỗi lôi cuốn rồi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về em nó thôi nào!

nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-ambree
Nước hoa Nar cam

Thông tin cơ bản nhất về nước hoa Narciso Ambree EDP

Ra đời năm 2020, đây là một trong những phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez nữ mới nhất của hãng. Được tạo nên bởi Aurelien Guichard, Nar cam này thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông – Oriental Flower. Một bước đi khác lạ của hãng nước hoa Mỹ. Vốn dĩ những chai nước hoa khác chủ yếu đi theo hướng hương hoa cỏ gỗ xạ hương.

nuoc-hoa-narciso-mau-cam
Nước hoa Nars cam

Đi tìm nét nữ tính, quyến rũ thông qua nước hoa Nar cam

Giải mã từng tầng hương của nước hoa Narciso màu cam

Cùng là ba tầng hương, tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến khứu giác như bị “bấn loạn” và mê mẩn từ phút ban đầu. Mở đầu cho Narciso Ambree EDP là hoa sứ trắng, là đại, là ngọc lan tây. Cảm giác có chút thanh thuần, dịu dàng chứ không hề nhàm chán. Òa vào hương giữa, là cuộc trỗi dậy của xạ hương và hổ phách. Tưởng chừng nốt hương này quá mạnh lấn át cả hương hoa, nhưng không, nước hoa Narciso cam vẫn là cuộc dạo chơi xuyên suốt của những sắc hương hoa cỏ ấy. Kết lại hương cuối có vani dịu ngọt, có cashmeran và tuyết tùng. Một tổng thể ngập sự cuốn hút.

nuoc-hoa-narciso-ambree
Nước hoa Narciso cam 30ml hương hoa cỏ gỗ, xạ hương

Khả năng lưu và tỏa hương của nước hoa Narciso cam có ấn tượng hay không?

Tiếp tục là một chai nước hoa được “gắn mác” Eau De Parfum đến từ Narciso Rodriguez. Dù chỉ tỏa hương gần nhưng chai nước hoa Nar cam này lại lưu mùi cực kỳ dài lâu.

nuoc-hoa-nar-cam
Nước hoa Nar cam

Thời điểm nào nên dùng nước hoa Narciso Rodriguez cam?

Narciso Ambree EDP được coi là hương thơm hoàn hảo nhất cho mùa hè – best-scent for summer. Dịu dàng, thanh nhẹ, phấn thơm nịnh mũi, chẳng những nước hoa Nar cam hợp riêng cho mùa hè, mà dùng mùa thu, đông, xuân vẫn tuyệt vời cực kỳ.

Dáng hình mang chuẩn tinh thần Narciso Rodriguez

Cái tên nói lên “tính cách”. Và với nước hoa Nar màu cam này cũng vậy, ngoại hình và tên gọi cũng phần nào mô tả được đặc trưng mùi hương của em nó. Lớp áo rực rỡ màu mặt trời, là chuẩn xác nhất để nói về hương thơm quyến rũ, ma lực đầy cuốn hút của người phụ nữ.

narciso-cam
Narciso Ambree Eau De Parfum

Chai nước hoa Narciso Rodriguez chẳng khác nào ghi lại khoảnh khắc vàng khi mà phái đẹp đang đắm mình trong ánh nắng ấm áp của mặt trời.

Gương mặt đại diện mới của dòng Ambree này chính là Laurijn Bijnen – nàng thơ ẩn chứa vẻ đẹp đầy khơi gợi. Narciso Rodriguez đã làm được và thành công tuyệt đối với dòng nước hoa Narciso màu cam này!

Giá nước hoa Narciso cam là bao nhiêu?

nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-ambree-eau-de-parfum
Nước hoa Narciso Ambree EDP

Mỗi phiên bản dung tích lại có mức giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường không thiếu nước hoa Narciso Ambree EDP này. Chai này siêu hot, thuộc top-best seller nên được săn đón nhiệt tình. Kéo theo đó là hệ lụy tràn lan hàng giả, hàng nhái. Nên bạn cần tìm nơi uy tín để mua nước hoa Narciso cam này nhé!

Nước hoa Narciso cam 30ml có giá khoảng 1950k

Nước hoa Narciso cam 50ml có giá rơi vào khoảng 2650k

Nước hoa Narciso cam 90ml có giá là 3150k

Đây là mức giá cho một sản phẩm nước hoa Nar cam chính hãng được phân phối bởi đơn vị uy tín như Theperfume.vn. Hãy là một khách hàng tỉnh táo và thông thái khi lựa chọn mua được những phiên bản nước hoa hot mà chuẩn nhé!

Theperfume.vn

3.6/5 - (12 bình chọn)