Nước hoa Gucci Pour Homme – Quý ông lịch lãm thời hiện đại

Nước hoa Gucci Pour Homme

Nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme

Giữa hàng nghìn mùi hương nước hoa nam, đâu mới là chuẩn gout của các chị em phái nữ? Còn với mình, nước hoa Gucci Pour Homme chính là chai nước hoa “chồng quốc dân” của mọi nhà. Một mùi hương được kết hợp đầy đủ từ sự trưởng thành, chín chắn của những quý ông nhà giàu. Vừa được đan xen sự quyến rũ, hấp dẫn của các chàng trai hiện đại. Tạo nên một siêu phẩm vô cùng cuốn hút, đặc biệt là trong mắt nữ giới. Còn cụ thể như thế nào, hãy cùng khám phá thử xem nhé!

gucci-by-gucci-pour-homme-2
Nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme

Gucci by Gucci Pour Homme được ra mắt khi nào?

Gọi anh chàng Pour Homme này là phiên bản đặc biệt bởi nó được điều chế dưới sự lãnh đạo của giám đốc sáng tạo Gucci, ông Frida Giannini. Và là kết quả của sự hợp tác giữa thương hiệu tiêu dùng lớn hàng đầu thế giới P&G và Givaudan vào năm 2008.

gucci-by-gucci-pour-homme-4
Gucci by Gucci Pour Homme được ra mắt vào năm 2008

Nước hoa Gucci Pour Homme được biết đến là mùi hương gỗ Síp hiện đại vô cùng lôi cuốn. Hòa quyện với hương hoa tím cùng với cây bách nhẹ nhàng nhưng lại lưu mùi rất tốt trên da. Bên cạnh đó, anh chàng Pour Homme còn mang một diện mạo vô cùng quyến rũ với gam màu tối. Phần nắp được cách điệu giống với vòng khuyên ngựa cực kỳ bắt mắt và rất dễ để nhận ra giữa hàng ngàn thiết kế khác.

Khám phá hương thơm đầy bản lĩnh của nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme

Hương thơm bí ẩn vô cùng quyến rũ của Gucci Pour Homme

Nước hoa Gucci nam để lại ấn tượng manh với hương thơm vô cùng nam tính, chín chắn. Gucci By Gucci Pour Homme được mệnh danh là biểu tượng nước hoa cho chàng trai phong trần nhưng rất tao nhã. Mùi hương của em này là thành công cho sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Ẩn bên trong người đàn ông mạnh mẽ đó là sự ấm áp, sâu lắng. Bất kể cô gái nào cũng muốn được chạm vào.

gucci-by-gucci-pour-homme-3
Gucci By Gucci Pour Homme – Người đàn ông mà phụ nữ muốn dựa vào

Mở ra với sự tươi mát của cam bergamot. Một chút trẻ trung của hoa violet hòa cùng với sự nam tính của cây bách xù. Mình cảm nhận được rõ sự mát mẻ, sảng khoải của ngay từ giây phút ban đầu. Từ từ dẫn dắt bạn đến khám phá rừng cây rậm rạp đầy gỗ.

Tiếp theo sau đó là hương thơm đầy nam tính nhưng lại rất hiện đại được tạo nên từ trầm hương, da thuộc và thuốc lá thơm. Uyển chuyển đưa đẩy khứu giác của bạn đến với cảm giác lôi cuốn đến vô cùng. Không thể thiếu trong tầng hương này đó là sự ấm áp và chút ngọt nhẹ của hổ phách. Vẫn như những phiên bản khác của dòng Gucci Pour Homme, lớp hương cuối của em nước hoa Gucci chính hãng vẫn là hương thơm nam tính của hoắc hương, bách tùng và gỗ Amyris. Khiến ta nghĩ ngay tới chàng trai hiện đại hiện đại nhưng lại mang chút gì đó cổ điển.

Nổi bật với thiết kế đẹp mắt của nước hoa Gucci Pour Homme

Điều mang đến thành công cho anh chàng Gucci by Gucci Pour Homme này không thể không kể đến diện mạo vô cùng bắt mắt này. Đó là một chai nước hoa có thân chai làm bằng thủy tinh với gam màu tối. Các góc cạnh được làm mờ dần vô cùng thu hút. Tựa như một anh chàng lịch lãm với bộ vest tối màu. Giày da bóng lộn, tóc tai vuốt gọn gàng. Kết hợp với nắp đậy làm bằng nam châm hình xỏ mũi ngựa – biểu tượng cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh. Chi tiết này làm mình nghĩ ngay đến những anh chàng đeo khuyên tai và để một ít râu. Thực sự trông nó rất chi là “bánh cuốn”.

gucci-by-gucci-pour-homme-6
Nổi bật với thiết kế đẹp mắt của nước hoa Gucci Pour Homme

Nước hoa Gucci Pour Homme có khả năng lưu hương ấn tượng

Với thời gian lưu hương lên đến 6 giờ đồng hồ, với tông hương nồng nàn bám tỏa khá tốt. Nước hoa Gucci chính hãng thích hợp sử dụng cho cả mùa thu đông và mùa xuân. Bạn có thể sử dụng em nó để đi làm, đi chơi ngay cả đi hẹn hò cũng rất ok. Đối với một loại nước hoa có nồng độ EDT, mình thực sự rất ấn tượng với thời gian lưu hương của chai này.

gucci-by-gucci-pour-homme-7
Khả năng lưu hương không hề kém cạnh các đàn anh khác

Chần chờ gì mà không “chốt đơn” ngay quý ông nhà Gucci này…

Theo mình tham khảo được, nước hoa Gucci Pour Homme 90ml có giá dao động từ 1.800.000 – 2.500.000 tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, với giá này thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng cho một quý ông lịch lãm nhà Gucci rồi. Nếu bạn cũng vậy, chần chờ gì mà không chốt đơn ngay nhỉ!?

Theperfume.vn

Đánh giá