Review Nước Hoa Jimmy Choo For Women Eau De Parfum Bữa Tiệc Trái Cây 100ml

Nước hoa Jimmy Choo For Women 100ml

Nước hoa Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml

Jimmy Choo For Women

Là một cô gái hiện đại, mang trong mình thần thái sang chảnh với sự quyến rũ vô ngần. Sẽ là sự thiếu sót nếu các nàng không biết đến nước hoa Jimmy Choo For Women 100ml. Đây được coi là mảnh ghép hoàn hảo cho các nàng để hoàn chỉnh sự hiện đại của mình. Hương thơm được Jimmy Choo For Women 100ml lựa chọn đến từ nhóm hương trái cây Síp. Cho nàng hương thơm đầy hấp dẫn để cuốn hút biết bao ánh nhìn.

JMC-woman-100ml
Nước hoa Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml

Jimmy Choo For Women Eau De Parfum Người phụ nữ hiện đại, quyến rũ

Đặc trưng của nước hoa Jimmy Choo For Women 100ml

Nước hoa Jimmy Choo For Women được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Sản phẩm này đánh dấu mốc đầu tiên cho sự nghiệp làm đẹp của phái nữ bằng nước hoa. Sản phẩm hội tụ những phẩm chất nên có ở phụ nữ đó là sự sang trọng, nữ tính và có phong cách. Jimmy Choo For Women EDP chiêu đãi các nàng bằng một bữa tiệc hoa trái cây mát lành. Giúp nàng nhận ra giá trị của bản thân cao đến mức nào. Bằng tất cả sự nữ tính, sang trọng qua mùi hương quyến rũ, lôi cuốn của nó.

nuoc-hoa-JMC-nuuu-100ml
Jimmy Choo For Women Eau De Parfum – Người phụ nữ hiện đại, quyến rũ

Hương thơm quyến rũ, hấp dẫn của Jimmy Choo For Women Eau De Parfum

Nước hoa Jimmy Choo For Women 100ml được sáng tạo vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu. Chai nước hoa Hương thơm được bắt đầu bằng sự thanh mát của cam Mandarin, tiếp ngay sau đó là sự mọng nước, ngọt dịu của trái lê. Hương lá cây xanh ngát được thêm vào khiến cho nốt hương đầu càng trở nên tươi mới, sảng khoái. Nốt trái tim được tập trung thể hiện bởi hoa phong lan, hương thơm nhẹ nhàng, uyển chuyển đầy nữ tính. Nốt hương cuối nổi bật với hương Caramel ngọt ngào, thơm béo. Kết hợp với cây hoắc hương mang hương của gỗ và đất hòa quyện khiến hương thơm càng trở nên vương vấn, khó quên.

Jimmy Choo For Women 100ml
Hương thơm quyến rũ, hấp dẫn của Jimmy Choo For Women

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Jimmy Choo For Women 100ml

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nên Jimmy Choo For Women EDP có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự quyến rũ, sang trọng. Jimmy Choo For Women 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu đông.

Jim-my-Cho-o-F-or-Wo-men-100ml
Jimmy Choo For Women có độ lưu hương ấn tượng

Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo For Women EDP

Nước hoa Jimmy Choo For Women 100ml xuất hiện thu hút người tựa như một quả bom lung linh, lấp lánh. Khoác lên mình là thiết kế thủy tinh hình cầu nữ tính. Chai nước hoa này được bố trí với các góc cạnh mềm mại tạo nên hiệu ứng màu sắc khác nhau. Tinh chất nước hoa bên trong có thể là màu hồng nhạt nhưng ở góc độ khác lại là màu hồng san hô. Ở gần đỉnh chóp của sản phẩm được gắn một chiếc vòng kim loại khác nét tên thương hiệu JIMMY CHOO. Phía trên chai nước hoa Jimmy Choo nữ 100ml là chiếc nắp màu đen thanh lịch bài trí như con xúc sắc.

Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml
Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Jimmy Choo For Women EDP

Nước hoa Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

Bên cạnh sự nổi tiếng của những đôi giày cao gót làm nên thương hiệu Jimmy Choo. Hãng còn có mong muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới qua những sản phẩm khác. Trong đó phải kể đến là nước hoa Jimmy Choo. Nó được điều chế và sáng tạo bởi rất nhiều những bậc thầy nước hoa nổi tiếng thế giới.

Jimmy Choo For Women EDP 100ml
Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 100ml với giá sẽ giao động từ 2.500.000 vnđ đến 2.900.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Jimmy Choo For Women 100ml cho phong cách của các nàng thêm hoàn chỉnh.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)