Review Nước Hoa Boss The Scent Intense For Him Eau De Parfum 50ml Không Thể Cưỡng Lại

Nước hoa Boss The Scent Intense For Him

Nước hoa Boss The Scent Intense for Him 50ml

Được bổ sung gần như muộn nhất trong BST Boss The Scent perfume, nhưng những chai nước hoa Boss The Scent Intense for Him 50ml nồng độ Eau De Parfum lại nhận được sự săn đón nhiệt tình của các tín đồ. Đây là phiên bản cải tiến, sáng tạo từ bản gốc Boss The Scent for men 2015. Từng nốt hương, từng chi tiết đều mang tính mạnh mẽ đầy táo bạo. Nếu lỡ bắt gặp một lần thì bạn sẽ chẳng thể nào quên được mùi hương nam tính ấy đâu.

review-nuoc-hoa-boss-the-scent-intense-eau-de-parfum-50ml
Boss The Scent Intense for Him Eau De Parfum 50ml

Sức hút riêng của nước hoa Boss The Scent Intense for Him Eau De Parfum 50ml

Hương thơm đại diện cho nét nam tính mạnh mẽ

Vẫn là hương gỗ cay nồng quen thuộc nhưng với sự sáng tạo mới đã tạo nên mùi hương “mê hoặc” của Boss The Scent Intense for Him. Mùi hương mang đến cảm giác phóng khoáng đầy mạnh mẽ cho những ai sở hữu. Mỗi một lần cảm nhận là mỗi một lần say theo nhịp điệu đặc biệt.

review-hugo-boss-the-scent-intense-for-him-eau-de-parfum-50ml
Nét nam tính đầy cuốn hút cùng Boss The Scent Intense for Him

Hương nước hoa được mở đầu trong dư vị đặc trưng của gừng và bạch đậu khấu. Mùi thơm vừa cay vừa nồng nhưng cũng thật tươi mới, sảng khoái. Cảm giác như có một nguồn năng lượng nào đó đang lan tỏa, tan chảy trong cơ thể mình. Để rồi bay bổng, mơ màng trong hương thơm của hoa oải hương. Xen lẫn trong đó còn có vị đậm của quả Maninka. Sự mạnh mẽ, quyết đoán được trỗi dậy đúng lúc. Cuối cùng, lớp hương trầm ấm, cân bằng của hương gỗ và vani được xuất hiện, tạo nên cái kết vẹn toàn nhất. Hương thơm nồng ấm cứ thế “trú ngụ” bâng khuâng mãi nơi trái tim “người ấy”.

review-boss-the-scent-intense-edp-50ml
Hương liệu đặc biệt tạo nên giá trị của Boss The Scent Intense for Him 50ml

Mặc dù mang nhiều tầng hương khác như nhưng cảm nhận rõ nhất sẽ là sự hòa quyện của hương da thuộc cùng vị thanh nồng của quả Maninka. Và bao trọn lấy toàn bộ hương thơm của nước hoa Boss The Scent Intense for Him 50ml EDP là nét mạnh mẽ, quyết đoán không kém phần ngọt ngào và ấm áp. Sẽ chẳng cô gái nào có thể cưỡng lại được thần thái nổi bật ấy đâu.

Hành trình lưu tỏa hương thật thật bền bỉ

Nước hoa Boss The Scent Intense for Him đã được xây dựng theo nồng độ Eau De Parfum nên cho khả năng lưu hương cực kỳ tốt. Mùi hương nước hoa có thể lưu giữ đến hơn 12 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa hương trong phạm vi xa, trên 2m. Đây có thể xem là một “đối thủ đáng gờm” của bao tên tuổi khác trong thế giới nước hoa. Sự xuất sắc đảm bảo các chàng luôn ngát hương nam tính, lôi cuốn trong mọi cuộc hẹn.

review-BOSS-The-Scent-eau-de-parfum-50ml
Tự tin thần thái suốt cả ngày dài với Boss The Scent Intense for Him

Khả năng linh hoạt của nước hoa Boss The Scent Intense for Him 50ml

Boss The Scent Intense for Him EDP còn được biết đến là sự lựa chọn lý tưởng trong mùa thu đông. Nốt hương nồng ấm trong nước hoa phù hợp dùng cả ngày lẫn đêm trong thời tiết se lạnh. Những chàng trai trên 25 tuổi, trưởng thành và chín chắn thì không nên bỏ qua phiên bản Boss The Scent này đâu. Những cuộc hẹn, những buổi gặp gỡ sẽ càng hoàn hảo với hiệu ứng mà Boss The Scent Intense for Him 50ml mang đến.

Ngoại hình “điển trai, mạnh mẽ” của Boss The Scent Intense for Him 50ml

review-nuoc-hoa-hugo-boss-forhim-edp-50ml
Thiết kế đầy nét táo bạo, mạnh mẽ

Boss The Scent được thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại, sành điệu của thương hiệu. Những chai nước hoa Boss The Scent Intense for Him 50ml sở hữu vóc dáng trụ đứng đầy chắc chắn. Mọi chi tiết trên sản phẩm đều toát lên nét nam tính, gai góc và rất mạnh mẽ. Những đường vân cùng chiếc nắp kim loại đã tạo nên điểm nhấn thu hút của Boss The Scent. Đặc biệt, sắc vàng nổi bật của dung dịch nước hoa còn mang theo ấn tượng đầy mạnh mẽ. Không chỉ màu sắc, đường nét mà logo cũng được thiết kế khéo léo. “Boss Hugo Boss Intense” không chỉ là điểm nhận biết của sản phẩm mà còn là lời khẳng định chắc nịch của thương hiệu. Boss The Scent Intense for Him 50ml đã mạnh mẽ, nam tính nay lại còn sang trọng đẳng cấp.

Mức giá nào để sở hữu một “siêu phẩm” mới của Boss The Scent?

Nước hoa Boss The Scent Intense for Him Eau De Parfum 50ml đang được bán tại cửa hàng với giá 1.900.000 vnđ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

review-boss-the-scent-intense-for-him-edp-50ml
Sự lựa chọn lý tưởng của mọi anh chàng

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss The Scent Intense for Him Eau De Parfum 50ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 10/10
  • Độ tỏa hương: 9,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 9/10 (Mùa thu – đông, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Được săn đón nhiều nhất, và cũng là phiên bản nổi trội nhất, Boss The Scent Intense for Him Eau De Parfum 50ml xứng đáng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của đấng mày râu. Không chỉ nam tính mạnh mẽ mà còn là khí chất hào kiệt, ấm áp và đầy lôi cuốn.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)