Review Nước Hoa Boss The Scent Eau De Toilette Quý Ông Hiện Đại

nước hoa Boss The Scent

Nước hoa Boss The Scent

Thương hiệu Hugo Boss là nhà mốt nổi tiếng bậc nhất của nước Đức. Thương hiệu sở hữu cho mình những BST thời trang đắt giá và sành điệu cùng những dòng nước hoa làm cả thế giới phải choáng ngợp. Và một trong số đó chính là dòng Boss The Scent. Dòng nước hoa được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau dành cho nam và nữ, mang đậm dấu ấn riêng. Trong số review hôm nay, mình sẽ đưa các bạn đến khám phá em nước hoa Boss The Scent Eau De Toilette. Đây là phiên bản dành riêng phái mạnh hiện đại, nóng bỏng và thật nam tính.

review-Boss-The-Scent-perfume
Boss The Scent Eau De Toilette phiên bản dành riêng phái mạnh

Sức hút riêng của nước hoa Boss The Scent For Men Eau De Toilette

Hương thơm đại diện cho thần thái nam tính quyến rũ

Nước hoa Boss The Scent for men được ra mắt đầu tiên vào năm 2015, với mùi hương thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Hương thơm của nước hoa đem đến cảm giác ấm áp, lôi cuốn đến khó tả. Và người đối diện sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi sự nam tính, mạnh mẽ và trầm ấm của một người đàn ông thực thụ.

review-nuoc-hoa-boss-the-scent-edt
Tổ hợp hương liệu tạo nên mùi thơm nam tính, nóng bỏng của mọi anh chàng

Mở đầu bạn sẽ được cảm nhận được rõ vị thơm đặc trưng của gừng và hương trái cây. Hương thơm vừa cay nồng vừa ngọt ngào đã thật sảng khoái và mạnh mẽ. Sau 5 – 10 phút, hương hoa oải hương bắt đầu xuất hiện hòa quyện vào nốt hương đầu. Lúc này Boss The Scent EDT như được thổi một làn gió mới vào hương thơm. Cảm giác như đang sải hước qua cánh đồng hoa thơm ngát, dễ chịu. Đến sau cùng, nốt hương da thuộc trầm ấm, cân bằng chậm rãi bám tỏa trong không gian. Sẽ thật lưu luyến và thu hút với phức hợp hương thơm. Boss The Scent Eau De Toilette đích thực là người bạn đồng hành, là mùi hương lý tưởng của những chàng trai hiện đại và nam tính.

Hành trình lưu tỏa hương thật bền bỉ

Nước hoa Boss The Scent 2015 phiên bản nam giới mặc dù được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette nhưng lại cho khả năng lưu hương khá tốt. Mùi hương nước hoa có thể lưu giữ từ 7 đến 12 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa hương trong vòng một cánh tay. Đây có thể xem là một “đối thủ đáng gờm” của bao tên tuổi khác trong thế giới nước hoa. Sự xuất sắc đảm bảo các chàng luôn ngát hương nam tính trong mọi cuộc hẹn.

review-nuoc-hoa-Boss-The-Scent
Độ bám mùi vô cùng “đỉnh” của Boss The Scent Eau De Toilette

Khả năng linh hoạt của nước hoa Boss The Scent Eau De Toilette

Mùi hương của Boss The Scent for men được đánh giá là mùi hương dễ chịu và dễ sử dụng. Hương nước hoa cho khả năng sử dụng vào mọi mùa trong năm, bất kể ngày hay đêm. Các chàng có thể diện em nó để đi chơi, dạo phố, tham gia tiệc tùng và cả đi làm. Sự nhẹ nhàng, êm ái tỏa ra từ nước hoa là chất xúc tác hoàn hảo cho mọi cuộc gặp gỡ. Nét lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng cũng thật ấm áp, ngọt ngào vẫn mãi tỏa sáng với Boss The Scent EDT.

Ngoại hình “điển trai, mạnh mẽ” của Boss The Scent for Men

Boss The Scent là dòng nước hoa thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại và sành điệu của thương hiệu. Những chai Boss The Scent for men sở hữu vóc dáng trụ đứng đầy chắc chắn. Mọi chi tiết trên sản phẩm đều toát lên nét nam tính, gai góc và rất mạnh mẽ. Những đường vân cùng chiếc nắp kim loại đã tạo nên điểm nhấn thu hút của nước hoa Boss The Scent. Đặc biệt, sắc vàng nổi bật của dung dịch nước hoa còn mang theo ấn tượng đầy mạnh mẽ. Không chỉ màu sắc, đường nét mà logo cũng được thiết kế đầy khéo léo. “Boss Hugo Boss” không chỉ là điểm nhận biết của sản phẩm mà còn là lời khẳng định chắc nịch của thương hiệu. Boss The Scent EDT đã mạnh mẽ, quyến rũ nay lại còn sang trọng đẳng cấp.

review-Hugo-Boss-The-scent
Thiết kế mang tính sáng tạo đột phá

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss The Scent Eau De Toilette

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 9/10 (Mọi mùa trong năm, Ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10
review-boss-the-scent-edt
“Tuyệt phẩm” đến từ thương hiệu nước hoa Hugo Boss

Là dòng thiết kế dành riêng cho nam giới, Boss The Scent Eau De Toilette mang đầy đủ tố chất của người đàn ông hiện đại. Đẹp trai, lạnh lùng, nam tính, ấm áp và quyền lực không sự lựa chọn nào tốt hơn Boss The Scent for men.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)