Nước hoa Gucci Bamboo có thơm không? Có còn đáng mua?

Nước hoa Gucci Bamboo

Nước hoa Gucci Bamboo – thanh tao mà đằm thắm

Nếu nàng đang kiếm tìm những chai nước hoa có hương thơm thanh lịch và đủ tinh tế thì quả thực Gucci Bamboo là một siêu phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua được. Là một người có đam mê với thế giới mùi hương, với chiếc mũi khá “nhạy”. Mình thường không thích những chai nước hoa nồng gắt mà thay vào đó nghiêng về những sản phẩm có thể mang lại cho mình cảm giác thư giãn, thoải mái. Và tình cờ mình được biết đến nước hoa Gucci Bamboo qua một người bạn. Và từ đó mình thường xuyên dùng em nó hàng ngày để đi làm và đi chơi.

Nước hoa Gucci Bamboo
Nước hoa Gucci Bambo

Gucci Bamboo được ra mắt khi nào?

Gucci Bamboo EDP là một “thành viên” của gia đình Bamboo nhà Gucci, được ra mắt chính thức vào năm 2015. Được đặt tên trung với dòng sản phẩm trang sức và phụ kiện cao cấp của Gucci. Chúng có đặc điểm chung đều mang lại nét đẹp nữ tính, hiện đại và kiêu sa cho chị em phụ nữ ngày nay. Với hương thơm sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính. Nước hoa Gucci Bamboo đã khẳng định tên tuổi của mình khi trở thành điểm nhấn nổi bật giữa hàng ngàn mùi hương nữ hiện có trên thị trường.

gucci-bamboo-6
Gucci Bloom – nhẹ nhàng như một bông hoa

Ngay khoảnh khắc đầu tiên được chạm vào nốt hương đầy nữ tính, thanh tao của Gucci Bamboo. Tôi đã lỡ say mê em nó, không thể nào dừng chân được mà tiến tới để “xin infor”. Và rồi sau đó khi biết được rằng đó là một đứa con của nhà Gucci, tôi càng “yêu” mùi hương này hơn bất kỳ chai nước hoa nào.

Khám phá câu chuyện thú vị mang tên Gucci Bamboo…

Như mình đã nói ở đầu bài. Đây là chai nước hoa có nốt hương quá đỗi thanh lịch. Gucci Bamboo không gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự lộng lẫy, kiêu kỳ như quý bà Coco Chanel. Cũng chẳng phải tiểu thư mộng mơ như Miss Dior. Nước hoa Gucci Bamboo thừa hưởng gen di truyền của người chị Premiere. Với cốt cách lịch thiệp mà thanh tao, dịu dàng nhưng đằm thắm. Tưởng chừng như mờ nhạt nhưng chính sự dịu dàng ấy lại cuốn hút đến lạ thường.

gucci-bamboo-2
Hương thơm nhẹ nhàng mà lôi cuốn

Thuộc nhóm hương hoa cỏ, với 3 nốt hương chính là cam bergamot, hoa huệ, ngọc lan tây và gỗ đàn hương. Gucci Bamboo khởi đầu với sự tươi mát, trẻ trung và kết thúc bởi sự ấm áp, dịu dàng kỳ lạ của gỗ đàn hương. Bamboo là kiểu phụ nữ không quá bóng bẩy, không đong đưa và cũng chẳng thả thính ai. Mỗi khi chạm vào những nốt hương đầy mê hoặc này. Mình có cảm giác như trước mặt là một cô gái có vẻ đẹp nội tâm, sâu sắc. Đó là sự khiêm tốn, tinh tế được thể hiện khéo léo bởi nốt hương hoa huệ và ngọc lan tây.

Đi đến cuối cùng, nước hoa Gucci Bamboo để lại trong trí nhớ của mình hình ảnh cô nàng ngọt ngào, nhỏ nhắn và thông minh. Đặc biệt, dành cho những bạn nữ nào thích những chai nước hoa có tông hương dịu dàng nhưng lại sợ nhanh bay mùi thì có thể yên tâm khi đến với Bamboo nhé. Vì nàng ta có khả năng lưu mùi đến 8 giờ đồng hồ. Cực kỳ thích hợp cho chị em dân văn phòng đấy.

Thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng của nước hoa Gucci Bamboo

gucci-bamboo-3
Thiết kế tối giản đầy ấn tượng

Được lấy cảm hứng từ cây tre. Một loài cây rất gần gũi, thân thiện với chúng ta. Gucci Bamboo sở hữu một diện mạo vô cùng tinh tế. Với những đường nét cơ bản trên thân chai thủy tinh trong suốt đủ để khiến bạn đoán được nét hương bên trong.

Bên cạnh đó, phần nắp chai được mô tả như một phần cây tre có 3 đốt. Nổi bật với ánh bạc thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế. Hãy đến ngay với Gucci Bamboo. Đảm bảo em nó sẽ không làm bạn thất vọng.

gucci-bamboo-4
Gucci Bamboo nữ – Đẳng cấp phái đẹp

Đánh giá chung về nước hoa Gucci Bamboo

Nước hoa Gucci nữ đại diện cho những cô nàng hiện đại. Có cốt cách thanh tao, dịu dàng và một tâm hồn sâu sắc. Họ là những người thông minh, sắc sảo. Nét quyến rũ thể hiện qua thần thái tự tin, bản lĩnh. Nhưng lại không hề lạnh lùng, chảnh mà ngược lại rất thân thiên với mọi người. Gucci Bamboo là vậy, nếu nàng đã chót yêu, thì không thể nào rời bỏ được.

Theperfume.vn

Đánh giá