Review Nước Hoa Hugo XX Eau De Toilette 100ml Trưởng Thành Tự Tin

Nước hoa Hugo XX

Nước hoa Hugo XX Eau De Toilette

Nhắc đến nước hoa Hugo Boss mình sẽ nghĩ ngay đến sự táo bạo, đột phá trong mỗi sản phẩm. Quả thực sự sáng tạo trong lĩnh vực nước hoa của thương hiệu luôn đạt đến độ đáng nể. Và góp phần khẳng định vị thế sáng tạo đột phá ấy chính là những chai nước hoa Hugo XX Eau De Toilette 100ml. Nước hoa đã ghi dấu hành trình thành công bằng những đường nét đặc biệt, cuốn hút rất riêng. Đây còn là phiên bản nước hoa Hugo đại diện cho phái đẹp, cho sự quyết đoán, mạnh mẽ và trưởng thành của những cô nàng hiện đại.

review-nuoc-hoa-hugo-xx-eau-de-toilette-100ml
Hugo XX Eau De Toilette 100ml perfume

Sức hút riêng của nước hoa Hugo XX Eau De Toilette 100ml

Hương hoa cỏ trái cây mang trải nghiệm hoàn toàn mới

Nước hoa Hugo XX 100ml là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây. Sự hòa quyện của những hương liệu tự nhiên cùng nét sáng tạo mới đã tạo nên mùi hương “mê hoặc” độc đáo của nước hoa. Mở đầu hương thơm là top notes với vị ngọt thanh của các loại quả nhiệt đới. Có hương ngọt của vải và quýt hồng cùng vị chua nhẹ của quả lý chua đen. Lớp hương nhẹ nhàng mang lại cảm giác hấp dẫn, bừng tỉnh mọi giác quan. Đến heart notes hương hoa cùng gạo Basmati đã thật thu hút. Độ nữ tính, trưởng thành được gia tăng bởi mùi thơm của hoa nhài và hoa hồng.

review-hugo-xx-eau-de-toilette
Nốt hương chủ đạo của Hugo XX Eau De Toilette

Cuối cùng, đẳng cấp đã được gói gọn trong nốt hương cuối. Đó là hơi ấm cân bằng của gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương. Đi qua từng cung bậc khác nhau, tổng thể mùi hương của Hugo XX Eau De Toilette 100ml là nét cổ điển đầy tinh tế. Mùi hương cho cảm giác sảng khoái khó tả, mãnh liệt nhưng cũng thật gợi cảm.

Độ lưu tỏa hương thơm của Hugo XX Eau De Toilette 100ml

Phiên bản dành cho phái đẹp, nước hoa Hugo XX đã được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette. Em nó cho khả năng lưu hương từ 4 đến 6 giờ và tỏa hương trong vòng một cánh tay. Mặc dù không quá nổi bật nhưng những gì mà người đối diện cảm nhận được vẫn đầy sức lôi cuốn. Cảm giác dịu nhẹ vừa đủ cho nét sang trọng đằm thắm lên ngôi.

review-nuoc-hoa-hugo-xx-edt
Khả năng lưu tỏa hương thơm của Hugo XX Eau De Toilette 100ml

Khả năng linh hoạt của nước hoa Hugo XX EDT 100ml

Hugo XX Eau De Toilette 100ml là sự bổ sung mới cho BST hương nước hoa mùa hè của nàng. Nốt hương tươi mát đến từ hoa cỏ trái cây cực kỳ thích hợp với thời tiết nóng ẩm của mùa xuân – hè. Hương thơm được ưu ái sử dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác và khách hàng. Nếu bạn là cô nàng tuổi trên 25, mang phong thái tự tin, “dám nghĩ dám làm” thì không nên bỏ qua em Hugo XX này đâu.

review-Nuoc-hoa-HUGO-XX-eau-de-toilette
Hương nước hoa dành trọn cho mùa hè rực rỡ, mãnh liệt tỏa sáng

Thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu

Không chỉ mùi hương mà diện mạo của nước hoa Hugo XX cũng mang đầy khí chất của những cô nàng hiện đại. Là sản phẩm nước hoa nữ nhưng Hugo XX 100ml lại sở hữu vóc dáng có phần mạnh mẽ, cứng cáp. Dáng chai hình trụ đứng cùng sắc vàng nổi bật đã tôn lên nét đẹp độc đáo của thương hiệu. Cách truyền tải thông điệp rất riêng, thiết kế Hugo XX EDT một lần nữa nhấn mạnh bản lĩnh, sự tự tin quyết đoán trong mỗi chủ nhân sở hữu.

review-nuoc-hoa-hugo-xx
Diện mạo nổi bật của bộ đôi nước hoa Hugo

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo XX Eau De Toilette 100ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 7/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, ngày – đêm)
  • Thiết kế: 9/10

Không điệu đà thướt tha hay nhẹ nhàng quyến rũ, nước hoa Hugo XX Eau De Toilette 100ml là đại diện cho khí chất và bản lĩnh tự tin của người phụ nữ hiện đại. Dám đương đầu, dám thể hiện, và lôi cuốn theo cách riêng cùng Hugo XX.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)