Review Nước Hoa Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette Lấp Lánh Sang Chảnh

Nước hoa Gucci Guilty Diamond

Nước hoa Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette

Gucci Guilty Diamond

Vào mùa đông năm ấy tôi đã chạm phải một mùi hương hấp dẫn đến không ngờ đó là nước hoa Gucci Guilty Diamond. Đây là một trong những cô nàng mà tôi ưa thích nhất, bởi nàng có đầy đủ nét sang gợi cảm, hấp dẫn mà không quá vồ vập. Nét cuốn hút này khiến cho không chỉ tôi mà các chàng cùng đều say dắm. Gucci Guilty Diamond mang đến hương thơm ngọt ngào, tươi mát của nhóm hương hoa cỏ phương đông. Cô nàng này sẽ là trợ thủ đắc lực biến các cô gái của chúng tả trở thành cô gái hiện đại khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải khao khát.

Guc-ci-Guil-ty-Dia-mond-thiet-ke
Nước hoa Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette

Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette Cô nàng hiện đại cá tính

Đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty Diamond

Gucci Guilty Diamond được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Mỗi một phiên bản Gucci Guilty ra đời đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ nước hoa. Và lần này Gucci Guilty Diamond EDT cũng dã không nằm ngoài sự mong đợi. Sản phẩm mang đến một mùi hương nồng nhiệt, ấm áp khó cưỡng. Khiến cho mùa đông của nàng trở nên dễ chịu và hấp dẫn hơn rất nhiều. Hương thơm quyến rũ và gợi cảm hô biến nàng trở thành người nổi bật nhất.

Guc-ci-Guil-ty-Dia-mond-for-women
Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette – Cô nàng hiện đại cá tính

Hương thơm nồng nhiệt, ấm áp của Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty Diamond cho mùa đông của nàng trở nên ấm áp, thu hút hơn bao giờ hết. Chai nước hoa mở ra không khí ấm áp xoát tan sự lạnh lẽo bằng sự ngọt cay của tiêu hồng. Hương thơm nồng ấm kéo dài được chắp nối bởi vị cay, thơm nhẹ của bạch đậu khấu. Phảng phất trong đó là sự nữ tính, trong sáng đầy nhẹ nhàng của hoa tử đinh hương. Hương hổ phách thơm mùi gỗ ấm bao phủ lấy toàn bộ nốt hương. Cùng cây hoắc hương mang nét ngọt quẩn quanh cho hương thêm bền lâu trên cơ thể nàng.

Gucci Guilty Diamond
Hương thơm nồng nhiệt, ấm áp của Gucci Guilty Diamond EDT

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Gucci Guilty Diamond

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nên Gucci Guilty Diamond EDT có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự lôi cuốn, hấp dẫn. Gucci Guilty Diamond phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu đông.

Guc-ci-Guil-ty-Dia-mond
Gucci Guilty Diamond có độ lưu hương ấn tượng

Vẻ ngoài thời thượng, tinh tế của Gucci Guilty Diamond EDT

Nước hoa Gucci Guilty Diamonde xuất hiện thu hút người nhìn bởi sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế hình chữ nhật bo tròn các cạnh với chất liệu kim loại được mạ vàng hoàn toàn rực rỡ và nổi bật. Biểu tượng hai chữ G được được khắc khéo léo và tinh xảo trên nền kính trong suốt. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản trước là biểu tượng được gắn thêm những viên pha lê lấp lánh như kim cương. Gucci Guilty Diamond khiến các nàng liên tưởng đến những chiếc túi thời trang lung linh đẳng cấp. Hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn và muốn sở hữu của các tín đồ yêu thích nước hoa.

Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette
Vẻ ngoài thời thượng, tinh tế của Gucci Guilty Diamond EDT

Nước hoa Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Thương hiệu nước hoa Gucci luôn đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mùi hương cùng thiết kế bao kì. Từ ngọt ngào dễ thương cho đến sexy, quyến rũ Gucci đều có đủ. Cho dù là cô gái khó tính trong chuyện mùi hương nhất chắc chắn cũng sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo cho mình ở Gucci.

Gucci Guilty Diamond EDT
Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Gucci Guilty Diamond Eau De Toilette mang đến cho nàng những giờ phút trải nghiệm thanh lịch hàng đầu thế giới.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)