Review Nước Hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml Mùi Hương Của Thời Đại

Nước hoa hugo woman

Nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Nổi bật từ những ngày đầu ra mắt, nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml có lẽ đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều cô nàng. Em nó là sản phẩm nằm trong BST Hugo Woman đình đám của thương hiệu thời trang Hugo Boss. Không chỉ đẹp về ngoại hình, sản phẩm còn đem đến trải nghiệm nước hoa hoàn toàn mới, mang hơi thở của thời đại. Trải nghiệm khiến triệu con tim “si mê” và lan tỏa triết lý làm đẹp mới.

review-hugo-woman-edp-50ml
Nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Sức hút riêng của nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Hương hoa cỏ trái cây mang trải nghiệm hoàn toàn mới

Mùi hương của Hugo Woman Eau De Parfum 50ml là sự kết tinh sáng của nhóm hương hoa cỏ trái cây dưới đôi bàn tay điệu nghệ của nhà sáng tạo Ursula Wandel. Từng hương hiệu, từng nốt hương đặc trưng được hòa quyện và đan xen tạo nên “giai điệu” ngát say, rung động con tim.

Mở màn chạm đến khứu giác là hương ngọt thanh của quýt hồng cùng hương cỏ tự nhiên. Cảm nhận rõ ràng của sự nhẹ nhàng, tinh tế. Lớp hương thoang thoảng, mang nguồn năng lượng cứ thế tiến vào trái tim đầy tự nhiên. Sau 10 -15 phút, lớp hương giữa bắt đầu xuất hiện và khuấy đảo mọi giác quan. Hương hoa nhài, trà đen, quả mận và hoa diên vĩ quyện vào nhau đầy tinh tế trả lại dáng vẻ quyến rũ mềm mại nhất. Có chút nồng thơm tươi mát, hương thơm ôm trọn cơ thể nàng, lôi cuốn trong “cơn men say”. Cuối cùng, những giai điệu, xúc cảm được lưu giữ trong nét ấm áp, dịu êm của base notes. Hổ phách, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng tất cả đã tạo nên cái kết hoàn hảo của hương nước hoa.

review-Nuoc-hoa-nu-Hugo-Woman-eau-de-parfum-50ml
Nốt hương quyến rũ đầy lôi cuốn ẩn mình trong Hogo Woman EDP

Vừa tươi mát lại vừa quyến rũ, nước hoa Hugo Woman 50ml EDP là phức hợp hương thơm hoàn hảo nhất. Thật duyên dáng và gợi cảm cho những ai sở hữu.

Độ lưu tỏa hương thơm của Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Mặc dù được xây dựng theo nồng độ Eau De Parfum nhưng Hugo Woman EDP chỉ cho khả năng lưu hương ở mức tạm ổn. Hương thơm có thể lưu giữ từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt. Và độ tỏa hương của nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml khá là ấn tượng. Nốt hương tươi mát, quyến rũ của nước hoa tỏa ngát trong vòng một cánh tay. Tuy không thật xuất sắc nhưng chính sự dịu nhẹ ấy lại đem đến hiệu ứng hoàn hảo cho nàng nào sở hữu.

review-hugo-boss-hugo-woman-edp-50ml
Hugo Woman Eau De Parfum tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Khả năng linh hoạt của nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Hugo Woman EDP 50ml được biết đến là sự lựa chọn lý tưởng trong mùa xuân – hè. Chính sự tươi mát, gợi cảm của hương trái cây hoa cỏ đã đưa nước hoa đến với trái tim phái đẹp và mỗi người cảm nhận. Em nó có thể sử dụng được cho ban ngày lẫn ban đêm, trong môi trường công sở và cả những lúc hẹn hò. Hình ảnh hiện đại, trẻ trung và quyến rũ sẽ luôn đồng hành tỏa sáng cùng nàng.

review-hugo-woman-eau-de-parfum-50ml
Người mẫu Freja Beha Erichsen – Gương mặt đại diện của hãng Hugo Boss

Thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu

Nước hoa Hugo Woman EDP sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Từ vóc dáng bo tròn cho đến chất liệu thủy tinh sáng bóng, từng đường nét đều toát lên nét riêng của mỗi chai nước hoa. Đặc biệt dòng chữ màu đỏ mang tên thương hiệu được đặt ở giữ thân chai đã trở thành tâm điểm chú ý. Mang đầy tính sáng tạo nghệ thuật, vẻ ngoài của Hugo Woman 50ml là thông điệp thời trang được Hugo Boss truyền tải. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn thân thiện, mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất. Một phiên bản thật đáng để sở hữu trong thế giới nước hoa.

review-nuoc-hoa-hugo-woman-eau-de-parfum-50ml
Trọn bộ thiết kế nổi bật của Hugo Woman Eau De Parfum perfume

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo Woman Eau De Parfum 50ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8/10
  • Độ lưu hương: 7,5/10
  • Độ tỏa hương: 8,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (Mùa xuân – hè, ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Tỏa sáng rực rỡ từ mùi hương cho đến thiết kế, Hugo Woman Eau De Parfum 50ml xứng đáng có mặt trong tủ nước hoa của mọi cô nàng. Tự tin thể hiện cá tính và yêu thương bản thân cùng Hugo Woman nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)