Review Nước Hoa Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette Nóng Bỏng Quyến Rũ

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette

Gucci Guilty Black Pour Femme

Vào mùa đông năm ấy tôi đã chạm phải một mùi hương hấp dẫn đến không ngờ đó là nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme. Đây là một trong những cô nàng mà tôi ưa thích nhất, bởi nàng có đầy đủ nét sang gợi cảm, hấp dẫn mà không quá vồ vập. Nét cuốn hút này khiến cho không chỉ tôi mà các chàng cùng đều say dắm. Gucci Guilty Black Pour Femme mang đến hương thơm ngọt ngào, tươi mát của nhóm hương hoa cỏ phương đông. Cô nàng này sẽ là trợ thủ đắc lực biến các cô gái của chúng tả trở thành cô gái hiện đại khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải khao khát.

Gucci Guilty Black Pour Femme EDT
Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette

Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette Cô nàng hiện đại cá tính

Đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme

Gucci Guilty Black Pour Femme được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Mỗi một phiên bản Gucci Guilty ra đời đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ nước hoa. Và lần này Gucci Guilty Black Pour Femme EDT cũng dã không nằm ngoài sự mong mợi. Sản phẩm mang đến một mùi hương ngọt ngào, hấp dẫn khó cưỡng. Nhưng nét ngọt ngào này lôi cuốn ở chỗ nó không hề bị nồng gắt hay bánh bèo. Một nét ngọt rất sang lại vừa hấp dẫn. Khiến nàng luôn là người nổi bật nhất với sự gợi cảm vốn có của mình.

Guc-ci-Gui-lty-Bla-ck-Po-ur-Fem-me-for-women
Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette – Cô nàng hiện đại cá tính

Hương thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn của Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme mang đến nét quyến rũ khó cưỡng. Chai nước hoa bắt đầu với hương thơm ngọt dịu của trái mọng đỏ kết hợp cùng cay nồng của tiêu hồng. Mang đến một mùi hương hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Trái mâm xôi cùng trái đào và nho đỏ kết hợp tạo nên sự tươi mát, tự nhiên của trái cây. Lại có thêm nét trong sáng của hoa tử đinh hương và sự dịu dàng, ngọt ngào của hoa violet. Một hỗn hợp mang đến sự quyến rũ mà không hề bị nồng gắt. Cuối cùng cây hoắc hương và hổ phách ấm áp làm lớp hương nền cho hương thơm thềm bền lâu. Caramel thơm ngon, cuốn hút chốt lại của chuỗi hương, khiến nốt hương này vương vấn mãi trong tim nàng.

Guc-ci-Gui-lty-Bla-ck-Po-ur-Fem-me-thiet-ke
Hương thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn của Gucci Guilty Black Pour Femme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Gucci Guilty Black Pour Femme

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nên Gucci Guilty Black Pour Femme EDT có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự lôi cuốn, hấp dẫn. Gucci Guilty Black Pour Femme phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu đông.

Guc-ci-Gui-lty-Bla-ck-Po-ur-Fem-me
Gucci Guilty Black Pour Femme có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài thời thượng, tinh tế của Gucci Guilty Black Pour Femme EDT

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme xuất hiện thu hút người nhìn bởi sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế hình chữ nhật bo tròn các cạnh cùng sắc den bao phủ toàn thân tăng độ bí ẩn. Biểu tượng hai chữ G được được khắc khéo léo và tinh xảo trên nền màu kính đỏ quyến rũ. Từ đó làm nổi bật nên dung dung dịch bên trong màu hổ phách lấp lánh. Gucci Guilty Black Pour Femme khiến các nàng liên tưởng đến những chiếc túi thời trang lung linh đẳng cấp. Hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn và muốn sở hữu của các tín đồ yêu thích nước hoa.

Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette
Vẻ ngoài thời thượng, tinh tế của Gucci Guilty Black Pour Femme EDT

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Thương hiệu nước hoa Gucci luôn đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mùi hương cùng thiết kế bao kì. Từ ngọt ngào dễ thương cho đến sexy, quyến rũ Gucci đều có đủ. Cho dù là cô gái khó tính trong chuyện mùi hương nhất chắc chắn cũng sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo cho mình ở Gucci.

Gucci Guilty Black Pour Femme
Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Gucci Guilty Black Pour Femme Eau De Toilette mang đến cho nàng những giờ phút trải nghiệm thanh lịch hàng đầu thế giới.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)