Review Nước Hoa Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml Nốt Hương Tươi Mới

Nước hoa Hugo Woman Extreme

Nước hoa Hugo Woman Extreme 30ml

Hugo Boss vẫn luôn được biết đến là thương hiệu của sự sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp. Và vào năm 2016, thương hiệu đã bổ sung vào BST nước hoa đồ sộ của mình dòng nước hoa Hugo Woman. BST dành riêng cho phái đẹp, cho khí chất rất riêng của mọi cô nàng. Nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất có lẽ là những chai nước hoa Hugo Woman Extreme EDP 30ml. Chai nước hoa mang hương thơm tươi mát đặc trưng cùng lối thiết kế sắc sảo. Cùng mình khám phá chi tiết nước hoa với review ngay dưới đây.

nuoc-hoa-hugo-woman-extreme-eau-de-parfum-30ml
Nước hoa Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml

Sức hút riêng của nước hoa Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml

Hương hoa cỏ trái cây mang trải nghiệm nhẹ nhàng, thanh lịch

Mùi hương của nước hoa Hugo Woman Extreme 30ml là sự pha trộn của hương hoa cỏ và trái cây tươi mát, đầy tinh tế. Mở đầu hương thơm là vị ngọt thanh của quả mâm xôi lai cùng hương cỏ tự nhiên. Nốt hương dịu nhẹ tựa tia nắng tràn đầy năng lượng trong sáng sớm tinh mơ. Đến tầng hương giữa vị thơm đặc trưng của hoa nhài hòa cùng trà đen mang đến cảm giác vô cùng đặc biệt. Dư vị thơm nồng xen lẫn tươi mát, vị ngọt xen lẫn vị chát ngay lập tức khuấy đảo khứu giác. Cuối cùng hương hoa mộc tê đã kết thúc “bữa tiệc hương hoa” trong niềm say đắm.

review-hugo-woman-extreme-edp-30ml
Mải mê trong nốt hương tươi mới, trẻ trung và đầy thu hút của Hugo Woman Extreme EDP

Mỗi tầng hương là một sắc thái khác nhau cứ ngỡ rời rạc nhưng lại bổ sung thật hoàn hảo. Sự hoàn hảo cho cảm giác tươi sáng, mượt mà và rung động của Hugo Woman Extreme EDP.

Độ lưu tỏa hương thơm của Hugo Woman Extreme 30ml

Mặc dù được xây dựng theo nồng độ Eau De Parfum nhưng Hugo Woman Extreme 30ml chỉ cho khả năng lưu hương ở mức tạm ổn. Hương thơm có thể lưu giữ từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt. Bù lại, độ tỏa hương của nước hoa Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml là cực kỳ ấn tượng. Nốt hương tươi mát, tự nhiên của nước hoa tỏa ngát trong vòng bán kính 2m lận. Một sự ấn tượng ghi dấu đặc biệt dù ở khoảng cách khá xa.

review-hugo-extreme-30ml
Bộ đôi Hugo Extreme huyền thoại của nhà Hugo Boss

Khả năng linh hoạt của nước hoa Hugo Woman Extreme 30ml

Hugo Woman Extreme EDP 30ml được biết đến là chai nước hoa nữ đáng để sở hữu trong mỗi dịp xuân – hè. Chính sự tươi mát, trẻ trung của hương trái cây hoa cỏ đã đưa nước hoa đến với trái tim phái đẹp và mỗi người cảm nhận. Em nó có thể sử dụng được cho ban ngày lẫn ban đêm, trong những cuộc vui ngoài trời hay dạo phố cuối tuần. Hình ảnh hiện đại, trẻ trung và tràn đầy nguồn năng lượng sẽ luôn đồng hành tỏa sáng cùng nàng.

review-Nuoc-hoa-HUGO-Woman-Extreme-30ml-eau-de-parfum
Hương nước hoa của mùa hè tươi mát, rực rỡ và tràn đầy năng lượng

Thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu

Nước hoa Hugo Woman Extreme sở hữu cho mình phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng lại đầy tính sang trọng. Từ vóc dáng bo tròn cho đến sắc hồng long lanh, từng đường nét đều toát lên nét riêng của mỗi chai nước hoa. Đặc biệt dòng chữ màu đỏ mang tên thương hiệu được đặt ở giữ thân chai đã trở thành tâm điểm chú ý. Mang đầy tính sáng tạo nghệ thuật, vẻ ngoài của Hugo Woman Extreme 30ml là thông điệp thời trang được Hugo Boss truyền tải. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn thân thiện, mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất. Một phiên bản thật đáng để sở hữu trong thế giới nước hoa.

review-hugo-boss-hugo-woman-extreme-edp-30ml
Vóc dáng nổi bật với sắc hồng long lanh

Đánh giá tổng quan nước hoa Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8/10
  • Độ lưu hương: 7/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (Mùa xuân – hè, ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10
review-hugo-woman-extreme-30ml
Nước hoa nữ mang đẳng cấp thời đại của thương hiệu thời trang Hugo Boss

Tỏa sáng rực rỡ từ mùi hương cho đến thiết kế, Hugo Woman Extreme Eau De Parfum 30ml xứng đáng có mặt trong BST perfume của mọi cô nàng. Tự tin thể hiện cá tính và yêu thương bản thân cùng Hugo Woman Extreme nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)