Review Nước Hoa Gucci Guilty Eau De Toilette Dấu Ấn Riêng Biệt 75ml

Nước hoa Gucci Guilty 75ml

Nước hoa Gucci Guilty Eau De Toilette 75ml

Gucci Guilty

Để chuẩn bị cho thời tiết thu đông sắp tới, các nàng hãy sắm cho mình một bảo bối đến từ nhà Gucci. Nước hoa Gucci Guilty 75ml gây ấn tượng với các nàng bởi thiết kế sang trong, hút mắt. Bên canh đó là hương thơm ngọt thanh, không quá sến súa. Gucci Guilty 75ml phù hợp để nàng sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Như đi làm, đi chơi hay đến với những bữa tiệc, sự kiện sang trọng. Chai nước hoa này tạo nên sự nữ tính, quyến rũ và vô cùng đẳng cấp dành cho mọi cô gái.

Guc-ci-Gui-lty-75ml
Nước hoa Gucci Guilty Eau De Toilette 75ml

Gucci Guilty Eau De Toilette Ấn tượng trong từng đường nét

Đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty 75ml

Nước hoa Gucci Guilty được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Phải nói rằng đây là một trong những dòng nước hoa thành công nhất của nhà Gucci. Khi mà đã có rất nhiều phiên bản tiếp nối ngay sau đó thì chai nước hoa vẫn luôn giữa được dấu ấn riêng của mình. Nàng đang tìm một chai nước hoa khẳng định sự đẳng cấp và sang trọng của mình? Gucci Guilty EDT sẽ đáp ừng hết tất cả những yêu cầu này. Hơn thế nữa hương thơm cuốn hút của nhóm hoa cỏ phương Đông còn đem lại nét nữ tinh, quyến rũ dành cho nàng.

Gucci Guilty 75ml
Gucci Guilty Eau De Toilette – Ấn tượng trong từng đường nét

Hương thơm sang trọng, quyến rũ của Gucci Guilty Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty 75ml khiến nàng ấn tượng từ những nốt hương đầu tiên. Chai nước hoa bắt đầu với hương thơm khá cay nồng xộc thẳng đánh thức các giác quan của nàng dậy. Tất cả đến từ tinh dầu cam Bergamot, trái quýt Mandarin và tiêu hồng. Khi nét cay nồng vơi dần, lắng xuống để lại một vệt ngọt dịu ở khúc cuối. Sau đó được tiếp nối lập tức bởi nét trong sáng, tinh khôi của hoa tử đinh hương, hoa nhài và trái đào. Trái lý chua đen mang nét bí ẩn của mình cùng hoa phong lữ tạo nên nét sang trọng. Cuối cùng hoắc hương và hổ phách ngọt ấm thơm mùi gỗ vương lại trên da nàng. Để thêm bền lâu Vanilla mềm mại kết hợp xạ hương trắng quyến rũ khiến ấn tượng mãi chẳng phai nhòa.

Gucci Guilty EDT 75ml
Hương thơm sang trọng, quyến rũ của Gucci Guilty Eau De Toilette

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Gucci Guilty 75ml

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nên Gucci Guilty EDT có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự sang trọng, quyến rũ. Gucci Guilty 75ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu đông.

Guc-ci-Gui-lty-for-women-75ml
Gucci Guilty EDT có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Gucci Guilty EDT

Nước hoa Gucci Guilty 75ml xuất hiện thu hút người nhìn bởi sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế hình chữ nhật bo tròn các cạnh với chất liệu kim loại được mạ vàng hoàn toàn rực rỡ và nổi bật. Biểu tượng hai chữ G được được khắc khéo léo và tinh xảo trên nền màu kính sáng bạc. Từ đó làm nổi bật nên dung dung dịch bên trong màu hổ phách lấp lánh. Gucci Guilty 75ml khiến các nàng liên tưởng đến những chiếc túi thời trang lung linh đẳng cấp. Hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn và muốn sở hữu của các tín đồ yêu thích nước hoa.

Guc-ci-Gui-lty-thiet-ke-75ml
Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Gucci Guilty EDT

Nước hoa Gucci Guilty Eau De Toilette 75ml có giá bao nhiêu?

Thương hiệu nước hoa Gucci luôn đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mùi hương cùng thiết kế bao kì. Từ ngọt ngào dễ thương cho đến sexy, quyến rũ Gucci đều có đủ. Cho dù là cô gái khó tính trong chuyện mùi hương nhất chắc chắn cũng sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo cho mình ở Gucci.

Gucci Guilty Eau de Toilette 75ml
Gucci Guilty Eau De Toilette 75ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 75ml với giá giao động từ 2.400.000 vnđ đến 2.800.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Gucci Guilty Eau De Toilette 75ml mang đến cho nàng những giờ phút trải nghiệm thanh lịch hàng đầu thế giới.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)