Review Nước Hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli Người Đàn Ông Quyến Rũ

Boss The Collection Cashmere Patchouli

Nước hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli

Vào năm 2011, một bộ sưu tập nước hoa mới của thương hiệu Hugo Boss đã được ra mắt, đó là BST The Collection perfume. Mặc dù có đến 6 cái tên mới nằm trong BST nhưng nổi tiếng và tạo được tiếng vang nhất có lẽ là Boss The Collection Cashmere Patchouli. Đây là sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ thơm nồng mang đến trải nghiệm nước hoa tràn ngập sắc thái nam tính, quyến rũ. Một sắc thái không chỉ nên có đối với cánh mày râu mà còn là “thứ vũ khí nguy hiểm” đốn gục trái tim phái đẹp.

review-hugo-boss-boss-collection-cashmere-patchouli
Bộ sưu tập nước hoa nam – Boss The Collection

Sức hút đặc biệt đến từ nước hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli

Hương thơm nam tính, quyến rũ

Nước hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli sở hữu cho mình nốt hương nồng nàn, cuốn hút của nhóm hương gỗ thơm. “Giai điệu” chính của sản phẩm là mùi thơm đặc trưng của cây hoắc hương. Hương thơm được giữ nguyên những gì tinh túy nhất, cảm giác man mác mùi thỏa mộc xen lẫn vị đất ấm nóng. Mùi hương của thiện nhiên cây cỏ, của hương gỗ thơm phức dường như khuấy động mọi tầng xúc cảm chào đón tia nắng mới. Lúc xịt lên cơ thể, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy vô cùng đặc biệt. Hương thơm không chỉ tưới mới, nồng nàn mà còn ấm áp đến quyến rũ.

review-boss-Collection-Cashmere-Patchouli-For-Men
Mùi hương nam tính quyến rũ ẩn mình trong mỗi chai nước hoa

Sức hút đặc biệt tỏa ra từ mùi hương nước hoa này là chẳng thể khước từ. Nét hương vừa mới lạ vừa thu hút, quấn quýt chiếm lấy mọi trái tim. Và cũng là nét hương ấy mang đến thần thái thuộc bậc cao sang của những anh chàng sở hữu. Chất hiện đại, lịch lãm và quyến rũ đầy lôi cuốn đích thực là đây.

Độ lưu tỏa hương thơm của Boss The Collection Cashmere Patchouli

Thưởng thức và sử dụng em nước hoa này chắc chắn chàng sẽ còn bất ngờ về độ lưu tỏa hương thơm. Mùi hương của The Collection Cashmere Patchouli có thể bám lâu đến trên 12 giờ liền và tỏa ngát trong vòng một cánh tay. Một sự sáng tạo xuất sắc mang hương thơm lôi cuốn suốt cả ngày dài. Và còn là “đối thủ đáng gờm” của biết bao tên tuổi khác trong thế giới nước hoa.

Khả năng linh hoạt bất ngờ cho thần phái chuẩn men

Nốt hương gỗ nồng ấm trong Boss The Collection Cashmere Patchouli thích hợp sử dụng cho mùa thu – đông se lạnh. Mang thiên hướng trưởng thành, có phần già dặn, phiên bản nước hoa này của nhà Hugo Boss được “recommend” với những chàng trai có độ tuổi trên 25. Mùi hương thích hợp cả ban ngày lẫn ban đêm, những lúc vui chơi và hẹn hò. Hình tượng quý ông hiện đại, lịch lãm sẽ luôn đồng hành cùng chàng trong suốt cuộc hẹn.

Thiết kế hiện đại mang dấu ấn riêng

review-boss-the-collection-cashmere-patchouli-perfume
Vẻ ngoài “điển trai” của siêu phẩm nước hoa nam đến từ thương hiệu Hugo Boss

Không hổ danh là sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu Hugo Boss, Boss The Collection Cashmere Patchouli mang phong cách thiết kế thật sự trẻ trung và sành điệu. Sản phẩm có vóc dáng vuông vức mang đến cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Sự sáng tạo được thể hiện ở việc kết hợp màu sắc trong thiết kế và cả dấu ấn thương hiệu. Tên thương hiệu cùng tên sản phẩm được in nổi đầy khéo léo ở giữa thân chai như lời gợi nhắc đầy tinh tế. Nếu mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm túi và hộp đựng vô cùng sang trọng. Sự sang trọng thể hiện được đẳng cấp và giá trị của người sử dụng. Dù là để sử dụng hay làm quà tặng thì cũng đều rất đáng.

Đánh giá tổng quan nước hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8/10
  • Độ lưu hương: 10/10
  • Độ tỏa hương: 8,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10 (Mùa thu – đông, ngày – đêm)
  • Thiết kế: 8,5/10

Sự sáng tạo xuất sắc đã mang đến trải nghiệm nước hoa hoàn toàn khác biệt. Hiện đại, tự tin, nam tính và quyến rũ chính là nước hoa Boss The Collection Cashmere Patchouli. Sẽ thật hối tiếc nếu lỡ bỏ qua “siêu phẩm” nước hoa này đó.

review-boss-the-collection-cashmere-patchouli
Sự lựa chọn lý tưởng cho thần thái quyến rũ mê hoặc của mọi anh chàng

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)