Review Nước Hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette Thiếu Nữ Ngọt Ngào

Nước hoa Burberry Body Tender

Nước hoa Burberry Body Tender

Được ra mắt muộn nhất, cũng là cái tên đầy mới lạ trong BST Burberry Body chính là nước hoa Burberry Body Tender. Em nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét trẻ trung và ngọt ngào. Một phiên bản ngập tràn sắc hồng long lanh, nữ tính, nổi bật nhưng cũng dạt dào cảm xúc. Chẳng ngại tương tư hãy cùng khám phá nét đẹp xuất chúng đó cùng mình với review ngay dưới đây.

review-burberry-body-tender-edt
Ấn phẩm đăc biệt – Burberry Body Tender Eau De Toilette

Giai điệu đặc biệt của nước hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette

Mùi hương ghi dấu thanh xuân của biết bao cô nàng

“Một mùi hương nổi bật, nữ tính và ngập tràn cảm xúc” là những nhận xét nổi bật mỗi lần phái đẹp nhắc đến cái tên Burberry Body Tender. Mùi hương của em nó là sự kết hợp tài tình giữa các hương liệu tự nhiên đắt giá dưới nghệ thuật tạo mùi của nhà sáng tạo Michel Almairac.

Mở đầu tầng hương là cảm giác mới lạ của ngải tây hòa cùng táo xanh, trái đào và chanh vàng. Lớp hương đầu không chỉ mát mà còn phảng phất vị ngọt nhẹ nhàng, tinh tế. Đến tầng hương giữa, mọi giai điệu mới thực sự bùng nổ. Hương thơm nồng của hoa hồng được làm dịu trong vị chát nhẹ của lá trà, tinh khôi của hoa nhài cùng vẻ dịu êm của gỗ đàn hương. Cảm giác như trọn bộ cơ thể và trái tim mình được bao phủ bởi sự ngọt ngào, nữ tính vậy đó. Xung quanh tràn ngập sắc hoa, mê hoặc nhưng cũng thật nhiều năng lượng. Khép lại mạch cảm xúc là base notes ấm áp. Nốt hương trầm mặc của gỗ cashmere, hổ phách, vani và xạ hương được lưu lại sau cùng, cân bằng mọi nét đẹp.

review-nuoc-hoa-burberry-body-tender
Sắc hương ngọt ngào, lôi cuốn của Burberry Body Tender EDT perfume

Nước hoa Burberry Body Tender EDT thật không chỉ là mùi hương đơn thuần thôi đâu. Em nó còn là “người bạn” gắn bó với tuổi thanh xuân của biết bao cô nàng. Mùi hương khơi gợi cảm hứng đam mê cùng khát khao khám phá.

Hành trình lan tỏa hương thơm của nước hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette

Burberry Body Tender là chai nước hoa thuộc nồng độ Eau De Toilette nên hàm lượng tinh dầu được giữ ở mức trung bình. Em nó cho độ lưu hương trong khoảng 6 giờ và tỏa hương thoang thoảng, dịu ngọt. Mỗi lần bắt gặp là chỉ muốn xích lại gần hơn để cảm nhận, thật thơ mộng và cuốn hút quá đi thôi.

review-nuoc-hoa-burberry-body-tender-edt
Hương thơm dịu nhẹ chiếm trọn trái tim

Burberry Body Tender EDT – Bản giao hưởng ngọt ngào giữa mùa xuân hè

Nước hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette mang nốt hương tươi mát, là điều cần có mỗi mùa xuân – hè đến. Tuy nhiên, Burberry Body Tender EDT chỉ nên sử dụng vào thời điểm ban ngày để hiệu ứng hương thơm đạt giới hạn tối đa. Mùi hương nước hoa phù hợp với cả không gian khép kín như môi trường công cở, văn phòng và cả không gian mở nhưng những buổi vui chơi, ăn uống cùng bạn bè. Cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa nữ tính cho nét dịu dàng lên ngôi.

Vẻ ngoài sang trọng, là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn

Nước hoa Burberry Body còn được nhớ đến với vẻ ngoài hết sức nổi bật trong thế giới nước hoa. Vóc dáng thon dài, thanh mảnh không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nước hoa nào được ra mắt trước đó. Thoạt nhìn, mỗi chai Burberry Body Tender Eau De Toilette hệt như khối pha lê lấp lánh. Cộng hưởng cho vẻ ngoài thêm phần thu hút chính là sắc hồng phỉ thúy của “thứ nước thần” long lanh. Mình còn hay gọi đùa nước hoa Burberry Body Tender EDT là “cô em chân dài” yêu kiều. Cảm giác vừa ngọt ngào vừa sang chảnh ngay mỗi lúc cầm nắm trên tay. Quả thực thiết kế quá đẳng cấp, tôn lên được giá trị của người sở hữu.

review-nuoc-hoa-nu-burberry-body-tender-eau-de-toilette
Sắc hồng long lanh tỏa sáng trong mọi không gian

 Mức giá xứng tầm cùng chất lượng “cực phẩm”

Nước hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette được thiết kế với hai dung tích phổ biến: 60ml và 85ml. Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng với mức giá giao động từ 2.090.000 vnđ – 2.500.000 vnđ tùy vào dung tích. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Body Tender Eau De Toilette

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa xuân – hè, ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10
review-burberry-body-tender-eau-de-toilette
“Người bạn đồng hành” lý tưởng – Burberry Body Tender

Say mê trong mùi hương ngọt ngào, thu hút bởi thiết kế khác lạ sang trọng, Burberry Body Tender Eau De Toilette quả thực là “cực phẩm” không nên bỏ lỡ. Sẽ luôn là cô nàng “kẹo ngọt”, dịu dàng và trẻ trung với những gì sản phẩm mang đến. Hàng triệu tín đồ đã tin yêu còn nàng thì sao nhỉ?

Nàng có thể tham khảo một số dung tích sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)