Review Nước Hoa Mr Burberry For Men Eau De Toilette Hiện Đại Và Lịch Lãm

Mr Burberry for Men

Nước hoa Mr Burberry for Men

Nếu như My Burberry là dành riêng cho các quý cô, thì các anh chàng đã có ngay Mr Burberry. Đây là dòng nước hoa được thương hiệu Burberry xây dựng dành riêng cho phong cách nam tính, cuốn hút của cánh mày râu. Những chai nước hoa Mr Burberry luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của tất cả mọi người. Và nổi bật nhất trong BST có lẽ phải là Mr Burberry for Men. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2016, từng chi tiết và mùi hương đều đã tạo nên điểm nhấn của nước hoa. Đồng thời đánh thức nét nam tính tiềm ẩn chưa được biểu lộ của mỗi anh chàng sở hữu.

review-mr-burberry-for-men-eau-de-toilette
Tuyệt phẩm nước hoa nam đến từ thương hiệu Burberry của Xứ sở sương mù

Điều gì đã làm nên phong cách riêng của nước hoa Mr Burberry for Men?

Mùi hương quý tộc chứa đựng nét nam tính, lịch lãm

Bổ sung vào bộ sưu tập mùi hương nước hoa nam “gây nghiện” nhất chính là Mr Burberry for Men. Mùi hương là giai điệu vừa quen vừa lạ của hương gỗ phương Đông, được thêu dệt nên bởi ba tầng hương chính.

Mở màn chạm đến khứu giác đầu tiên là hương ngọt của bưởi, chua thanh đặc trưng của bạch đậu khấu và ngải dấm. Lớp hương không quá nổi bật cũng chẳng lưu đọng dài lâu nhưng lại khuấy động giác quan hết sức kỳ lạ. Cảm giác vừa tươi mát vừa tinh tế, nổi bật lên tầng hương giữa. Vị nồng say, mềm mại của nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng bao trọn mọi khoảnh khắc. Mùi hương thật sự mãnh liệt, như “nhát dao chí mạng” điều khiển người đối diện. Và mùi hương ấy càng trở nên cuốn hút bởi sự đổ bộ của tầng hương cuối. Hương gỗ guaiac, gỗ đàn hương, cỏ vetiver vừa dịu nhẹ vừa ấm áp làm sao.

review-mr-burberry-for-men-edt
Hương thơm lịch lãm, quý tộc ẩn mình trong mỗi chai nước hoa

Dù cảm nhận ở mỗi tầng hương là khác nhau nhưng tất cả đã hòa quyện và đan xen lẫn nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất của nước hoa Mr Burberry for Men. Mùi hương “gây mê” mọi giác quan, thể hiện bản lĩnh đàn ông hiện đại, lịch thiệp nhưng đầy sức hút. Cảm giác thực sự sang trọng và tinh tế trong mỗi lần bắt gặp.

Hành trình lưu tỏa hương thơm đầy ấn tượng

Mr Burberry for Men là sản phẩm được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette nhưng lại cho khả năng lưu hương khá tốt, từ 7 đến 10 giờ. Lớp hương không tỏa ra nồng nàn hay quá gắt mà là dịu nhẹ, thoang thoảng xung quanh. Cũng chính nhờ sợ kết hợp tài tình của hai yếu tố này mà mùi hương nước hoa Mr Burberry phiên bản mới này càng thêm phần thu hút. Sự thu hút đầy tính nghệ thuật, vừa ngát hương cả ngày vừa bí ẩn, tinh tế.

Khả năng linh hoạt của Mr Burberry for Men Eau De Toilette

review-mr-burberry-for-men
Nghệ thuật sáng tạo nước hoa của nhà Burberry

Sở hữu mùi hương nồng ấm đặc trưng, Mr Burberry for Men là chai nước hoa lý tưởng của mùa thu đông. Mùi hương sang trọng có phần chín chắn cực kỳ thích hợp với những chàng trai trên 25 tuổi. Bạn có thể sử dụng em nó vào bất cứ thời điểm nào. Dù là đi làm, gặp gỡ đối tác, đi chơi hay cả những buổi hẹn hò, chai Mr Burberry này đều có thể “cân hết”. Khoác lên mình chiếc sơ mi phẳng phiu, xịt nhẹ một lớp hương bạn sẽ chẳng khác nào chàng trai quý tộc mang đầy nét nam tính, cuốn hút.

Thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn riêng

Nhắc đến Mr Burberry chắc chắn không thể không nhắc đến thiết kế sang trọng mang tầm đẳng cấp của thương hiệu. Mình có tìm hiểu thì phong cách thiết kế nổi bật này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo chàng thanh lịch, cổ điển của hãng. Nước hoa Mr Burberry for Men mang vóc dáng thon dài đầy tinh tế. Tên dòng sản phẩm đã được thương hiệu in nổi khéo léo ở giữa thân chai, trên nền thủy tinh trong suốt. Điểm nhấn của thiết kế phải kể đến chiếc nơ đen lịch lãm nằm ở phần cổ chai. Tuy nhỏ nhưng lại ẩn chứa sức mạnh uy quyền đầy mạnh mẽ. Không chỉ đắt giá, thiết kế còn tạo nên sự đẳng cấp riêng của thương hiệu Burberry.

review-Nuoc-hoa-mr-burberry-for-men-edt
Vẻ ngoài “điển trai” sang trọng của nước hoa Mr Burberry

Mức giá xứng tầm cùng chất lượng

Nước hoa Mr Burberry for Men được thiết kế với bốn dung tích khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn (30ml, 50ml, 100ml và 150ml). Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng với mức giá giao động từ 1.470.000 vnđ – 3.100.000 vnđ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Mr Burberry for Men Eau De Toilette

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10 (Mùa thu – đông, ban ngày)
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Mỗi một sản phẩm được tung ra thị trường đều là một tác phẩm nghệ thuật chứa đầy tính sáng tạo của thương hiệu. Không chỉ mang dấu ấn riêng, nước hoa Mr Burberry for Men còn giúp các chàng trai tỏa sáng với đúng phong cách của chính mình. Thật tự tin và cuốn hút cùng Mr Burberry.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)